Giá điện thoại Samsung Galaxy M52 5G bao nhiêu tiền? Có nên mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M52 5G có thiết kế nguyên khối chắc chắn. Chiếc điện thoại này rất mỏng chỉ 7.4 mm và nhẹ 173 g, cầm rất chắc tay và dễ bỏ túi.

Nếu bạn đang cân nhắc xem có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M52 5G trong năm 2022 hay không thì hãy tham khảo các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những tính năng ưu việt của M52 và giá bạn tại thời điểm này. 

Đánh giá về chiếc điện thoại Samsung Galaxy M52 5G

Các thông tin cấu hình điện thoại Galaxy M52 được đăng tải nhiều trên các trang công nghệ. Chúng tôi sẽ tổng hợp ngắn gọn các đánh giá về thiết kế, màn hình, cấu hình và camera để bạn có cái nhìn khái quát hơn về sản phẩm.

Galaxy M52 sở hữu thiết kế thời thượng

Chiếc điện thoại sở hữu một thiết kế thời thượng ấn tượng
Chiếc điện thoại sở hữu một thiết kế thời thượng ấn tượng

Galaxy M52 có thiết kế màn hình tràn viền với kích thước 6.7 inch mang đến trải nghiệm xem video cực đã. Cụm camera được thiết kế nằm gọn trong ô chữ nhật ở mặt lưng tạo nên cảm giác rất lịch lãm và trật tự. 

Thiết kế vẻ ngoài của Samsung M52 tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với khóa vân tay đặt ở nút nguồn. Mặt lưng điện thoại nổi bật với các hoạ tiết kẻ sọc mang đến cho máy vẻ bề ngoài khá trẻ trung, năng động và sang trọng. 

Màn hình hiển thị sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus, FHD+

Với công nghệ màn hình Super Amoled plus, có độ phân giải Full HD+  (1080 x 2400 Pixels), mang tới khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, sắc nét dưới mọi điều kiện sáng tự nhiên. Điều này đã tạo ấn tượng thu hút mạnh mẽ với người dùng.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có tần số làm mới màn hình lên đến 120Hz, mọi chuyển động trên màn hình đều mượt mà ấn tượng. Đây là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng yêu thích. 

Cấu hình hiệu năng vượt trội

So với các điện thoại trong cùng phân khúc giá, Samsung Galaxy M52 5G được nhiều người yêu thích hơn hẳn. 

Samsung M52 5G được trang bị chip Snapdragon 778G, con chip này vốn được sử dụng ở thế hệ smartphone cận cao cấp. Cùng với đó là RAM của Galaxy M52 có dung lượng 8GB, bộ nhớ trong 128GB và được tích hợp sẵn Android 11.  Mang đến cho người dùng trải nghiệm đa nhiệm như một chiếc điện thoại cao cấp.  

Chụp ảnh chuyên nghiệp với  bộ ba camera xuất sắc

Chụp ảnh cực chuyên nghiệp với bộ 3 camera vô cùng sắc nét
Chụp ảnh cực chuyên nghiệp với bộ 3 camera vô cùng sắc nét

Mặt lưng Galaxy M52 5G là sự hiện diện của bộ ba camera. Trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 64MP khẩu độ f/1.8 với khả năng tái tạo hình ảnh sắc sảo. Camera cảm biến góc rộng 12MP, khẩu độ f/2.2 đem đến góc nhìn toàn cảnh 123 độ siêu rộng. Và camera macro 5MP, khẩu độ f/2 hỗ trợ hiệu ứng chụp cận cảnh, bokeh làm tôn lên những chi tiết nhỏ nhất trong từng khung hình. 

Samsung đã mang tới cho người dùng những tính năng đỉnh cao của chiếc điện thoại cận cao cấp trong chiếc máy Galaxy M52 tầm trung. Những bức ảnh được chụp từ Samsung M52 5G cực kỳ ấn tượng về màu sắc, độ sắc  nét và cả khả năng xử lý ánh sáng. 

Giá điện thoại Samsung M52 5G năm 2022

Vào khoảng đầu tháng 4/2022, giá Samsung M52 5G là 7,5 triệu đồng. Trước đợt giảm giá mạnh mẽ từ các thương hiệu điện thoại, giá Samsung Galaxy M52 5G hiện tại chỉ ở khoảng 7 triệu đồng. Nếu bạn săn sale thành công, bạn có thể được nhận thêm ưu đãi khác từ cửa hàng phân phối. 

Có nên mua điện thoại Galaxy M52 5G hay không?

Đây là chiếc điện thoại đáng mua nhất 2022
Đây là chiếc điện thoại đáng mua nhất 2022

Trong phân khúc điện thoại dưới 7 triệu đồng thì Galaxy M52 đang sản phẩm thuộc TOP chinh phục người dùng với cấu hình mạnh mẽ, vẻ ngoài sang trọng. Đặc biệt Galaxy M52 được đánh giá cao về độ mỏng, nhẹ, công năng camera và màn hinh đều rất đỉnh. Do vậy, nếu tài chính cho phép thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy M52 5G là một sự lụ chọn tối ưu. 

Hy vọng những thông tin mà chung tôi vừa cung cấp về chiếc điện thoại Samsung Galaxy M52 5G sẽ giúp bạn am hiểu hơn về sản phẩm. Đồng thời cũng giúp bạn tự tin hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn mua Galaxy M52 hay chiếc điện thoại nào khác.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!