Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy M52 có đáng mua 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điện thoại Samsung Galaxy M52 5G nằm trong phân khúc tầm trung sở hữu một vẻ ngoài sang trọng, cấu hình mạnh mẽ cùng với đó là hệ thống camera vượt trội và pin khủng. Cùng đánh giá xem trong năm 2023 này, Samsung galaxy M52 có còn có một sản phẩm đáng mua không.

Giá bán điện thoại Samsung Galaxy M52

Trong phân khúc điện thoại tầm trung, những sản phẩm đến từ nhà Samsung chiếm một số lượng khá lớn và được nhiều người dùng tin tưởng chọn mua. Trong số đó, điện thoại Samsung Galaxy M52 được ra mắt vào tháng 9 năm 2021 là một sản phẩm tầm trung được đầu từ khá nhiều bởi hãng.

Ở thời điểm hiện tại (tháng 2/2023) giá bán của Samsung Galaxy M52 đang ở mức tham khảo là: 6.490.000 VNĐ. 

Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy M52

– Thiết kế bên ngoài

Samsung Galaxy M52 có một thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7.4 mm và trọng lượng 173g cho cảm giác cầm dễ dàng, tiện lợi cho vào túi mang theo bên mình. Thiết kế nguyên khối của Samsung Galaxy M52 có thiết kế tạo sự chắc chắn và bền bỉ. 

Các góc cạnh của điện thoại được làm bo cong nhẹ, có tích hợp khóa vân tay trên cạnh viền giúp tăng khả năng bảo mật tốt và giúp tăng tốc độ đăng nhập nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Mặt lưng điện thoại Samsung Galaxy M52 có kết cấu họa tiết kẻ sọc chạy dọc mặt lưng điều phối ánh sáng phản chiếu khéo léo, tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt. mặt trước là một màn hình nốt ruồi hiện đại với viền tràn. 

Có hai tông màu năng động trên điện thoại Samsung Galaxy M52 là Xanh Tốc Biến và Đen Đỉnh Cao.

Samsung Galaxy M52
Samsung Galaxy M52 với ngoại hình tối giản

– Màn hình hiển thị

Màn hình Samsung Galaxy M52 lớn với kích thước 6.7 inch kết hợp cùng thiết kế Infinity-O chứa camera selfie nhỏ gọn bên trọng tạo nên một không gian nhìn và thao tác thoải mái.

Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ hơn, chi tiết hình ảnh sắc nét mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức trọn vẹn các chương trình giải trí, những bộ phim bom tấn hay đọc báo.

Đặc biệt trang bị màn hình máy còn có tần số quét màn hình lên đến 120Hz phản hồi nhanh chóng, người dùng có thế tận hưởng những nội dung vô cùng mượt mà, thao tác lướt và cuộn trên màn hình không bị ngắt quãng.

đánh giá galaxy m52 5g
Màn hình Samsung Galaxy M52 rộng, sắc nét

– Trang bị tính năng camera

Hệ thống gồm ba camera sau ấn tượng mang đến khả năng chụp đỉnh cao được trang bị trên điện thoại Samsung Galaxy M52. Ống kính chính của máy có cảm biến 64MP cho ra những hình ảnh sắc nét. Kết hợp cùng ống kính siêu rộng 12MP có khả năng chụp toàn cảnh với độ nét cao, không bị méo góc, ống kính macro 5MP với các hiệu ứng hỗ trợ chụp cận cảnh, bokeh làm tôn lên những chi tiết của đối tượng. Máy ảnh sau cũng có hỗ trợ chụp ảnh xoá phông, quay video HDR , quay video 4K chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Samsung còn trang bị thêm cho Galaxy M52 một camera selfie 32 MP ống kính hỗ trợ chụp góc rộng với các tính năng làm đẹp, chụp ảnh HDR, quay video Full HD giúp bạn tạo nên những bức ảnh selfie xinh đẹp.

Samsung Galaxy M52
Thông số camera sau trên Samsung Galaxy M52

– Bộ xử lý

Điện thoại Galaxy M52 mang trong mình một sức mạnh vượt trội của con chip Snapdragon 778G 5G 8 nhân sản xuất trên tiến trình 6nm với xung nhịp tối đa là 2.4 GHz. Nó cung cấp hiệu suất xử lý dữ liệu mạnh mẽ, hứa hẹn có thể cân được tất cả  các tựa game hot hiện nay một cách mượt mà. Bên cạnh đó, GPU Adreno 642L cho khả năng xử lý đồ họa tốt.

Samsung Galaxy M52 có RAM 6GB phục vụ đa nhiệm cực tốt và một không gian lưu trữ thoải mái lên tới 128GB. Không những thế, thiết bị còn được hỗ trợ mạng 5G siêu nhanh và tích hợp khay 2 Nano SIM.

Máy chạy trên hệ điều hành Android 11, giao diện One UI 3.0 thân thiện, có thể thực hiện đa tác vụ trên một màn hình, đảm bảo dữ liệu cá nhân được bảo mật một cách tốt hơn và có kho ứng dụng phong phú cùng các tiện ích thú vị khác.

Samsung Galaxy M52
Samsung Galaxy M52 có hiệu năng mạnh mẽ, chạy mượt mọi ứng dụng

– Pin và sạc

Viên pin khủng 5000mAh trên Samsung Galaxy M52 có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian rất dài khi sử dụng các tác vụ thông thường như nghe nhạc, lướt web, xem phim,…Đi kèm với pin, hãng  sản xuất đã trang bị thêm củ sạc nhanh 25W.

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M52 năm 2023?

Tổng thể chiếc Samsung Galaxy M52 này sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại, cấu hình mạnh, pin cực trâu đến mức giá khá hợp lý. Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone tầm trung phục vụ được nhu cầu chơi giải trí cũng như học tập, làm việc cho năm 2023 này thì Samsung Galaxy M52 là sự lựa chọn khá tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!