Giá điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus sẽ rẻ: iPhone XS Max "ế hàng loạt"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus có lẽ sẽ là đối trọng rất lớn cho iPhone XS Max vì được trang bị các tính năng hiện đại hàng đầu trong khi mức giá lại chắc chắn rẻ hơn nhiều.

Một trong những flagship được chú ý nhất dịp đầu năm 2018 chính là điện thoại Samsung Galaxy S10 – mẫu điện thoại cao cấp được cho là sẽ mở màn các trào lưu mới cho thị trường smartphone năm 2019.

Samsung galaxy S10 Plus
Ba phiên bản Galaxy S10 Plus sẽ ra mắt trong năm 2019

Các thông tin cho thấy trong năm 2019, Samsung sẽ tung ra 3 phiên bản của Galaxy S10 bao gồm 1 bản tiêu chuẩn, một bản giá rẻ Galaxy S10 Lite và bản cao cấp Galaxy S10 Plus. Trong đó, Galaxy S10 Plus được cho sẽ được trang bị những tính năng cao cấp nhất để cạnh tranh với iPhone XS Max trên thị trường hiện nay.

Hãy cùng Websosanh điểm qua những thông tin cơ bản về mẫu smartphone cai cấp nhất từ Samsung trong năm 2019 này:

1. Thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus sẽ mang tish cách mạng

Kế thừa lối thiết kế màn hình tràn viền của những người tiền nhiệm, nhưng màn hình của Samsung Galaxy S10 Plus sẽ sở hữu màn hình tràn viền với tỷ lệ màn hình gần với 100%, và trên màn hình chỉ có duy nhất 1 lỗ camera mà cộng đồng mạng gọi vui là thiết kế mụn ruồi.

Samsung galaxy S10 Plus
Thiết kế lộ ra trước đó của Samsung Galaxy S10 Plus

Kích thước màn hình của Galaxy S10 Plus sẽ khoảng 6.4 inch, vẫn sở hữu màn hình AMOLED truyền thống và sẽ có độ phân giải có thể lên tới 4K?

Mặt sau sẽ không còn khóa vân tay vật lý dưới cụm camera vì có thể khóa vân tay sẽ nhúng trực tiếp trên màn hình cảm ứng, đồng thời cũng có thể khóa vân tay vật lý ở cạnh bên.

Không những thế, khả năng chống vỡ, xước với các chất liệu tốt hàng đầu cũng là điều mà người dùng sẽ hài lòng hơn với thiết bị cao cấp này.

2. Cấu hình và hiệu năng của Samsung Galaxy S10 Plus

 

Dự kiến, điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus sẽ có 2 phiên bản cho Mỹ và quốc tế với chip Samsung Exynos 9820 hoặc Qualcomm Snapdragon 855. RAM dung lượng có thể 6GB hoặc thậm chí lên tới 8GB và bộ nhớ trong có thể có sự hiện diện của phiên bản 512GB tạo cho máy khả năng lưu chữ tới 1TB khi tích hợp thêm thẻ nhớ MicroSD.

Hiện điểm hiệu năng của các con chip được sử dụng trên Galaxy S10 đã xuất hiện trên hầu hết các công cụ test, và bạn có thể nhìn thấy điểm hiệu năng của Galaxy S10 Plus sẽ “vô đối” trong tầm giá của mình, và sánh ngang với chip A12 từ Apple.

Samsung galaxy S10 Plus
Điểm hiệu năng của Samsung Galaxy S10 Plus

3. Camera, pin và giá bán điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus

Samsung galaxy S10 Plus
Samsung Galaxy S10 plus sẽ sử dụng cụm 3 camera chính

Ở phiên bản cao cấp nhất của Galaxy S10, các thông tin cho thấy Samsung sẽ trang bị cụm 3 camera với các tính năng hiện đại nhất của các phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, chắc chắn S10 Plus sẽ dễ dàng nằm vào danh sách smartphone chụp ảnh đẹp nhất năm 2019.

Các thông tin cũng cho thấy máy sẽ cải thiện đáng kể về thời lượng pin và chức năng sạc nhanh, sạc không dây sẽ đảm bảo tuyệt vời hơn cho người sử dụng.

Vè mức giá, có lẽ Giá điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus sẽ chưa tới cái mức giá nghìn đô, đây chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời cho người dùng khi được sở hữu một thiết bị hết sức cao cấp mà mức giá thì rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác, mà đơn cử là giá iPhone XS Max.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!