Giá điện thoại Vivo V11i bao nhiêu tiền ? Chất lượng có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vivo V11i đã chính thức được hãng cho ra mắt thị trường, đây là một con smartphone phân khúc tầm trung nhưng những giá trị của nó mang lại khiến bạn phải trầm trồ ngạc nhiên.

Phân khúc tầm trung đang trở thành một mảnh đất màu mỡ nhưng cũng đầy thách thức với nhà sản xuất smartphone. Tân binh tầm trung mới nhất là chiếc điện thoại Vivo V11i đã chính thức ra mắt, hãy cùng websoanh khám phá những điều đặc biệt nhất để nói về chiếc điện thoại của Vivo nhé.

Về thiết kế trên điện thoại Vivo V11i

Điện thoại Vivo V11i. Mặc dù đây là một sản phẩm tầm trung nhưng khi cầm trên tay không hề “kém sang” và vẫn khiến nhiều người phải ngước nhìn, vừa đóng vai trò là một phụ kiện thời trang và vừa là một chiếc smartphone. Mặc dù máy không được hoàn thiện bằng chất liệu kính mà bằng chất liệu nhựa nhưng vẫn được chế tác tinh xảo, chắc chắn.

Đây đã năm 2018, tiêu chuẩn trên smartphone bây giờ phải là màn hình viền mỏng, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước phải cao và hơn nữa phần notch trông hài hòa, nhỏ gọn hơn. Chiếc điện thoại Vivo V11i rất bắt kịp xu hướng mới, có thể nói mặt trước của Vivo V11i là sự kết hợp ngôn ngữ thiết kế giữa hai con điện thoại Vivo X21 và OPPO F9.

Cụ thể, phần notch của máy khá nhỏ chỉ đủ đặt camera selfie, trông dễ chịu hơn hẳn so với những sản phẩm với phần notch rộng. Tuy nhiên, thương hiệu điện thoại Vivo gọi công nghệ màn hình này là Halo Fullview Display chứ không phải là “màn hình giọt nước” như cách gọi của OPPO.

Giá điện thoại Vivo V11i bao nhiêu tiền ? Chất lượng có tốt không ?
Điện thoại Vivo V11i sở hữu thiết kế ấn tượng trong phân khúc

Nếu nhìn kỹ một chút viền trên của chiếc điện thoại Vivo V11i có một khe tản nhiệt dài. Thực sự viền bezel của máy rất mỏng, phần cằm mỏng như vậy cũng rất ấn tượng rồi. Màn hình của điện thoại Vivo V11i khá rộng rãi, kích thước 6.3 inch công nghệ Super AMOLED rực rỡ, độ phân giải Full HD+ hiển thị sắc nét.

Còn ở mặt lưng của sản phẩm được uốn cong theo kiểu thiết kế 3D, nơi đây là vị trí đặt camera kép, cảm biến vân tay (khác với chiếc điện thoại đàn em Vivo V11 sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình) được tô điểm với các đường viền mạ vàng bao quanh tạo điểm nhấn.

Logo Vivo nằm ở chính giữa cũng có màu vàng nổi bật và dưới cùng là dòng chữ Designed By Vivo. Bây Phiên bản đang được cầm trên tay là Starry Night, phần mặt lưng pha trộn giữa màu đen và xanh, cộng thêm những hạt nhỏ màu trắng khắc họa khung cảnh một đêm đầy sao.

Về camera trên điện thoại Vivo V11i

Điện thoại Vivo V11i sử dụng hệ thống camera kép sau 16+5 MP hỗ trợ thuật toán bằng AI mạnh mẽ giúp nhận diện các chủ thể khác nhau, phong cảnh để mang lại bức ảnh chụp phù hợp, hỗ trợ chế độ chân dung, tính năng Low Light Mode chụp sắc nét trong môi trường ánh sáng yếu và tính năng AI HDR tự động điều chỉnh độ phơi sáng không đồng đều.

Giá điện thoại Vivo V11i bao nhiêu tiền ? Chất lượng có tốt không ?
Điện thoại Vivo V11i sở hữu màn hình giọt nước thời thượng

Những bạn có sở thích chụp ảnh selfie cũng không phải lo ngại về chất lượng ảnh chụp có chi tiết, ấn tượng hay không vì máy tích hợp camera selfie 25 MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp làm đẹp từng bộ phận như mắt, mũi, cằm và khiến bức ảnh lung linh, hài hòa nhờ tính năng AI Selfie Lighting.

Về cấu hình và dung lượng pin trên chiếc điện thoại Vivo V11i

Hiệu năng của máy cũng ấn tượng không kém khi mang trong mình bộ vi xử lý Helio P60 tốc độ 2.0 Ghz kết hợp 4 GB RAM nên những tựa game HOT hiện nay như Alphalts 9, PUBG Mobile.…không thể làm khó được sản phẩm này.

Giá điện thoại Vivo V11i bao nhiêu tiền ? Chất lượng có tốt không ?
Điện thoại Vivo V11i có cấu hình tốt trong tầm giá

Ngoài ra, chiếc điện thoại Vivo V11i còn cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Funtouch 4.5 thân thiện với người dùng và viên pin dung lượng 3.315 mAh (hỗ trợ sạc nhanh từ bộ sạc 9V/2A).

Giá điện thoại Vivo V11i bao nhiêu tiền ?

Sắp tới, chiếc điện thoại Vivo V11i này sẽ có mặt tại các hệ thống cửa hàng điện thoại như FPT Shop, Thegioididong,.. mức giá thành được công bố gần đây là 7.690.000 vnđ, đây là một mức giá rất béo bở cho những ai muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại đổi mới về thiết kế.

Hơn nữa, với những gì mà chiếc điện thoại Vivo V11i này mang lại, mình tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng về nó.

Điện thoại Vivo V11: Mạnh mẽ trong thiết kế – Ấn tượng với cảm biết vân tay trong màn hình

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!