Giá điện thoại Xiaomi Mi 11 bao nhiêu? Vì sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá điện thoại Xiaomi Mi 11 bao nhiêu? Vì sao nên mua?

Điện thoại Xiaomi Mi 11 giá bao nhiêu?

Hiện nay, điện thoại Xiaomi Mi 11 đang được bày bán tại rất nhiều cơ sở kinh doanh điện thoại lớn nhỏ trên toàn quốc. Nhờ vậy mà bạn cũng có thể đến cửa hàng trải nghiệm máy trước khi quyết định xuống tiền. Giá bán của điện thoại Xiaomi Mi 11 đang được niêm yết ở khoảng 16.990.000 VNĐ. 

Mở hộp phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi 11 có những gì?

Bộ sản phẩm được bán kèm khi mua điện thoại Xiaomi Mi 11 bao gồm sách hướng dẫn, Jack chuyển tai nghe 3.5 mm, cây lấy SIM, ốp lưng, cáp Type C và củ sạc nhanh rời đầu Type A. Về cơ bản, phụ kiện kèm theo máy khá đầy đủ.

Vì sao nên mua điện thoại Xiaomi Mi 11?

Không phải ngẫu nhiên mà điện thoại Xiaomi Mi 11 lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Cùng điểm qua một vài ưu điểm nổi bật đã làm nên thương hiệu cho phiên bản này ngay sau đây nhé.

  • Thiết kế hiện đại

Đầu tiên phải kể đến thiết kế của điện thoại Xiaomi Mi 11. Màn hình điện thoại Xiaomi Mi 11 được thiết kế theo dạng đục lỗ ở góc bên trái phía trên và với thiết kế này khi xem video bạn sẽ không bị che khuất tầm nhìn. Thêm vào đó, cụm camera được đặt trong mô đun hình vuông có kết cấu đặc trưng của ruộng bậc thang tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho em nó. Máy cũng được tân trang với hai gam màu là xanh dương và xám đậm nền nã, phù hợp với nhiều người dùng.

giá điện thoại xiaomi mi 11

 

  • Màn hình chất lượng cao

Màn hình là điểm cộng tiếp theo dành cho những ai quan tâm đến điện thoại Xiaomi Mi 11. Dòng máy này sở hữu màn hình có kích thước 6.81 inch phải nói là một thông số quá thoải mái cho trải nghiệm của người dùng. Tấm nền AMOLED sẽ giúp cho chất lượng hình ảnh hiển thị được tươi sáng, rõ nét và sống động qua từng chi tiết. Chưa hết đâu, với điện thoại Xiaomi Mi 11 chúng ta còn có màn hình tần số quét 120 Hz cho mọi thao tác vuốt, chạm mượt mà hơn bao giờ hết, tốc độ phản hồi siêu nhanh phù hợp cho các game thủ sẵn sàng chiến game.

giá điện thoại xiaomi mi 11

 

  • Con chip xử lý cực chất

Tiếp đây, con chip Snapdragon 888 8 nhân được trang bị trên điện thoại Xiaomi Mi 11 sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Con chip xử lý này được sản xuất trên tiến trình 5nm, chạy trên nền hệ điều hành Android 11 mang đến sức mạnh đáng gờm cho nó khi cạnh tranh với các dòng máy khác cùng phân khúc trên thị trường. Chấm điểm hiệu năng điện thoại Xiaomi Mi 11 bằng phần mềm Antutu thu được kết quả là 664.557 điểm và như vậy, với những tác vụ cơ bản, điện thoại Xiaomi Mi 11 gần như không ngao ngán một ứng dụng nào.

giá điện thoại xiaomi mi 11

 

Thậm chí, điện thoại Xiaomi Mi 11 cũng có màn thể hiện tốt trong các bài test game mobile nặng như PUBG Mobile, Liên quân Mobile,…

  • Sạc nhanh tức thì

Sạc nhanh 55W cũng là một điểm đáng chú ý của điện thoại Xiaomi Mi 11. Gần như ở trong phân khúc này không phải chiếc điện thoại nào cũng được sở hữu tầm cao về công nghệ như vậy. Với sạc nhanh có dây 55W, chỉ sau khoảng 45 phút bạn đã có một chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 100% pin.

  • Âm thanh hoàn hảo

Chất lượng âm thanh lại là một điều tuyệt vời nữa mà chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 hiện có. Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc, xem phim hay chơi game thì chắc chắn nhu cầu về phần nghe sẽ khắt khe hơn và chắc chắn rồi, điện thoại Xiaomi Mi 11 với loa stereo dynamics được điều chỉnh bởi Harman Kardon hứa hẹn mang đến những phút giây cực chất lượng với âm thanh rõ ràng, sống động.

  • Giao diện mới mẻ

Cuối cùng, không thể bỏ lỡ chính là giao diện MIUI 12.5 được trang bị cho điện thoại Xiaomi Mi 11. Giao diện này được nâng cấp khá nhiều và không chỉ hấp dẫn về bố cục mà nó còn có khả năng tiêu thụ ít năng lượng hơn hẳn. Từ đó, điện thoại Xiaomi Mi 11 hoạt động được tốt hơn, năng suất cao hơn.

Rõ ràng, điện thoại Xiaomi Mi 11 là một chiếc smartphone cao cấp có quá nhiều điểm sáng mà bất cứ ai cũng khao khát được sở hữu và trải nghiệm.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 giá bao nhiêu? Có gì nổi bật không?

Xiaomi Mi 11 giá bao nhiêu? Có gì nổi bật không?

Ở một thế hệ cao cấp như điện thoại Xiaomi Mi 11 bạn sẽ mong chờ điều gì? Một thiết kế đặc biệt hay một cấu hình khỏe? Nếu còn nhiều những thắc mắc về sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!