Giá điều hòa Kendo nhập khẩu Malaysia bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Kendo mà không biết mua ở đâu giá rẻ thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Trong khi các thương hiệu như điều hòa Panasonic, Daikin, LG…vẫn tiếp tục được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ chất lượng tốt trong mức giá ngày một tốt hơn thì trên thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều thương hiệu điều hòa mới, đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng cũng như mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Một trong những thương hiệu điều hòa mới có được sự chú ý từ người tiêu dùng Việt Nam chính là điều hòa Kendo. Đây là thương hiệu điều hòa từ Nhật Bản và hầu hết điều hòa Kendo trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaysia, do đó rất được lòng người Việt – đặc biệt là những người thích hàng ngoại hơn.

Hiện Kendo đã đưa ra trên thị trường Việt Nam khá nhiều các dòng điều hòa khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng, cùng chúng tôi điểm qua mức giá máy điều hòa Kendo.

Xuất xứ điều hòa Kendo
Giá điều hòa kendo bao nhiêu tiền

1. Giá điều hòa treo tường Kendo 2018

Điều hòa treo tường là dòng điều hòa phổ biến vì có thể tích hợp và trang bị cho nhiều không gian phòng khác nhau, đồng thời đây cũng là dòng điều hòa chủ yếu tại các phòng ngủ của người Việt.

Giá điều hòa Kendo treo tường dao động từ 5,900,000 đồng với model rẻ nhất là điều hòa Kendo KDW-C009TT – đây là điều hòa treo tường 1 chiều, với công suất làm mát là 9000btu phù hợp cho các phòng có diên tích dưới 15m2.

2. Giá điều hòa tủ đứng – máy lạnh cây Kendo

Điều hòa cây Kendo là dòng điều hòa đặc biệt với cấu tạo linh hoạt, đáp ứng nhu cầu làm mát ở những không gian rộng lớn và thoáng như là hành lang bệnh viện, sảnh khách sạn, các phòng họp lớn….

Giá điều hòa Kendo cây dao động từ 18 triệu đồng đối với dòng điều hòa cây giá rẻ nhất là điều hòa Kendo KDF-C028/KDO-C028 – mức công suất làm lạnh là 28000btu phù hợp với các phòng diện tích tới 40m2.

3. Giá điều hòa âm trần Kendo

Điều hòa Kendo âm trần mang tới một thiết kế điều hòa thông minh, giúp tận dụng các không gian không sử dụng, mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu làm mát phòng.

Điều hòa âm trần Kendo phù hợp với các phòng diện tích lớn vì có khả năng làm mát đều, đồng thời cũng là tiết kiệm không gian cho người dùng. Giá điều hòa âm trần Kendo dao động từ 15 triệu đồng, với dòng điều hòa Kendo KDC-CO12 – công suất 12000btu phù hợp với các phòng có diện tích tới 20m2.

Để tìm hiểu về các dòng điều hòa Kendo và mua được với mức giá rẻ nhất trên thị trường, truy cập mua điểu hòa Kendo giá rẻ để biết thêm chi tiết.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!