Chất lượng điều hòa Kendo có tốt không? Có nên mua máy lạnh Kendo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc về chất lượng của dòng điều hòa nhập khẩu từ Malaysia này thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Điều hòa Kendo là một trong những thương hiệu máy lạnh mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, mang tới cho người dùng sự lựa chọn chất lượng trong một tầm giá phù hợp với mức thu nhập trung bình. Tuy nhiên, chất lượng của điều hòa Kendo vẫn là điều khiến nhiều ngườ phân vân không biết có nên mua hay không.

Cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu điều hòa Kendo và cho mình sự lựa chọn có nên mua hay không.

Xuất xứ điều hòa Kendo
Chất lượng điều hòa kendo nhập khẩu Malaysia có tốt không?

1. Đánh giá chất lượng, ưu nhược điểm của điều hòa Kendo

Điều hòa Kendo là dòng điều hòa của Nhật Bản, tuy nhiên trên thị trường Việt Nam, hầu hết điều hòa Kendo được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy sản xuất của Kendo tại Malaysia, tuy nhiên, chất lượng và các tiêu chuẩn công nghệ của Kendo Nhật vẫn được đảm bảo.

Theo tìm hiểu, chúng tôi thấy máy lạnh Kendo giá rẻ có hàng loạt các ưu điểm như:

– Kiểu dáng mặc dù đơn giản nhưng cũng khá là phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

– Đa dạng các chủng loại điều hòa: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa giấu trần nối ống gió, điều hòa cây, điều hòa công nghiệp…đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ người dùng.

– Sử dụng các công nghệ mới, máy nén cao cấp từ Nhật Bản

– Sử dụng gas lạnh thế hệ mới – hầu hết là R410A làm tăng hiệu quả làm lạnh cũng như tiết kiệm điện.

Ngoài ra thời gian bảo hành chính hãng Kendo lên tới 24 tháng cũng là yếu tố khiến người dùng thêm yên tâm khi mua và sử dụng điều hòa Kendo.

Tuy nhiên, nhược điểm của điều hòa Kendo là chưa có nhiều các công nghệ hiện đại, mà đơn cử là công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện, hoặc là các công nghệ đuổi muỗi như điều hòa LG,…

2. Có nên mua điều hòa Kendo nhập khẩu Malaysia không?

Có thể nhận thấy là giá điều hòa Kendo thực sự không phải là rẻ, và nằm ở phân khúc giá tương đương với điều hòa Panasonic, điều hòa Toshiba,…do đó khá nhiều người đang phân vân có nên lựa chọn thương hiệu này không?

Trên thực tế thì điều hòa Kendo không hề thua kém các thương hiệu khác về chất lượng làm lạnh cũng như khả năng lọc không khí, hoặc là tiết kiệm điện. Ngoài ra, đây còn là một dòng điều hòa nhập khẩu và có bảo hành chính hãng tại Việt Nam, nên đây có thể là những ưu điểm để người tiêu dùng lựa chọn điều hòa Kendo.

Đương nhiên, nếu bạn ngại thử các thương hiệu mới thì Kendo không phải là lựa chọn dành cho bạn.

Để tham khảo giá và các dòng điều hòa Kendo có mặt trên thị trường Việt Nam, truy cập mua điều hòa Kendo để biết thêm chi tiết.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!