Giá điều hòa multi 2 chiều bao nhiêu tiền? Nơi bán máy lạnh multi 1 chiều rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy điều hòa multi bao nhiêu tiền? giá điều hòa đaikin multi bao nhiêu tiền? giá điều hòa panasonic multi 1 chiều?...

Điều hòa multi là một trong những giải pháp tốt nhất cho những hộ gia đình có nhiều phòng, và các chung cư mini, tòa nhà quy mô nhỏ vì chỉ sử dụng một dàn nóng, giúp thiết kế tổng thể được gọn đẹp và hiện đại và vẫn đảm bảo khả năng điều hòa nhiệt độ cho toàn bộ nhu cầu.

Không chỉ thế, máy lạnh multi cũng được đánh là tiết kiệm điện hơn hẳn việc sử dụng cùng lúc nhiều điều hòa treo tường khác.

Xem thêm Điều hòa multi có những lợi ích gì?

Giá điều hòa multi bao nhiêu tiền

Giá điều hòa multi bao nhiêu tiền?

 

Tuy nhiên, vấn đề được khá nhiều người dùng quan tâm khi mua điều hòa multi chính là giá máy điều hòa multi bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng điều hòa multi từ những thương hiệu máy lạnh khác nhau, và mỗi loại cũng phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau, cụ thể:

Giá điều hòa multi 1 chiều

Cục nóng máy điều hòa multi 1 chiều thường dao động từ 29 triệu đồng. Các dòng điều hòa multi inverter 1 chiều có thể cao hơn từ 5-7 triệu ở cùng mức công suất.

Người dùng có thể mua dàn lạnh riêng rẽ cho máy điều hòa multi với mức giá từ 3-5 triệu đồng/dàn lạnh để lắp các phòng khác nhau

Giá điều hòa multi 2 chiều

Cục nóng máy điều hòa multi 2 chiều đắt hơn máy lạnh multi 1 chiều, với mức giá từ trên 40 triệu đồng/cục nóng. Đương nhiên, giá cục nóng máy điều hòa multi inverter 2 chiều cũng sẽ đắt hơn từ 5-7 triệu đồng. Và dàn lạnh thì cũng dao động mức giá từ 4-5 triệu đồng.

Bên cạnh loại điều hòa multi khác nhau, người dùng cũng cần chọn thương hiệu điều hòa multi phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân.

– Các dòng điều hòa multi giá rẻ: thường đến từ các thương hiệu máy điều hòa multi LG, máy điều hòa multi đaikin,…

– Các dòng điều hòa multi giá đắt hơn như thương hiệu masy điều hòa Panasonic multi, máy lạnh multi Fujitsu, máy điều hòa multi General…

Có một vấn đề là không phải tất cả những dòng điều hòa multi có giá đắt có chất lượng tốt hơn những dòng giá rẻ, vì do ít cơ sở bán điều hòa này, cũng như hiếm mua được.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể nắm bắt được giá máy điều hòa multi và chọn cho mình những chiếc điều hòa tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!