Điều hòa multi Casper 1 nóng 3 lạnh giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều gia đình sống tại chung cư đang cân nhắc mua điều hòa multi Casper 1 nóng 3 lạnh về sử dụng. Vậy giá dòng điều hòa này bao nhiêu tiền, có đắt lắm không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng từ Thái Lan và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mức giá bán rẻ. Hãng sản xuất này hiện cũng đưa ra thị trường khá đa dạng các dòng điều hòa khác nhau, và người sử dụng hiện đang khá là quan tâm rằng đièu hòa multi Casper giá bao nhiêu tiền và có nên mua không?

Điều hòa multi Casper là gì?

Điều hòa multi Casper là dòng điều hòa đặc biệt có cấu trúc 1 dàn nóng có thể cùng lúc đáp ứng cho việc làm mát của 2 – 5 dàn lạnh khác nhau. Điều này cũng có nghĩa là chỉ cần 1 dàn nóng điều hòa multi thì có thể làm mát cho 5 phòng khác nhau.

Với cấu trúc đặc biệt này thì các dòng máy điều hòa multi có ưu điểm là tiết kiệm không gian lắp đặt của dàn nóng, do đó đặc biệt phù hợp với các gia đình hạn chế diện tích, ban công hẹp.

điều hòa multi casper
Điều hòa multi là loại điều hòa có 1 dàn nóng đi kèm từ 2 – 5 dàn lạnh.

Điều hòa multi Casper 1 nóng 3 lạnh giá bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì cho tới hiện tại thì thương hiệu Casper hiện vẫn chưa bán ra điều hòa multi. Hiện tại, hãng điều hòa Thái Lan mới đưa ra mắt các dòng điều hòa sau: Điều hòa treo tường, âm trần, tủ đứng, áp trần và di động.

Dẫu vậy, dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu điều hòa Thái Lan này vẫn là điều hòa treo tường giá rẻ.

Do điều hòa Casper multi chưa có, chính vì thế người sử dụng khi có nhu cầu mua điều hòa multi cần cân nhắc các thương hiệu khác.

Gợi ý một số model điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh

Hiện nay trên thị trường người sử dụng có thể lựa chọn khá là đa dạng các model điều hòa multi 1 nóng, 3 lạnh khác nhau, trong đó dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số model.

1. Điều hòa multi Samsung Inverter 24000 BTU 2 chiều AJ068TXJ3KH/EA gas R410A

Giá tham khảo: 19,3 triệu đồng

Dàn nóng Samsung AJ068TXJ3KH/EA có thể cùng lúc kết nối với tối đa 3 dàn lạnh, với tổng công suất làm mát/sưởi ám tới 24.000 BTU. Điều này giúp điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh này đặc biệt phù hợp với các gia đình có 3 phòng ngủ, hoặc 2 phòng ngủ + 1 phòng khách.

điều hòa multi casper
Điều hòa multi Samsung Inverter 24000 BTU 2 chiều AJ068TXJ3KH/EA gas R410A

Máy điều hòa multi Samsung AJ068TXJ3KH/EA được trang bị máy nén cao cấp Twin BLDC với công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng mang tới khả năng làm mát/sưởi ấm tốt, đồng thời tiết kiệm điện vượt trội. Máy làm việc tốt trong điều kiện nhiệt độ môi trường từ -15 độ C cho tới 46 độ C, do đó đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết tại miền Bắc, vùng núi cao của nước ta.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa 2 chiều multi này được thể hiện ở chỉ số COP lên tới 4,19, chỉ số ERR 3,4. Ngoài ra, máy hoạt động cũng khá là êm ái khi độ ồn dàn nóng chỉ từ 48 – 64dB. Do đó người sử dụng có thể an tâm khi sử dụng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của điều hòa cho hàng xóm.

2. Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Daikin Inverter 18000 BTU 2 chiều 3MXM52RVMV gas R32

Giá tham khảo: 25 triệu đồng

Dòng điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh 3MXM52RVMV với thiết kế gọn gàng có thể đặt dễ dàng ở ban công nhà chung cư để đáp ứng nhu cầu làm mát cho cùng lúc 3 phòng khác nhau.

điều hòa multi casper
Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Daikin Inverter 18000 BTU 2 chiều 3MXM52RVMV gas R32

Máy nén Swing cao cấp được áp dụng trên điều hòa Daikin 2 chiều này mang tới hiệu quả làm mát ấn ttượng. Kèm theo đó là gas lanh R32 thế hệ mới mang tới hiệu quả làm mát tốt đồng thời thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, thì máy điều hòa 1 cục nóng 3 cục lạnh này cũng được trang bị inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu cho người sử dụng.

3. Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh Mitsubishi 20500 BTU 2 chiều Inverter SCM60ZS-S1 gas R-410A

Giá tham khảo: 20,5 triệu đồng

Dòng điều hòa 1 cục nóng 3 cục lạnh nhà Mitsubishi sử dụng gas lanh R410A với máy nén PAM DC giúp đưa tới hiệu quả làm mát tốt. Đồng thời với công nghệ biến tần inverter đưa tới người sử dụng một chiếc điều hòa cực kỳ tiết kiệm điện.

điều hòa multi casper
Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh Mitsubishi 20500 BTU 2 chiều Inverter SCM60ZS-S1 gas R-410A

Máy cũng có khả năng vừa làm mát vừa sưởi ấm nên đặc biệt phù hợp với những người sinh sống tại miền Bắc nước ta – nơi vừa có mùa hè nóng, vừa có mùa đông lạnh giá.

KẾT LUẬN

Hiện tại điều hòa multi Casper chưa được nhà sản xuất Thái Lan đưa tới thị trường, do đó người sử dụng có nhu cầu mua điều hòa multi phải lựa chọn các thương hiệu khác và mong rằng với một số gợi ý trên đây bạn đã có được lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!