Giá điều hòa Panasonic hay máy lạnh Daikin rẻ hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đều là những thương hiệu nổi tiếng nhưng giữa Panasonic và Daikin, thương hiệu nào có mức giá tốt hơn.

Trong số các thương hiệu điều hòa nổi tiếng cao cấp trên thị trường thì Panasonic và Daikin là 2 thương hiệu được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Luôn có mức giá cao hàng đầu trên thị trường, tuy nhiên giá điều hòa Panasonic hay Daikin tốt hơn?

1. Giá điều hòa Daikin hay Panasonic rẻ hơn?

giá điều hòa panasonic
Điều hòa Panasonic có giá rẻ hơn so với các dòng điều hòa Daikin ở cùng mức công suất và công nghệ.

Khi tìm hiểu thông tin giá của các sản phẩm điều hòa thương hiệu Daikin và Panasonic trên thị trường hiện nay chúng tôi nhận thấy rằng, ở cùng loại và công suất làm mát, giá điều hòa Daikin thường đắt hơn giá điều hòa Panasonic từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng.

Đơn cử, cùng dòng điều hòa 1 chiều lạnh, 9000BTU thông thường không inverter, mẫu điều hòa Daikin FTE25LV1V / RE25LV1V có giá 7.2 triệu đồng, trong khi đó, điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 giá chỉ 6.5 triệu đồng.

>>> XEM NGAY bảng giá điều hòa Panasonic cập nhật tháng 4/2019

Tương tự với các dòng điều hòa âm trần, điều hòa trung tâm, điều hòa multi,…thì giá điều hòa Daikin vẫn cao hơn một chút so với điều hòa Panasonic.

2. Tại sao giá điều hòa Daikin lại đắt hơn giá điều hòa Panasonic?

Điều hòa Đaikin chất lượng tốt giá phù hợp
Điều hòa Daikin vẫn được đánh giá cao về chất lượng làm mát cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Có nhiều nguyên nhân khiến giá điều hòa Daikin đắt hơn so với giá điều hòa Panasonic, tuy nhiên nguyên nhân lớn nhất chính là sự bền bỉ. Cụ thể, điều hòa Daikin luôn được đánh giá là dòng điều hòa bền bỉ với vài chục năm sử dụng, và ít gặp lỗi trong quá trình sử dụng.

Trong khi đó, điều hòa Panasonic mặc dù có chất lượng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cũng như được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng lại dễ gặp những lỗi trục trặc nhỏ từ năm thứ 4 hoạt động trở đi.

Ngoài ra, cùng có khả năng làm mát, nhưng điều hòa đaikin thường làm mát dễ chịu, không quá mạnh mẽ và “vồn vã” như điều hòa Panasonic.

Do đó, mặc dù ít những công nghệ cao đột phá hơn so với điều hòa Panasonic nhưng chất lượng điều hòa Daikin vẫn luôn được đánh giá cao.

>>> XEM THÊM

Bảng giá điều hòa Daikin cập nhật tháng 4/2019

So sánh chất lượng điều hòa Panasonic và Daikin

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 thuộc dòng điều hoà áp trần có công suất lớn lên đến 48000BTU có giá khoảng 40 triệu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng quần áo. Để tìm nơi bán điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 giá rẻ nhất bạn có thể làm như sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!