Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW mới 2023 có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW mới 2023 có gì đáng mua? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về giá cả, thời gian bảo hành, phạm vi làm lạnh hiệu quả của sản phẩm.

Điều hòa Sharp 1.5 HP AH-X13ZEW dùng cho phòng  bao nhiêu m2?

Điều hòa Sharp Inverter  AH-X13ZEW của hãng Sharp có công suất hoạt động 1.5HP – tương đương với 12000BTU nên có phạm vi làm lạnh hiệu quả từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).

Thiết kế cánh đảo gió của điều hòa Sharp AH-X13ZEW có thể tuỳ chỉnh điều khiển cánh đảo gió lên xuống tự động nên dễ dàng phân bổ luồng khí lạnh đồng đều và nhanh chóng khắp căn phòng.

Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW
Điều hòa Sharp Inverter  AH-X13ZEW có phạm vi làm lạnh hiệu quả từ 15-20m2

Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW mới 2023 có gì đáng mua?

Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế, công nghệ và tính năng. Cụ thể:

1. Về thiết kế 

+ Dàn lạnh: Dàn lạnh có thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật, phong cách hiện đại với các đường nét mạnh mẽ. Vỏ dàn lạnh màu trắng tinh tế cùng lớp vỏ nhựa cao cấp, chống va đập và chống trầy xước tối ưu.

+ Dàn nóng: Có kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc, được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài môi trường. Đặc biệt, dàn tản nhiệt bên trong dàn nóng làm bằng ống MCHE, cho khả năng truyền nhiệt và chống ăn mòn tốt.

Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW
Dàn lạnh có thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật, phong cách hiện đại với các đường nét mạnh mẽ.

2. Về công nghệ

Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW là model mới 2023 nên được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet: Công nghệ này giúp nhiệt độ giảm ngay tức thì 5 độ C chỉ trong 5 phút, nhanh chóng làm lạnh không gian phòng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

+ Công nghệ J-Tech Inverter: Cho khả năng tiết kiệm điện đến 60 nhờ J-Tech Inverter sử dụng mạch điện đổi chiều và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi cấp độ làm lạnh khác nhau. Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện năng, J-Tech Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình. Nhờ có J-Tech Inverter nên Sharp AH-X13ZEW  được dán nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.79 với mức tiêu thụ điện năng ấn tượng  1.19 kW/h.

+ Lưới lọc bụi polypropylene: Lưới lọc bụi polypropylene ngoài công dụng chính là lọc bụi bẩn còn giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông thú, phấn hoa, bụi bẩn,… Nhờ vậy mà bầu không khí trong căn phòng sẽ trở lên trong lành và đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

+ Sử dụng gas R-32: Điều hòa Sharp 12000BTU AH-X13ZEW sử dụng thế hệ gas mới nhất là R32. Không chỉ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, gas R32 còn tăng cường khả năng làm lạnh nhanh và sâu, nhờ đó góp phần tiết kiệm điện.

Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW
Lưới lọc bụi polypropylene

3. Về tính  năng

+ Chế độ Eco: Điều hòa Sharp Inverter AH-X13ZEW còn được tích hợp chế độ Eco giúp máy hoạt động với lượng điện năng thấp nhưng vẫn duy trì được mức nhiệt lý tưởng.

+ 7 tính năng bảo vệ an toàn, bền bỉ: Hỗ trợ điều chống cháy, chống ăn mòn, chống sốc khi di chuyển, chống rung, chống hư hỏng, chống sấm sét,  và hoạt động ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Từ đó giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ cho thiết bị.

+ Chế độ Breeze (gió tự nhiên): Khi hoạt động ở chế độ này, hơi lạnh được thổi ra từ dàn lạnh của điều hoà được mô phỏng theo làn gió trong tự nhiên, nên vô cùng nhẹ nhàng dễ chịu.

+ Chế độ Baby cho người già, trẻ nhỏ: Người dùng không còn lo lắng nhiệt độ về đêm hạ thấp gây cảm giác lạnh buốt, ảnh hưởng đến sức khoẻ và giấc ngủ. Chế đọ này còn giúp hạn chế tối đa tiếng ồn cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

+ Chế độ ngủ đêm Best Sleep: Vào ban đêm, điều hòa Sharp AH-X13ZEW sẽ tự động tăng nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng trong lúc ngủ, tránh bị cảm lạnh khi nhiệt độ quá thấp vào đêm.

+ Hẹn giờ bật tắt máy: Với tính năng này, người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật tắt máy theo nhu cầu sử dụng, tránh tình trạng giấc ngủ của bạn bị gián đoạn, không cần tỉnh giấc nửa đêm để điều chỉnh lại mức nhiệt độ.

+ Thổi gió dễ chịu: Tức là luồng gió sẽ hướng lên trần sau đó mới tỏa đều khắp phòng, tránh làm lạnh trực tiếp, giúp nhiệt độ căn phòng được cân bằng và tạo không gian lạnh thoải mái.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa Sharp AH-X13ZEW tự động lưu lại cài đặt của bạn khi gặp sự cố mất điện. Khi có điện trở lại, máy sẽ tự động phục hồi lại mà không cần người dùng can thiệp.

Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW
Chế độ ngủ đêm Best Sleep

Điều hòa Sharp AH-X13ZEW bao tiền? Bảo hành bao lâu?

Điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 11,2 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Sản  phẩm được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành lâu dài lên tới 10 năm cho máy nén và 2 năm cho dàn lạnh.

Nhìn chung, điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW được trang bị nhiều chế độ làm mát thông minh phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, người già, người có sức khỏe nhạy cảm khi nằm trong phòng máy lạnh. Với công suất 1.5 HP – 12000BTU, điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW đáp ứng tốt khả năng làm mát cho căn phòng từ 15 – 20m².

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!