Giá điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 bao nhiêu tiền? Có nên mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường được nhiều người chọn mua. Dòng sản phẩm ra mắt thị trường năm 2022 liệu có còn đáng mua năm 2023 không?

Hãng điều hòa TCL đã đưa ra thị trường rất nhiều những phiên bản điều hòa giá rẻ khác nhau. Trong đó, dòng điều hòa TCL 10000 BTU inverter 1 chiều TAC-10CSD/XA66 là một cái tên được nhiều người dùng lựa chọn. Ra mắt từ năm 2020 liệu rằng có còn đáng mua năm 2023 hay không?

Hãy cùng Websosanh tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Giá điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 bao nhiêu tiền?

Giá điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 thuộc mức giá rẻ trên thị trường
Giá điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 thuộc mức giá rẻ trên thị trường

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh phiên bản điều hòa này được ra mắt  thời điểm năm 2020 với mức giá khoảng 8 triệu đồng. Nhưng đến thời điểm hiện tại tháng 3/2023 model điều hòa được bán với mức giá 5.2 triệu đồng. 

Tính cả chi phí về lắp đặt và dây đồng thì điều hòa có mức giá hơn 6 triệu đồng. Rõ ràng đây là một mức giá rất rẻ so với thị trường điều hòa treo tường 10.000btu. Đặc biệt đây còn là một chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện thì chắc chắn cũng không nhiều điều hòa 10000 BTU ở mức giá này có inverter. 

Những ưu nhược điểm của điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66

Những ưu nhược điểm của điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66
Những ưu nhược điểm của điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66

Để biết có nên chọn mua sản phẩm hay không mọi người cần phải nắm được những ưu nhược của chiếc điều hòa này. 

Ưu điểm

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2020 nhưng chiếc điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo cùng những đường nét bo cong vô cùng tinh tế sang trọng gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Do đó, điều hòa 1 chiều này có thể phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. 
  • Điều hòa 1 chiều TAC-10CSD/XA66 được trang bị công nghệ inverter kết hợp với chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả với mức tiêu  thụ điện 0.89 kW/h.
  • Chế độ kiểm soát độ ẩm giúp cho điều hòa luôn duy trì được độ ẩm trong phòng ở mức ổn định nhất giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Công nghệ đảo gió 4 chiều tự động lên – xuống, trái – phải giúp hơi lạnh tỏa đồng đều trong căn phòng giúp không gian luôn thoáng mát và dễ chịu.
  • Dàn tản nhiệt được mạ chất phủ vàng chống chọi được với mọi điều kiện môi trường, chống ăn mòn và giúp điều hòa hoạt động tốt ở những môi trường khắc nghiệt giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Gas R32 thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng và đảm bảo tiết kiệm điện năng và giúp làm lạnh hiệu quả cao.
  • Chế độ làm lạnh Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ sau khoảng 30 giây.
  • Bộ lọc HD có thể lọc sạch những bụi bẩn trong không gian sống của gia đình.
  • Chức năng hẹn giờ bật, tắt vô cùng nhanh chóng, tiện lợi đặc biệt khi sử dụng vào ban đêm.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ làm lạnh giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì điều hòa 1 chiều 10000 BTU TCL TAC-10CSD/XA66 còn tồn tại những nhược điểm nhất định như:

  • Điều hòa không được trang bị tấm lọc bụi mịn nên khả năng lọc sạch không khí vẫn còn là hạn chế đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn của Việt Nam. 
  • Thiếu các tính năng hiện đại như kết nối wifi, hoặc điều khiển thông qua smartphone bằng ứng dụng.
  • Điều hòa sản xuất năm 2020 nên hiện không phải nhiều nơi còn bán đồng thời nguy cơ mua phải hàng tồn kho khá cao. Chính vì thế nếu khi chọn mua model này người sử dụng nên cân nhắc dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín. 

Có nên mua điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 năm 2023?

Có nên mua điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 năm 2023?
Có nên mua điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 năm 2023?

Từ những thông tin trên đây thì có thể thấy rằng model điều hòa TCL 1 ciều 10000 btu inverter TAC-10CSD/XA66 là dòng điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ đáng mua cho các phòng ngủ, phòng khách, hoặc phòng có diện tích dướ 17m2 khác. Tuy nhiên nếu như bạn có nhu cầu làm mát cao hơn và muốn trải nghiệm những công nghệ hiện đại thì đây không phải là sản phẩm phù hợp cho bạn. 

Vì là phiên bản cũ năm 2020 nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn mua điều hòa đảm bảo chính hãng không mua hàng tồn kho hay hàng bị thay thế linh kiện. Đừng quên dùng Websosanh để tìm được đơn vị bán hàng có mức giá tốt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!