Giá điều hòa York bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa York là một trong những thương hiệu nhập khẩu về Việt Nam. Dù chưa có được tiếng tăm lớn nhưng cũng có được sự quan tâm nhất định đối với người dùng. Vậy, có nên chọn mua điều hòa York hay không?

Trong số những thương hiệu điều hòa nhập khẩu trên thị trường Việt Nam thì điều hòa York là cái tên nổi bật. Hãng đưa ra nhiều chủng loại điều hòa khác nhau thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, đây vẫn là một thương hiệu khá mới mẻ khiến người dùng băn khoăn không biết có nên chọn mua điều hòa York hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Giá điều hòa York bao nhiêu tiền?

Giá điều hòa York bao nhiêu tiền?
Giá điều hòa York thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường

Với thương hiệu York là thương hiệu nhập khẩu nên không có quá nhiều model điều hòa trên thị trường Việt. Hiện tại hãng đang phân phối một số model như sau:

  • Điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE hiện có mức giá khoảng 5.6 triệu đồng.
  • Điều hòa York 12000 BTU 1 chiều YHFE12ZE có giá từ 6.8 triệu đồng.
  • Điều hòa York 18000 BTU 1 chiều YHFE18ZE có giá từ 10.5 triệu đồng.
  • Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE  có mức giá từ 11.5 triệu đồng.

Nhìn chung các model điều hòa York có mức giá thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường điều hòa. Mức giá này phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa mua bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa York

ưu nhược điểm của điều hòa York
Điều hòa York có những ưu nhược điểm nhất định

Để có được cái nhìn tổng quát về những chiếc điều hòa này các bạn cùng tham khảo những ưu nhược điểm của điều hòa York dưới đây.

Ưu điểm

  • Điều hòa York được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 
  • Điều hòa York được sản xuất bằng các vật liệu chất lượng cao và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền và độ tin cậy của sản phẩm.
  • Điều hòa York được trang bị các chức năng thông minh như tự động điều chỉnh nhiệt độ, cảm biến độ ẩm và khử mùi, giúp tạo ra một môi trường thoải mái và lành mạnh trong phòng.
  • Chế độ làm lạnh nhanh chóng với máy nén và môi chất làm lạnh R410A giúp lan tỏa trong căn phòng. Nhiều chế độ làm lạnh khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng.
  • Điều hòa được trang bị than hoạt tính và sợi tĩnh điện có chức năng loại bỏ mùi hôi và các chất khí độc hại như Formaldehyt. Cùng với đó là lưới lọc tĩnh điện giúp điều hòa giữ lại các chất bay hơi trong không khí…
  • Điều hòa York được thiết kế để hoạt động với tiếng ồn thấp, giúp giảm thiểu ảnh hưởng đến sức khỏe và sự thoải mái của người sử dụng.
  • Điều hòa được trang bị nhiều tính năng nổi bật và vô cùng ấn tượng tiện lợi cho người dùng như: chế độ ngủ, cài đặt giờ….

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm điều hòa York nêu trên thì dòng sản phẩm này còn tồn tại một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Khó khăn trong việc tìm kiếm linh kiện thay thế: Do điều hòa York không phổ biến như các thương hiệu khác, nên việc tìm kiếm linh kiện thay thế có thể gặp khó khăn.
  • Khó sử dụng cho người mới: Điều hòa York có nhiều tính năng và cài đặt phức tạp, do đó, người mới sử dụng có thể gặp khó khăn trong việc vận hành và cài đặt sản phẩm.
  • Không phù hợp với môi trường khắc nghiệt: Điều hòa York không phù hợp với những môi trường có độ ẩm cao, bụi bẩn hoặc môi trường có nhiều chất gây ăn mòn, do đó cần được bảo trì và vệ sinh thường xuyên.
  • Điều hòa York hiện chỉ bán trên thị trường Việt dòng điều hòa 1 chiều nên không phù hợp với người dùng ở khu vực phía bắc và vùng núi bởi có cả mùa đông.
  • Các tính năng ở mức cơ bản mà chưa có nhiều các tính năng nâng cao. 

Có nên mua điều hòa York hay không?

điều hòa York có nên mua?
Điều hòa York đáng để lựa chọn trong tầm giá

Mặc dù còn tồn tại những nhược điểm nhất định nhưng với mức giá thành rẻ thì điều hòa York vẫn là phiên bản điều hòa đáng để lựa chọn. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và tìm đến các cơ sở bán hàng uy tín để được chọn mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!