Giá đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 3 và Sony Smartwatch 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là cập nhật giá mới nhất của đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 3 và Sony Smartwatch 2, kích vào tên sản phẩm để so sánh giá mới nhất tại thời điểm truy cập.

Đồng hồ thông minh Sonyluôn nằm trong những cái tên lớn của ngành công nghệ khi nhắc đến những siêu phẩm cao cấp như đồng hồ thông minh smartwatch. Nhắc đến những dòng đồng hồ thông minh Sony được quan tâm nhất không thể kể đến 2 dòng Sony Smartwatch 2 và Sony Smartwatch 3.

Cho đến nay Sony Smartwatch đã được ra mắt một thời gian khá dài và có nhiều sản phẩm mới ra mắt bắt kịp được xu thế và cạnh tranh với sản phẩm này, tuy nhiên thương hiệu đồng hồ thông minh Sony vẫn là cái tên được quan tâm và tham khảo giá từng thời điểm để mua được với giá hời nhất. Dưới đây là cập nhật giá mới nhất của sản phẩm, kích vào tên sản phẩm để so sánh giá mới nhất tại thời điểm truy cập.

Giá đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 3

Cũng giống như những thiết kế khác của Sony, Smartwatch 3 thể hiện là một siêu phẩm độc nhất vô nhị về cách tạo hình khối với vẻ ngoài sang trọng hiện đại và khác biệt. Cho đến thời điểm này những chiếc đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 3 cho ra mắt rất nhiều phiên bản với khác biệt ở phần vòng đeo tay đa phong cách như vòng đeo kim loại hay vòng đeo nhựa, vải với các tùy chọn màu sắc đa dạng.

đồng hồ thông minh sony smartwatch 3

Mức giá bán của đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 3 thời điểm hiện tại giảm xuống rất nhiều so với khi mới ra mắt, tuy vậy độ phổ biến của nó vẫn không hề thuyên giảm khi có chất lượng vượt bậc, thiết kế tốt từ thẩm mỹ cao đến độ bền và quan trọng là xứng đáng với tầm giá 3 triệu đồng.

Giá đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2

đồng hồ thông minh sony smartwatch 2

Ở thời điểm ra mắt, Sony Smarwach 2 đem đến nhiều tính năng hơn so với người tiền nhiệm của nó như khả năng chống bụi bẩn, chống nước và hoạt động giống một chiếc đồng hồ hơn so với hầu hết các smartwach khác trên thị trường. Dung lượng pin không được cao khi có thể dùng trong 2 ngày so sánh với các thiết bị khác có cải tiến cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Giá đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 đã giảm xuống rất nhiều so với khi mới ra mắt, tuy vậy độ phổ biến của nó vẫn không hề thuyên giảm khi có chất lượng vượt bậc, thiết kế tốt độ thẩm mỹ cao với kĩ thuật lắp ráp không có đối thủ, với mức giá tầm 2 triệu đồng, sản phẩm được nhiều người cho là hời so với giá của những dòng smartwatch giá rẻ khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!