Giá iPhone 8 Plus cũ hiện tại bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua iPhone 8 Plus cũ và băn khoăn giá iPhone 8 Plus cũ hiện tại bao nhiêu tiền? Có đáng mua không? Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp cho mọi người có được nhiều thông tin cần thiết và hữu ích nhất khi chọn mua sản phẩm.

Dù đã có iPhone 14 ra mắt thị trường nhưng với những phiên bản cũ vẫn nhận được sự quan tâm từ người dùng. Trong đó thì iPhone 8 Plus được nhiều người chọn lựa bởi với mức giá rẻ mà chất lượng vẫn rất ổn định. Song, nhiều  người còn băn khoăn về giá iPhone 8 Plus cũ hiện tại bao nhiêu tiền? Có đáng mua không? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho mọi người có được thông tin hữu ích nhất.

Giá iPhone 8 Plus cũ hiện tại bao nhiêu tiền?

Giá iPhone 8 Plus cũ hiện tại bao nhiêu tiền?

Đối với iPhone 8 Plus ở thời điểm ra mắt được nhiều người tìm kiếm và chọn lựa mua nhiều nhất. Ngay thời điểm mở bán giá một chiếc iPhone 8 Plus có dung lượng bộ nhớ lớn có giá tới 29 triệu đồng. Tuy nhiên, cho đến hiện nay 2022 đã có nhiều phiên bản iPhone ra đời nên iPhone 8 Plus đã bị mất giá. Hiện tại, giá iPhone 8 Plus cũ chỉ vào khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng. 

Mức giá bán này của iPhone 8 Plus chỉ tương đương một điện thoại tầm trung giá rẻ trên thị trường năm 2022. Vậy với mức giá rẻ thì các trang bị trên máy có còn khiến nó đáng mua?

Năm 2022 có còn đáng mua iPhone 8 Plus cũ không?

Việc  có nên mua iPhone 8 Plus cũ hay không phụ thuộc vào nhu cầu người dùng. Nếu không đủ điều kiện kinh tế để mua phiên bản mới có thể tìm đến phiên bản iPhone 8 Plus cũ. Dù là phiên bản cũ được bày bán trên thị trường với chất lượng tốt và nhiều điểm nổi bật.

Thiết kế iPhone 8 Plus vẫn chưa lỗi mốt

Một điểm đặc biệt của iPhone 8 Plus đó chính là được tích hợp phím Home với viền được làm từ kim loại bao quanh. Thêm vào đó, thiết bị được trang bị cảm biến vân tây để đảm bảo độ bảo mật cao nhất. Với thiết kế những đường cong bo tròn ấn tượng nổi bật đem đến sự thu hút cho người dùng. Và nếu so sánh với các điện thoại Android trong tầm giá 6 triệu đồng thì chắc chắn là “không có cửa” so với iPhone 8 Plus. 

Thiết kế iPhone 8 Plus khá ấn tượng và nổi bật

iPhone 8 Plus cũ với khả năng chống nước

Đối với iPhone 8 Plus thì độ bền của thiết bị cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để giúp cho người dùng có thể an tâm hơn khi dùng sản phẩm thì hãng Apple đã cung cấp một khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Không chỉ vậy, điện thoại còn có khả năng chống bụi bẩn hiệu quả.

Màn hình iPhone 8 Plus cũ ấn tượng

Ngoài những vấn đề nêu trên thì màn hình của điện thoại cũng được quan tâm khi được kế thừa nhiều từ đời iPhone 6 Plus. Với kiểu màn hình dạng notch tai thỏ luôn được nhiều  người dùng ưa thích lựa chọn. Cùng với đó, tỷ lệ giữa chiều  dọc và chiều ngang của mặt trước iPhone 8 Plus trông cân đối và thân thiện hơn với  người dùng. 

Dẫu vậy, trong mức giá bán của iPhone 8 Plus, bên cạnh sở hữu màn hình lớn độ phân giải Full HD+, thì nhiều điện thoại Android còn được tích hợp tần số làm mới màn hình tới 90Hz, đưa tới sự mượt mà ấn tượng khi sử dụng máy.

Hệ thống camera của iPhone 8 Plus cũ

iPhone 8 Plus cũ được trang bị một camera selfie mặt trước khá ấn tượng vừa chụp ảnh tự sướng đẹp vừa phục vụ tốt cho việc gọi video. Ở mặt sau của iPhone 8 Plus còn có bộ đôi camera kép với độ phân giải 12MP đem đến những bức hình ấn tượng, tuyệt vời nhất.

Dẫu vậy, nếu so sánh với cụm 3 -4 camera với những cảm biến lên tới 64MP thì có lẽ chất lượng ảnh chụp từ iPhone 8 Plus sẽ không thực sự xuất sắc.

Hiệu năng iPhone 8 Plus ấn tượng

Hiệu năng iPhone 8 Plus ấn tượng

Dù là chiếc điện thoại iPhone ra đời từ lâu nhưng iPhone 8 Plus cũng đánh bật được mọi đối thủ về hiệu năng. Sản phẩm được trang bị chip xử lý A11 Bionic mạnh mẽ. Với con chip này đáp ứng được mọi tác vụ thường ngày hoặc có thể chiến được những game có cấu hình cao để xem phim. Và nếu so sánh với các điện thoại Android trong phân khúc giá tầm trung thì hiệu năng của iPhone 8 Plus sẽ khiến những điện thoại này bị “hít khói”.

KẾT LUẬN: Có nên mua iPhone 8 Plus trong năm 2022?

Rõ ràng là với mức giá bán rẻ, cùng cấu hình mạnh và thiết kế vẫn rất thời thượng thì iPhone 8 Plus vẫn rất “đáng tiền” trong năm 2022 này.

Tuy nhiên, do các máy cũ sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, chính vì thế khi đi mua bạn cần kiểm tra kỹ, hoặc chọn nơi bán uy tín để có chương trình bảo hành lâu dài, đảm bảo khi sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!