Giá lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E bao nhiêu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm cao cấp, nên giá lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Khi nói tới các dòng lò nướng cao cấp, chất lượng được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, tiệm bánh thì lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E luôn là chân ái được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy giá lò nướng Inoxtrend CDA-211E bao nhiêu? Có gì tốt để lựa chọn? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay sau đây nhé.

Lò nướng hấp Inoxtrend CDA-211E có gì tốt?

Trước khi tìm mua bất kỳ sản phẩm nào, mọi người luôn phải tìm hiểu rõ về chất lượng của chúng mới quyết định xuống tiền. Với item Inoxtrend CDA-211E cũng không ngoại lẹ. Nhưng với sản phẩm này, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng, bởi vì:

Lò nướng hấp Inoxtrend CDA-211E sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội
Lò nướng hấp Inoxtrend CDA-211E sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội

Lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDA-211E được thiết kế khá nhỏ gọn, với tổng cộng 11 khay chứa đủ để đảm bảo hỗ trợ chế biến một lượng thức ăn cùng lúc nhanh chóng, chín đều mà không bị lẫn lộn mùi. Điều này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của những nhà hàng, quán ăn, tiệm bánh có dung lượng khách hàng vừa phải, thường chuẩn bị số lượng lớn phần ăn giống nhau…

Về thiết kế, item này không quá mấy khác biệt so với các dòng sản phẩm khác của Inoxtrend với việc lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, khoang nướng hấp làm từ chất liệu AISI 304 chống nhiệt, chống dính và chống rỉ tốt. Phần cửa khoang lò được lắp thêm 2 lớp kính chịu nhiệt trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu, cũng như đảm bảo an toàn. Kết hợp với phần tay nắm làm từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng cách nhiệt tốt, mở đóng nhẹ nhàng, êm ái.

Về bảng điều khiển, lò Inoxtrend CDA-211E được trang bị với một màn hình cảm ứng hiện đại, có những biểu tượng thể hiện cho các chế độ nấu, nhiệt độ, món ăn, tự rửa sạch, công thức nấu ăn, cài đặt… Để qua đó giúp người dùng dễ dàng vận hành và thao tác máy thuận lợi và an toàn.

Hơn thế, lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E còn được đánh giá cao khi có hiệu suất hoạt động cao nhờ vào hệ thống hai quạt, kết hợp với bộ dò tâm hỗ trợ quá trình bão hòa hơi nước hoàn hảo, điều chỉnh độ ẩm tự động và kiểm soát chủ động đầu ra, đầu vào không khí. Điều này góp phần tạo được môi trường lý tưởng trong buồng nấu phù hợp với hầu hết món ăn.

Nhiều chế độ nướng hấp trên lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E
Nhiều chế độ nướng hấp trên lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E

Đi kèm với đó, lò Inoxtrend CDA-211E được trang bị với 3 phương pháp nấu tương ứng với những mức nhiệt độ khác nhau như: nấu đối lưu (20~270 độ C, dành cho các món nướng) nấu bằng hơi nước (20~100 độ C, dành cho các món hấp) và nấu kết hợp hai phương pháp trên (20~270 độ C).

Chưa kể, chiếc lò nướng đa năng này còn được thiết lập hệ thống rửa, tự làm sạch lò với nhiều chế độ khác nhau để giúp người dùng không tốn quá nhiều thời gian công sức mà vẫn giúp lò được làm sạch hoàn toàn. Bao gồm: chu kỳ rửa ngắn (cho việc dọn rửa hàng ngày), chu kỳ rửa trung bình ( cho việc dọn rửa hàng kỳ), chu kỳ rửa dài (cho việc dọn rửa sâu), ngoài ra còn có chú kỳ rửa sạch sau khi nấu những món nặng mùi, hay chu kỳ tự set…

Ngoài ra, lò nướng Inoxtrend CDA-211E còn có chức năng đặc biệt là lưu trữ công thức nấu ăn riêng với hơn 150 chương trình được lập trình sẵn ngay trên một màn hình. Bạn chỉ cần chọn món phù hợp và mọi thứ còn lại cứ để lò nướng tự động thiết lập, kiểm soát giúp bạn.

Giá lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E bao nhiêu?

Là một sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc nên giá lò nướng hấp Inoxtrend CDA-211E đang được bán trên thị trường khoảng 200 triệu đồng. Tùy vào từng đại lý cung cấp thì giá thành sẽ có sự khác biệt nhưng không quá chênh lệch.

Giá lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E tương xứng với chất lượng
Giá lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E tương xứng với chất lượng

Có nên mua lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDA-211E không?

Với những đánh giá trên có thể khẳng định lò hấp nướng Inoxtrend CDA-211E là một sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, vì mức giá hơi cao nên sản phẩm này sẽ thích hợp hơn với những quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh có doanh thu tốt, muốn đầu tư lò nướng chất lượng để hỗ trợ việc kinh doanh tốt hơn. Còn nếu bạn có tài chính hạn hẹp có thể cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có mức giá rẻ hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!