Giá máy giặt Electrolux 9kg lồng đứng bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng máy giặt lồng ngang Electrolux đã được khẳng định, nhờ tên tuổi thương hiệu Thụy Sỹ này đã thành công trên thị trường Châu Âu suốt các thập kỉ vừa qua. Vậy giá máy giặt Electrolux 9kg lồng đứng bao nhiêu tiền.

Dưới đây là những mẫu máy giặt Electrolux 9kg lồng đứng với tiêu chuẩn cao cấp hơn hẳn so với các dòng máy giặt lồng đứng từ các thương hiệu phổ biến khác trên thị trường. Điểm nổi bật có thể kể đến bảng điều khiển bền bỉ lắp đặt đằng sau chống chập nước, nút vặn cơ tiện lợi và các công nghệ giặt giũ thông minh vượt trội so với máy giặt lồng đứng thông thường.

giá máy giặt Electrolux 9kg bao nhiêu tiền

Máy giặt lồng đứng Electrolux 9kg EWT904 thiết kế sang trọng cao cấp

Máy giặt cửa trên Electrolux EWT904 (9Kg)

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.490.000 đồng

Máy giặt cửa trên Electrolux EWT904 sẽ đem lại cho người dùng một trải nghiệm mạnh mẽ vượt trội hẳn so với các dòng máy giặt 9kg giá rẻ khác, tuy mức giá có cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung nhưng chất lượng của sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng.Công nghệ T-Drive Chống để lại các nếp nhăn trên quần áo. Chống để lại vết cặn bẩn trên quần áo khi khô. Hiệu suất giặt sạch hơn 35%, 12 chương trình giặt. Tốc độ quay vắt đến 850 vòng/phút cao hơn hầu hết các thương hiệu máy giặt lồng đứng 9kg, đảm bảo quần áo được làm khô nhanh chóng.

Mức giá máy giặt 9kg lồng đứng có mức giá tăng 1,5 triệu đồng so với thời điểm 6 tháng trước, mức giá trung bình của các nơi bán khác cho sản phẩm này là 9 triệu đồng.

Máy giặt cửa trên Electrolux EWT903 (9Kg)

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.690.000 đồng

Máy giặt Electrolux 9kg ewt903xs có khối lượng giặt giũ lớn đáp ứng được nhu cầu của gia đình có nhiều thành viên, sản phẩm có tầm giá cao đạt tiêu chuẩn của người tiêu dùng với độ bền bỉ, không rung lắc nhiều khi hoạt động và đặc biệt là có trang bị những công nghệ tiêu chuẩn châu Âu giúp quần áo được làm sạch và không có tác nhân dị ứng nhờ màng lọc vải chất lượng cao cùng các chế độ giặt giũ cài đặt hợp lý.

Mức giá của máy giặt lồng đứng 9kg Electrolux EWT903 có giá rẻ nhất duy trì không thay đổi sau suốt 6 tháng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!