Giá máy giặt Electrolux lồng ngang 10kg, 9kg bao nhiêu tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về giá máy giặt Electrolux, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm máy giặt Electrolux nhưng vẫn còn phân vân không biết liệu rằng dòng sản phẩm có chất lượng và giá thành của dòng sản phẩm có thực sự phù hợp với kinh tế gia đình bạn. Hôm nay, Websosanh sẽ review về giá máy giặt Electrolux được tin dùng hiện nay.

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024ADSA

Chi tiết về giá máy giặt Electrolux
Dòng sản phẩm máy giặt được tin dùng

Hiện nay dòng sản phẩm này thuộc dòng máy giặt inverter, đây là một trong các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ tiết kiệm điện nước. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, đây là một trong những công nghệ giúp hỗ trợ làm mềm sợi vải, đồng thời giúp hỗ trợ chống lại các nguy cơ gây dị ứng, đồng thời còn giúp hỗ trợ bảo vệ làn da của các thành viên trong gia đình bạn.

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang đến kiểu dáng thiết kế cửa trước vô cùng hiện đại, đồng thời dòng sản phẩm này còn được kết hợp với gam màu đậm vô cùng cá tính cùng với thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dưới dạng nút và xoay

Thiết kế ấn tượng của máy giặt này không chỉ giúp tô điểm nét sang trọng cho các không gian nội thất mà nó còn giúp cho người dùng còn có thể thuận tiện và trở nên dễ dàng hơn trong các thao tác sử dụng.

Đặc biệt, với khối lượng giặt của dòng sản phẩm là 9 kg cho gia đình trên 6 người. Nếu như gia đình của bạn có trên 6 thành viên hoặc có ít người hơn nhưng có thói quen dồn quá nhiều quần áo để thực hiện giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này sẽ là một trong những trợ thủ đáng cân nhắc.

Gía thành: 15.000.000 VNĐ

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang EWF14023

Review giá máy giặt Electrolux
Dòng sản phẩm máy giặt được yêu thích hiện nay

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10 kg cửa ngang EWF14023 hiện đang là một trong những lựa chọn vô cùng lý tưởng cho người dùng. Bởi đây là một trong những dòng máy được thiết kế theo xu hướng hiện đại, vô cùng trang nhã và rất sang trọng, cực kỳ phù hợp với đa số các không gian sống của gia đình Việt.

Đây là một trong những dòng máy giặt cửa ngang hiện đang có nhiều tính năng ưu Việt, ứng dụng được các công nghệ hiện đại như: Công nghệ UltraMix giúp hòa tan được các chất giặt, giúp hỗ trợ tẩy vết bẩn một cánh nhanh chóng và vô cùng hiệu quả, công nghệ Inverter tiên tiến, giúp cho người dùng tiết kiệm lên đến 75% điện năng, giúp máy giặt luôn được hoạt động êm ái, không gây ra tình trạng rung lắc.

Đặc biệt máy giặt không làm sờn rách, hao mòn quần áo, bên cạnh đó, cùng với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ giúp hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời còn giúp giảm thiểu tối đa các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo của dòng sản phẩm: 11.700.000 VND

Dòng máy giặt 10kg Electrolux EWF1024BDWA lồng ngang

Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được đánh giá tốt nhất trong số các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg trên thị trường, dòng sản phẩm máy giặt 10kg Electrolux EWF1024BDWA hiện nay còn có rất nhiều ưu điểm. Từ thiết kế của dòng sản phẩm vô cùng tinh tế, bắt mắt cho đến chất liệu cao cấp giúp cho dòng sản phẩm này luôn được hoạt động một cách bền bỉ, đồng thời sẽ ít gặp các trường hợp hư hỏng.

Dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1024BDWA 10kg ngoài ra còn ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp hỗ trợ kháng khuẩn, loại bỏ được các tác nhân gây nên tình trạng dị ứng trên quần áo, giúp sợi vải được trở nên mềm mại, đồng thời còn giúp hỗ trợ chống nhăn hiệu quả.

Dòng công nghệ Ultra Mix giúp xà phòng có thể thẩm thấu một cách tối đa, giúp hỗ trợ đánh bay được các vết bẩn cứng đầu. Nhiều chế độ giặt để người dùng còn có thể lựa chọn và người dùng còn có thể có thêm quần áo khi máy đang giặt.

Giá tham khảo của dòng sản phẩm: 11.290.000 VND

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux. Đặc biệt là các dòng máy giặt Electrolux 8kg, 9kg, 10kg hiện đang nhận được ưa chuộng bởi sự cao cấp, tinh tế từ kiểu dáng đến màu sắc. Vậy các dòng sản phẩm này có giá bao nhiêu?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!