Giá máy giặt Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV bao nhiêu? Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F115V5LRV có thiết kế quen thuộc với màu sắc sang trọng, hiện đại cùng nắp máy Easy Wide Opening rộng rãi giúp việc xử lý đồ giặt dễ dàng hơn.

  1. Xuất xứ máy giặt Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV

Máy giặt Panasonic NA-F115V5LRV là sản phẩm của thương hiệu Panasonic Nhật Bản nổi tiếng và lâu đời nhờ các sản phẩm gia dụng chất lượng và uy tín, trong đó máy giặt Panasonic là một trong những máy giặt với nhiều công nghệ tiên tiến, cao cấp nhất trên thị trường Việt.

Sản phẩm máy giặt Panasonic NA-F115V5LRV được sản xuất tại Thái Lan, đây là một trong những mẫu máy giặt có khối lượng giặt lớn và cấu trúc máy giặt chắc chắn và an toàn được nhiều người tin dùng.

Máy giặt Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV

2. Giá máy giặt Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV bao nhiêu tiền? Có đáng mua không?

Sản phẩm có mức giá 9.5 triệu đồng, đây là một trong tầm giá đáng chọn mua vì khi so sánh với các mẫu máy giặt 11,5kg lồng đứng của các thương hiệu khác trên thị trường là tương đương.

Đối với các dòng máy giặt cửa trên sản xuất tại Việt Nam thì mức giá rẻ hơn tương đối nhiều. Ví dụ như: Máy giặt LG Inverter 11.5 kg T2351VSAB ( giá 6,2 triệu) , Máy giặt LG Inverter 11.5 kg T2351VSAM ( giá 6,5 .triệu).

Có thể nói, xuất xứ sản xuất của máy giặt có ảnh hưởng tới mức giá, nếu bạn muốn chọn máy giặt sản xuất từ Thái Lan thì có thể chọn máy giặt Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV này.

Ngoài ra, nơi bán khác nhau cũng có mức giá khác nhau và tùy theo thời điểm giá cả cũng có khác biệt. Chính vì vậy, bạn nên dựa vào khả năng tài chính để chọn mua phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

3. Các tính năng của máy giặt Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV

3.1 Công nghệ giặt sạch hiệu quả

Công nghệ Active Foam trong máy giặt Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV này giúp bọt xà phòng thấm sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, cho kết quả giặt tối màu, đồng thời loại bỏ triệt để cặn bột giặt còn sót lại. tối cao; đỉnh cao; tốt nhất.

Máy giặt Panasonic NA-F115V5LRV được tích hợp công nghệ Stain Master và có thể giặt quần áo bằng nước nóng nên quần áo có khả năng kháng khuẩn cao, bảo vệ làn da và sức khỏe của mọi người trong gia đình.

3.2 Động cơ tiết kiệm điện

Sử dụng bộ truyền động hiệu quả của động cơ TD Inverter, tạo ra luồng nước xoáy Bazooka siêu mạnh, cho phép xà phòng thấm sâu vào sợi vải một cách đơn giản và hiệu quả để đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV phù hợp với gia đình có đông thành viên
Công nghệ giặt Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV.

3.3 Giặt sạch không cặn bột giặt, giảm nguy cơ dị ứng

Trong ngăn chứa bột giặt của Bộ trộn Turbo, bột giặt được hòa tan trước khi đổ vào lồng giặt, nơi bột giặt gặp mâm giặt đang quay và tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ thấm nhanh vào quần áo. Phương pháp này rất hữu ích để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và loại bỏ nguy cơ để lại quá nhiều chất tẩy rửa trên quần áo.

3.4 Giặt giũ với chế độ đa dạng

Các tính năng như chương trình sấy gió trong 90 phút, giặt tăng cường Stainmaster, giặt nhẹ, tự động gỡ lỗi, giặt nhanh, quần áo trẻ em, tiết kiệm nước, giặt lồng giặt, chăn và giặt ngâm đều được bao gồm. Tính năng gỡ rối tự động đảm bảo rằng quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ được gấp gọn gàng và không bị rối.

Khi được bật, lồng giặt của máy giặt sẽ tự làm sạch sau mỗi lần sử dụng, giúp giảm lượng bụi bẩn, nấm mốc và vi trùng tích tụ có khả năng làm giảm tuổi thọ của máy.

Sản phẩm còn nhanh chóng làm khô quần áo của bạn chỉ trong 90 phút, rất hữu ích với người không có nhiều thời gian.

Kết luận – Có nên chọn Panasonic 11.5 kg NA-F115V5LRV?

Máy giặt Panasonic 11.5kg NA-F115V5LRV là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người từ 5-7 người nhờ khối lượng giặt 9.5 kg và thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Công nghệ Stainmaster, công nghệ TD Inverter tiết kiệm điện, khả năng tạo xoáy nước Bazooka… hứa hẹn sẽ xử lý dễ dàng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn.

Máy giặt cửa trên Panasonic 11.5kg NA-F115V5LRV có thiết kế quen thuộc với màu sắc sang trọng, hiện đại. Lồng giặt lớn cùng nắp máy Easy Wide Opening rộng rãi giúp việc xử lý nhiều đồ giặt trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với các gia đình có đông thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!