Giá máy giặt Samsung 10kg là bao nhiêu? Gợi ý 5 máy giặt Samsung 10kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung 10kg có giá bao nhiêu? Thuộc phân khúc giá nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết giá máy giặt Samsung 10kg để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định hợp lý đấy!

Giá máy giặt Samsung 10kg là bao nhiêu?

Nhìn chung thì máy giặt Samsung 10kg có phân khúc giá khá đa dạng. Tuy nhiên tùy vào kiểu dáng, năm sản xuất cùng những tính năng và công nghệ mà giá máy giặt Samsung 10kg sẽ có sự khác biệt nhất định và máy giặt Samsung có thiết kế cửa trên, lồng đứng sẽ có mức giá rẻ hơn máy giặt Samsung cửa trước, lồng ngang.

Giá của 5 máy giặt Samsung 10kg bên dưới được cập nhật vào tháng 07/2023 và giá có thể thay đổi theo chính sách giá của nhà phân phối hoặc các yếu tố thị trường. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn mua máy giặt 10kg của thương hiệu Samsung, bạn hãy tham khảo giá trên websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với trang web bán hàng vào thời điểm mua hàng để biết được mức giá chi tiết nhé!

1. Máy giặt Samsung 10kg WA10J5710SG/SV

Mức giá tham khảo từ: 5.500.000 – 7.000.000 đồng

Máy giặt Samsung 10kg WA10J5710SG/SV là dòng máy giặt có thiết kế lồng đứng, cửa trên, được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2015 và có thời gian bảo hành động cơ là 11 năm.

Máy giặt Samsung 10kg WA10J5710SG/SV có thiết kế màu trắng tinh tế, thanh lịch
Máy giặt Samsung 10kg WA10J5710SG/SV có thiết kế màu trắng tinh tế, thanh lịch
  • Bảng điều khiển có thiết lập song ngữ Anh – Việt, có nút nhấn cùng màn hình LED giúp bạn không gặp trục trặc trong việc điều chỉnh và lựa chọn các chế độ giặt.
  • Mâm giặt Wobble tạo luồng nước đa chiều có thể giặt quần áo mà không bị xoắn rối, kết hợp với lồng giặt kim cương giúp quần áo không bị vướng vào lồng giặt, đảm bảo chất liệu quần áo không bị hư tổn hay bị sờn rách, xơ vải.
  • Khay giặt tay có thể ngâm hoặc vò vết bẩn trước khi bắt đầu chương trình giặt, giúp mọi vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày trên quần áo được loại bỏ, từ đó quần áo được giặt sạch sẽ hơn, hiệu quả hơn.
  • Với kích thước 1050 x 610 x 675mm và nặng 42kg, máy giặt cửa trên Samsung 10kg WA10J5710SG/SV dễ dàng được lắp đặt ở ban công căn hộ hoặc căn chung cư mà không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà bạn.
  • Bên cạnh những thiết kế cùng tính năng trên, máy giặt Samsung 10kg còn sở hữu những chức năng tiện ích khác như: Bộ lọc xơ vải Magic Filter, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser, công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter, chế độ vệ sinh lồng giặt, chức năng hẹn giờ,…

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WA10T5260BY

Mức giá tham khảo từ: 4.000.000 – 8.900.000 đồng

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WA10T5260BY được sản xuất vào năm 2020 tại Thái Lan, có kích thước 1075 x 610 x 675mm và nặng 41kg. Thiết bị này có cấu tạo khá chắc chắn với lồng giặt bằng thép không gỉ, phần vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện cùng nắp máy bằng kính cường lực.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WA10T5260BY có cấu tạo chắc chắn với vẻ ngoài màu xám trung tính
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WA10T5260BY có cấu tạo chắc chắn với vẻ ngoài màu xám trung tính
  • Hệ thống bảng điều khiển song ngữ có nút nhấn, màn hình LED cùng đèn báo tính năng giúp bạn thuận tiện trong việc lựa chọn và cài đặt các chế độ giặt. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của máy giặt nhờ có nắp máy làm bằng kính cường lực trong suốt.
  • Nhờ có động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Digital Inverter nên máy giặt cửa trên 10kg Samsung có thể hoạt động êm ái, mạnh mẽ nhưng ít rung lắc, ít tạo tiếng ồn lớn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Hộp Magic Dispenser có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng, giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào trong quần áo và từ đó quần áo sẽ được giặt sạch hơn, thơm tho hơn và không có tình trạng cặn bột giặt còn sót lại sau khi giặt.
  • Máy giặt Samsung có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn nhờ có 10 chương trình giặt bao gồm giặt tiết kiệm điện, giặt kỹ, giặt thường, giặt nhanh, giặt chăn ga, giặt áo dài, giặt tiết kiệm nước, giặt đồ jeans, xả vắt và vệ sinh lồng giặt.
  • Các chức năng hữu ích khác cũng được tích hợp trong thiết bị gia dụng này như chế độ giặt lưu hương Deep Softener, bộ lọc xơ vải Magic Filter, mâm giặt Wobble giảm xoắn rối, chức năng chuẩn đoán sự cố thông qua ứng dụng Smart Check,…

3. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10kg WW10K44G0YW/SV

Mức giá tham khảo từ: 8.000.000 – 13.500.000 đồng

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10kg WW10K44G0YW/SV có thiết kế độc đáo cùng nhiều chức năng tiện ích như cửa phụ Add Door, công nghệ giặt hơi nước, lồng giặt kim cương, công nghệ Inverter tiết kiệm điện,…

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10kg WW10K44G0YW/SV có thiết kế khá độc đáo
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10kg WW10K44G0YW/SV có thiết kế khá độc đáo
  • Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, nút xoay cùng màn hình LED thể hiện chi tiết thông số và đèn báo tính năng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, chương trình giặt đa dạng được tích hợp trong máy có thể giúp bạn giặt được nhiều loại quần áo khác nhau.
  • Công nghệ Inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu, hạn chế sự rung lắc và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
  • Nếu bạn bỏ sót đồ nhưng máy đã khởi động thì bạn không nhất thiết phải dừng toàn bộ hoạt động của máy mà bạn có thể thêm quần áo trong khi giặt nhờ có cửa phụ Add Door.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles không chỉ loại bỏ vi khuẩn hay các yếu tố gây dị ứng mà còn hạn chế nếp nhăn trên quần áo, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.

4. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH

Mức giá tham khảo từ: 9.000.000 – 15.900.000 đồng

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2021 và có chính sách bảo hành cho động cơ là 20 năm. Đây là sản phẩm có thiết kế cửa trước, lồng ngang và sở hữu các tính năng vượt trội cùng công nghệ AI thông minh chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH có kích thước 850 x 600 x 595mm và nặng 67kg
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH có kích thước 850 x 600 x 595mm và nặng 67kg
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED và nút xoay lựa chọn chương trình giặt cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Hơn thế nữa, công nghệ AI được thiết lập trong bảng điều khiển có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ giặt nhằm tối ưu hóa công việc giặt giũ.
  • Công nghệ AI Wash có khả năng cảm biến khối lượng và độ bẩn của quần áo trong lồng giặt và điều chỉnh lượng nước, chế độ giặt và nước giặt xả phù hợp nhằm giặt quần áo hiệu quả hơn.
  • Công nghệ AI Dispenser sẽ điều chỉnh lượng nước giặt xả phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt, kết hợp với công nghệ Eco Bubble tạo bọt bong bóng giúp nước giặt xả thấm sâu vào quần áo, nhờ đó quần áo được giặt sạch sẽ hơn, thơm tho hơn và hạn chế cặn bột giặt còn sót lại sau khi giặt.
  • Công nghệ Digital Inverter cùng công nghệ VRT Plus cho phép máy giặt hoạt động mạnh mẽ nhưng ít rung lắc, ít tạo ra tiếng ồn lớn khó chịu và đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
  • Máy giặt cửa trước Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH còn được trang bị các tiện ích khác như: công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, 24 chương trình giặt giũ, tính năng Drum Clean+, chế độ ngâm Bubble Soak,…

5. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV

Mức giá tham khảo từ: 13.000.000 – 17.000.000 đồng

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV có kích thước khá nhỏ gọn với chiều cao 850mm, chiều ngang 600mm, sâu 550mm và nặng 67kg. Kích thước này dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau từ phòng phơi đồ, sân phơi của những căn nhà lầu, nhà phố, villa,… cho đến ban công của căn hộ, căn chung cư nhỏ nhắn.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV có kiểu dáng hiện đại cùng màu đen sang trọng
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV có kiểu dáng hiện đại cùng màu đen sang trọng
  • Bảng điều khiển cảm ứng thiết lập song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED cho phép bạn theo dõi và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng. Ngoài ra, bảng điều khiển AI Control còn có chức năng ghi nhớ, phân tích các chế độ giặt và bạn có thể khởi động máy ngay cả khi không ở nhà nhờ có tính năng kết nối với ứng dụng SmartThings trên điện thoại.
  • Công nghệ EcoBubble có thể tạo bong bóng siêu mịn giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, từ đó quần áo được giặt sạch hơn, thơm tho hơn và hạn chế việc cặn bột giặt còn tồn đọng trên quần áo gây dị ứng.
  • Các mầm mống gây bệnh, vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng có thể được loại bỏ triệt để với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Công nghệ VRT Plus cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt hoạt động mạnh mẽ không chỉ ít rung lắc, ít tạo ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình mà còn giảm thiểu điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Không những thế, máy giặt cửa trước Samsung 10kg còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn khi sở hữu 23 chương trình giặt giũ đa dạng, cửa phụ thêm quần áo Add Door, tính năng vệ sinh lồng giặt, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em,…

Ai sẽ sử dụng máy giặt Samsung 10kg?

Máy giặt Samsung 10kg là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đông người (trên 6 thành viên) và có nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Sản phẩm này còn phù hợp với những gia đình có ít người nhưng thường xuyên giặt giũ chăn ga, hoặc thường dồn nhiều quần áo giặt vào cuối tuần.

Giá máy giặt Samsung 10kg khá phải chăng nên hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc máy giặt mà bạn yêu thích và đáp ứng được tiêu chí giặt giũ của bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!