Giá máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua máy giặt Samsung mà chưa biết giá máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết các thông tin, đặc điểm nổi bật cũng như giá cả để lựa chọn sản phẩm thích hợp cho mình nhé.

Chọn được một chiếc máy giặt phù hợp sẽ giúp cho bạn chăm sóc gia đình tiện lợi và nhẹ nhàng hơn. Bài viết này Websosanh cung cấp các thông tin cũng như giá máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Giá máy giặt Samsung 8kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Samsung 8kg có thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang. Bảng điều khiển được thiết kế song ngữ hiện đại cùng với màn hình led hiển thị. Máy có khối lượng giặt 8kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 5 người.

Giá máy giặt Samsung 8kg trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 6-8 triệu vnđ/chiếc. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật như: Chế Độ Quick Wash giặt siêu nhanh, chế độ giặt nước nóng Hotwash đánh bật vết bẩn giúp diệt vi khuẩn cho đồ giặt, chống nhăn quần áo với công nghệ giặt hơi nước, … Nhưng đặc biệt, công nghệ Digital Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ giúp bạn quên đi nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, không chỉ thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Dòng máy giặt Samsung 8kg nổi bật nhất cả về chất lượng lẫn giá thành: Máy giặt hơi nước 8kg Samsung WW80J52G0KW Inverter – Giá tham khảo 5.990.000đ

máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt hơi nước 8kg Samsung WW80J52G0KW Inverter

Giá máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Samsung có khối lượng 9kg sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 6 thành viên hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

1. Giá máy giặt cửa trên Samsung 9kg

Máy giặt Samsung 9kg sở hữu những đường nét khéo léo, bo cong viền mềm mại tạo nên vẻ ngoài tinh tế, sang trọng dù là máy giặt cửa trên. Không chỉ vậy, nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực kèm bảng hiển thị phía sau có nút nhấn tiếng Việt dễ dàng sử dụng.

Máy giặt Samsung Inverter 9kg được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất và máy hoạt động êm ái, tuổi thọ cao. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp đánh tan bột giặt trước khi đi vào lồng giặt, hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám trên quần áo sau khi giặt, gây ngứa ngáy khi mặc.

Giá máy giặt Samsung 9kg chỉ trên dưới 6 – 7 triệu vnđ/chiếc. Sản phẩm có trang bị mâm giặt Wobble giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả mà vẫn không làm xoắn rối quần áo, đồng thời giảm ma sát quần áo, bảo vệ quần áo tốt hơn và giảm nhăn nhúm sau khi giặt. Hơn thế nữa, với chế độ giặt kỹ Intensive Wash đánh bật các vết bẩn cứng đầu kết hợp với chế độ giặt lưu hương Deep Softener, quần áo sau khi giặt sẽ lưu hương lâu hơn.

Dòng máy giặt cửa trên Samsung 9kg nổi bật: Máy giặt Samsung DD Inverter 9Kg WA90T5260BY/SV – Giá tham khảo 7.030.000đ.

máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt Samsung DD Inverter 9Kg WA90T5260BY/SV

2. Giá máy giặt cửa trước Samsung 9kg

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9kg sở hữu gam màu trắng trang nhã, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại là điểm nhấn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Được trang bị công nghệ Inverter trong vận hành, máy không chỉ vận hành êm và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm tối đa điện, nước trong quá trình giặt giũ. Với thiết kế cửa phụ AddDoor bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt còn sót bên ngoài ngay cả khi máy đã vận hành.

Bằng việc sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian là ủi sau này.

Thiết kế lồng giặt như những viên kim cương được làm từ thép không gỉ không chỉ nâng cao hiệu quả giặt sạch mà nó còn bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ sờn, rách hay tưa chỉ, bảo đảm cho những chiếc quần áo của gia đình được bền đẹp như mới.

Giá máy giặt Samsung lồng ngang 9kg hiện nay khá đa dạng. Trong đó loại thường dao động từ 7-8 triệu vnđ/chiếc còn loại có AI Eco Bubble thì dao động trong khoảng từ 10-13 triệu vnđ/chiếc.

Dòng máy giặt cửa trước Samsung 9kg nổi bật nhất về chất lượng và giá thành: Máy giặt Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV lồng ngang – Giá tham khảo 6.990.000đ

máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV lồng ngang

Giá máy giặt Samsung 10kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Samsung có khối lượng giặt 10kg sẽ đáp ứng được nhu cầu làm sạch quần áo của những gia đình có trên 6 thành viên và những hộ gia đình có khối lượng đồ giặt lớn.

1. Giá máy giặt cửa trên Samsung 10kg

Máy giặt Samsung 10kg được thiết kế hiện đại, đường nét mềm mại không kém phần sang trọng với cửa kính cường lực cùng với bảng điều khiển tiếng Anh/Việt nút nhấn có màn hình hiển thị dễ thao tác và mọi người đều có thể sử dụng.

Mâm giặt Wobble được thiết kế đặc biệt với hai gờ nổi có trục xoay. Thanh Wobble ở dưới lồng giặt sẽ tác động tạo ra luồng nước chuyển động đa chiều len lỏi vào trong từng sợi vải, đánh bật vết bẩn trên quần áo, giảm thiểu ma sát với lồng giặt, hạn chế sự xoăn rối hay nhăn nhúm của quần áo.

Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt, giảm thiểu cặn bột giặt trong khay và trên quần áo, giữ cho quần áo của bạn được sạch sẽ. Với thiết kế bề mặt lồng giặt kim cương độc đáo, cùng lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp quần áo không bị vướng vào lỗ thoát nước, giảm thiểu tiếp xúc giữa bề mặt sợi vải và lồng giặt đảm bảo quần áo được bảo vệ tốt hơn, không sờn, rách.

Chế độ Intensive Wash hòa tan bột giặt và giúp nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đặc biệt, chế độ Deep Softener trên máy giúp quần áo sẽ tự động được ngâm trong nước xả vải từ khoảng 16 đến 24 phút, giúp từng sợi vải thẩm thấu hương thơm để quần áo được lưu hương lâu và mềm mại hơn.

Giá máy giặt Samsung lồng đứng 10kg trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng trên dưới từ 6-8 triệu vnđ/chiếc.

Dòng máy giặt cửa trên Samsung 10kg nổi bật: Máy giặt Samsung DD Inverter 10kg WA10T5260BY/SV – Giá tham khảo 7.950.000đ

máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt Samsung DD Inverter 10kg WA10T5260BY/SV

2. Giá máy giặt cửa trước Samsung 10kg

Máy giặt cửa trước Samsung Inverter 10kg sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash khi được trang bị 4 loại cảm biến bao gồm: độ bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả nhờ đó tối ưu hóa được chu trình giặt.

Máy được trang bị bảng điều khiển thông minh AI có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng. Hơn nữa, màn hình hiển thị thông minh các quy trình giặt, giúp người dùng dễ hiểu và thao tác nhanh hơn.

Đặc biệt, bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua điện thoại, chỉ cần điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng SmartThings là bạn có thể điều khiển các chức năng máy giặt dễ dàng, bạn có thể điều khiển ở mọi nơi, bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Máy giặt Samsung 10kg được trang bị nhiều công nghệ thông minh như: công nghệ EcoBubble, làm sạch sâu, rút ngắn thời gian giặt giũ nhờ công nghệ QuickDrive, … giúp cho việc giặt giũ trở nên nhanh chóng mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nước và chất giặt tẩy.

Giá máy giặt Samsung lồng ngang 10kg trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Trong đó loại thường giá chỉ khoảng trên dưới 9 triệu vnđ/ chiếc còn các loại có AI Eco Bubble thì giá dao động trong khoảng từ hơn 10 – 15 triệu vnđ/chiếc.

Dòng máy giặt cửa trước Samsung 10kg nổi bật: Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV – Giá tham khảo 15.290.000đ

máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Trên đây là báo giá máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg cùng những tính năng cần thiết và model nổi bật. Websosanh hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng máy phù hợp với gia đình của mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!