Giá máy giặt Sharp 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt tốt ngoài thiết kế, công nghệ thì giá thành cũng luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Cùng Websosanh.vn khảo giá máy giặt Sharp 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền để dành ra mức ngân sách phù hợp cho việc chọn mua nhé!

Chọn được một chiếc máy giặt phù hợp sẽ giúp cho bạn chăm sóc gia đình tiện lợi và nhẹ nhàng hơn. Bài viết này Websosanh sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn máy giặt Sharp 7kg, 8kg, 9kg, 10kg phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé.

Giá máy giặt Sharp 7kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Sharp 7kg có thiết kế đẹp với thân máy vuông vắn tạo dáng vẻ hiện đại và sang trọng. Đây là dòng máy giặt cửa trên có khối lượng giặt 7kg phù hợp với những người độc thân hoặc gia đình có 2-3 thành viên.

Giá máy giặt Sharp 7kg thường dao động trong khoảng từ hơn 3 triệu vnđ. Ngoài mức giá thành rẻ thì các máy giặt Sharp 7kg cũng có mâm giặt thế hệ mới với 3 chuyển động tạo lực nước lớn giúp quần áo được giặt sạch hơn kết hợp với lồng giặt Star Drum giúp giảm hiện tượng sờn vải trong quá trình giặt, quần áo của bạn sẽ không bị tưa hay rách mà vẫn mềm mại như mới.

Máy giặt Sharp 7kg có kết hợp nhiều tính năng hiện đại như hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic kiểm soát và đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian giặt giúp tiết kiệm tối đa lượng nước, không chỉ thế, máy còn trang bị đa dạng các chương trình giặt thông minh cho phép bạn lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu giặt giũ.

Một số model máy giặt Sharp nổi bật:

– Máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV – Giá tham khảo 3.790.000đ

– Máy giặt Sharp ES-U72GV-G 7.2kg – Giá tham khảo 3.550.000đ

máy giặt Sharp 7kg, 8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV

Giá máy giặt Sharp 8kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Sharp 8kg có thiết kế cửa trên đơn giản quen thuộc với người tiêu dùng. Đi kèm với máy là bảng điều khiển tiếng Việt giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng sử dụng hơn. Sở hữu khối lượng giặt 8kg, máy sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên từ 4 đến 5 người.

Giá máy giặt Sharp 8kg thường chỉ rơi vào khoảng trên dưới 4 triệu vnđ. Sản phẩm có những tính năng nổi trội như thiết kế mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+ không chỉ tạo luồng nước xoáy mạnh đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả cho quần áo. Hơn thế nữa, máy giặt còn có ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 và chế độ tự động làm sạch lồng giặt giúp cho quá trình sử dụng máy tiện lợi hơn đối với người dùng.

Một số máy giặt Sharp 8kg nổi bật:

Máy giặt Sharp 8 kg ES-U80GV-H – Giá tham khảo 4.000.000đ

– Máy giặt Sharp 8Kg ES-W80GV-H – Giá tham khảo 3.890.000đ

máy giặt Sharp 7kg, 8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt Sharp 8 kg ES-U80GV-H

Giá máy giặt Sharp 9kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Sharp 9kg có thiết kế lồng đứng truyền thống, gam màu chủ đạo là xám sáng, với nắp kính cường lực bo cong nhẹ nhàng. Máy có khối lượng giặt lên đến 9kg, phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt 1 lần nhiều đồ.

Giá máy giặt Sharp 9kg thường rơi vào khoảng trên dưới 5 triệu vnđ. Sản phẩm sở hữu 7 chương trình giặt căn bản khác nhau đáp ứng được nhu cầu giặt giũ đa dạng cho gia đình. Với lồng giặt PUMP-UP thiết kế không lỗ không gây hư hại cho vải trong quá trình giặt. Ngoài ra, máy giặt còn có mâm giặt Ag+ giúp kháng khuẩn, giảm mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Nhờ có các tính năng gồm: chống cháy, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt được trang bị trên máy, nên sẽ mang đến khả năng bảo vệ máy giặt toàn diện khỏi những rủi ro trong quá trình sử dụng.

Model máy giặt Sharp 9kg nổi bật:

– Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H – Giá tham khảo 5.790.000đ

máy giặt Sharp 7kg, 8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H

Giá máy giặt Sharp 10kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Sharp 10kg sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với bảng điều khiển tiếng Việt giúp thao tác và sử dụng trên máy trở nên dễ dàng hơn. Máy giặt có khối lượng giặt lớn với 10kg kết hợp với cửa trên phù hợp cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hay người có thói quen giặt 1 lần nhiều đồ.

Giá máy giặt Sharp 10kg cũng chỉ trên dưới 6 triệu vnđ/chiếc. Sản phẩm sở hữu 8 chương trình giặt sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn, từ những quần áo mỏng nhẹ cho đến chăn mền. Đặc biệt, máy còn trang bị 7 tính năng bảo vệ ưu việt giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng, giữ máy bền, tuổi thọ lâu hơn. Không chỉ thế, máy giặt Sharp 10kg trang bị lồng giặt ECO DRUM giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, giảm thiểu tình trạng sờn vải, tăng hiệu quả hương thơm trong quần áo.

Một số máy giặt Sharp 10kg nổi bật:

– Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H – Giá tham khảo 5.990.000đ

– Máy giặt Sharp 10.2kg ES-W102PV-H – Giá tham khảo 6.790.000đ

máy giặt Sharp 7kg, 8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H

Trên đây là những thông tin về giá máy giặt Sharp 7kg, 8kg, 9kg, 10kg cùng những tính năng cần thiết và một số sản phẩm model nổi bật. Websosanh hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt Sharp phù hợp nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!