Máy giặt Aqua 10kg giá bao nhiêu tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy giặt Aqua 10kg giá bao nhiêu tiền? Đây là một trong những câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra nhiều nhất hiện nay.

Thương hiệu máy giặt Aqua hiện nay đang là một trong những dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Sanyo vô cùng danh tiếng xuất hiện tại thị trường Việt vào những năm 2005 cùng với hàng loạt các dòng sản phẩm, thiết bị điện máy cùng với các thiết bị điện gia dụng.

Sản phẩm máy giặt Aqua 10kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào là tốt? Đây hiện là một trong những câu hỏi hiện đang được rất nhiều gia đình đặt ra khi họ có ý định mua máy giặt Aqua 9kg. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt Aqua có nguồn gốc từ nước nào?

máy giặt aqua 10kg giá bao nhiêu tiền
Máy giặt hiện đại

Sản phẩm máy giặt Aqua hiện nay hiện là một trong những dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Sanyo vô cùng danh tiếng xuất hiện tại thị trường  Việt vào năm 2005 cùng với hàng loạt các dòng sản phẩm, thiết bị điện máy cùng thiết bị điện gia dụng. Mỗi dòng sản phẩm đều mang tới một dòng thiết kế vô cùng nhỏ gọn cùng với những đường nét chắc chắn, chất lượng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Vào năm 2008, thương hiệu Sanyo được Panasonic mua lại và chính thức trở thành công ty con của tập đoàn này. Cho đến năm 2012, tập đoàn đình đám Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại công ty Sanyo Electric.

Hiện nay, thương hiệu Sanyo tại Việt Nam thuộc sở hữu của của tập đoàn Haier, được sản xuất trực tiếp trong nước nhưng người tiêu dùng hiện nay vẫn được tận hưởng và được trải nghiệm những công nghệ làm lạnh vô cùng hiện đại đến từ Nhật Bản.

Dòng sản phẩm máy giặt Aqua 10 kg

máy giặt aqua 10kg giá bao nhiêu tiền
Thương hiệu máy giặt đình đám

Hiện nay, các dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng Aqua được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống, giúp hỗ trợ tiết kiệm không gian và giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng trong khi sử dụng. Bảng điều khiển của máy giặt này vô cùng dễ sử dụng, đồng thời dòng máy này còn được trang bị nhiều tính năng cùng với nhiều công nghệ hiện đại.

Máy giặt Aqua cửa trên

máy giặt aqua 10kg giá bao nhiêu tiềnCác sản phẩm máy giặt lồng đứng Aqua hiện đại được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống, giúp hỗ trợ tiết kiệm không gian và giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong khi sử dụng. Bảng điều khiển vô cùng dễ sử dụng, đồng thời máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như:

Đây là một trong những dòng thiết kế được cải tiến từ sản phẩm máy giặt lồng đứng giúp cho người dùng có thể thuận lợi hơn trong việc lấy đồ mà không phải khom lưng, các công nghệ còn được tích hợp trên máy:

– Công nghệ Nano Ag+ hiện đại kết hợp cùng với công nghệ giặt Multi Jet.

– Công nghệ mâm giặt kép: Mâm bên trong còn có khả năng chịu sức nặng quần áo vô cùng tốt, còn mâm bên ngoài giúp hỗ trợ đảo đều quần áo lực mạnh để giúp tăng cường khả năng làm sạch. Đây là một trong những công nghệ độc quyền của thương hiệu Aqua.

– Chuyển động 3 chiều: Giúp hỗ trợ tăng cường hiệu quả làm sạch quần áo và hỗ trợ tiết kiệm nước một cách hiệu quả.

Gía thành của máy giặt Aqua 10kg hiện đại

Như các bạn đã tìm hiểu ở trên, dòng sản phẩm máy giặt Aqua 10kg thường có ba loại là máy giặt Aqua cửa trên, máy giặt Aqua cửa trước và cửa nghiêng. Giá thành của các dòng máy giặt Aqua 10kg phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kiểu máy giặt, công suất, thiết kế, kích thước, tính năng…

Nhìn chung, các dòng sản phẩm máy giặt Aqua 10kg có mức giá dao động trong khoảng từ 6 đến dưới 12 triệu đồng. Do vậy, các bạn hãy tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng và cùng với điều kiện tài chính của mình để có thể thực hiện lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm máy giặt Aqua 10kg phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!