Giá máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW bao nhiêu tiền? Có nên mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW hiện đang được bán ra thị trường với mức giá 13 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao liệu rằng có đáng mua năm 2023 không?

Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc máy lạnh 1hp có nhiều tính năng hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Lựa chọn ngay model máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW ra mắt đầu năm 2023 với nhiều ưu điểm vượt trội. Với một mức giá không hề rẻ liệu rằng phiên bản máy lạnh này có đáng để chọn mua không?

Giá máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW bao nhiêu tiền?

Giá máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW
Giá máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW hiện được bán với giá 8 triệu đồng

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì máy lạnh 1hp inverter Aqua AQA-RUV10XAW này được hãng niêm yết giá bán là 12,99 triệu đồng. Đây là sản phẩm thuộc dòng UV Smart – dòng điều hòa cao cấp hàng đầu của thương hiệu Aqua trong năm 2023 này. 

Do mới được bán ra trên thị trường nên hiện giá điều hòa Aqua AQA-RUV10XAW không có nhiều chênh lệch so với giá niêm yết. Hiện tại với khoảng 12,49 triệu đồng (bao gồm chi phí lắp đặt) thì bạn đã có thể sở hữu chiếc điều hòa inverter Aqua này. 

Đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh 1hp inverter Aqua AQA-RUV10XAW

Là một phiên bản máy lạnh mới được ra mắt trên thị trường vào đầu năm 2023 có những ưu nhược điểm nhất định như sau:

Ưu điểm

  • Điều hòa Aqua 9000 btu inverter AQA-RUV10XAW có thiết kế hiện đại với những đường nét tinh tế. Do đó tương thích với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, điều hòa đều dễ dàng tôn thêm sự hiện đại của căn phòng. 
  • Máy lạnh 1 chiều này rất tiết kiệm điện bởi được trang bị động cơ inverter và chế độ Eco tiết kiệm tối đa. Cụ thể chỉ số CSPF( hiệu suất năng lượng) là 5.43 và công suất điện tiêu thụ là 740W. Đây là mức tiêu thụ điện cực kỳ tiết  kiệm điện so với mặt bằng chung điều hòa 9000 BTU inverter trên thị trường hiện nay
  • Công nghệ UVC Pro có thể diệt đến 99.99% vi khuẩn có trong không khí đặc biệt là virus Corona.
  • Công nghệ tự làm sạch dàn với 3 bước chuyên sâu: Đóng băng hơi nước – rã băng cuốn trôi đi mọi bụi bẩn – hong khô để hạn chế tối đa vi khuẩn.
Ưu điểm máy lạnh 1hp inverter Aqua AQA-RUV10XAW
Máy lạnh 1hp inverter Aqua AQA-RUV10XAW có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Bên cạnh màng lọc thông thường máy điều hòa inverter Aqua này còn có màng lọc PM2.5 có thể làm sạch các bụi mịn có kích thước 0.3 micromet trong không khí.
  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo sẽ tràn ngập khắp trong không gian.
  • Môi chất làm lạnh tiên tiến R32 thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.
  • Nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: Cài đặt hẹn giờ, chế độ tự khởi động lại, khóa an toàn, chế độ hoạt động siêu tĩnh….

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của model điều hòa Aqua inverter AQA-RUV10XAW chính là do mới ra mắt nên hiện số nơi bán sản phẩm này không nhiều. Chính vì thế để tìm được nơi bán gần nơi sinh sống, khách hàng đừng quên sử dụng Websosanh nhé. 

Có nên chọn mua máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RUV10XAW không?

Máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RUV10XAW có nên mua?
Máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RUV10XAW lầ phiên bản đáng chọn mua

Dựa trên những phân tích về ưu nhược điểm máy lạnh Aqua inverter AQA-RUV10XAW thì có thể thấy rằng đây là một trong những dòng điều hòa cao cấp với giá bán hợp lý và hàng loạt các trang bị bị rất hiện đại cho người sử dụng trong năm 2023 này.

Không chỉ có thiết kế hiện đại, khả năng làm mát ấn tượng mà máy điều hòa Aqua inverter AQA-RUV10XAW còn mang tới khả năng lọc không khí cực kỳ ấn tượng, kèm theo đó là khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Do đó, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng có nhu cầu mua điều hòa tiết kiệm điện, lọc không khí tốt để làm mát cho phòng ngủ, phòng khách gia đình có diện tích dưới 15m2 hè 2023 này. 

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm với toàn bộ máy và 10 năm với máy nén, do đó người sử dụng có thể an tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!