Giá máy lạnh TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11 gas R32 bao nhiêu tiền hiện nay? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy lạnh TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11 gas R32 bao nhiêu tiền hiện nay? Có nên mua không? Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của Websosanh.

Điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường năm 2021 và đến hiện nay vẫn được nhiều người dùng quan tâm. Với một mức giá rẻ liệu rằng chiếc điều hòa này có đáng để chọn mua hay không?

Giá máy lạnh TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11 gas R32 bao nhiêu tiền hiện nay?

Giá máy lạnh TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11 gas R32 giá khoảng 6.2 triệu đồng phù hợp nhiều đối tượng người dùng
Giá máy lạnh TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11 gas R32 giá khoảng 6.2 triệu đồng phù hợp nhiều đối tượng người dùng

Theo dữ liệu của Websosanh chiếc điều hòa được bán ra thị trường từ 2021 nhưng hiện nay mức giá sản phẩm đã hạ nhiệt đến gần hơn với người tiêu dùng. Các cửa hàng bán ra điều hòa TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11 gas R32 với giá từ 6.2 triệu đồng.

Nếu tính cả chi phí lắp đặt và vật tư thì giá sản phẩm trên 7 triệu đồng. Đặc biệt, khi mua hàng có nhiều cơ sở còn miễn phí chi phí lắp đặt và nhân công lắp đặt điều này còn giúp bạn tiết kiệm thêm một số tiền. 

Nhìn chung giá bán 7 triệu là khá rẻ cho một chiếc máy lạnh 1,5hp đặc biệt là khi TCL lại còn là một chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện. Vậy liệu rằng đây có là một lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2023 này không.

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11 gas R32

Chiếc điều hòa này đã lên kệ được hơn 2 năm trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn liệu rằng có nên mua chiếc điều hòa này ở thời điểm hiện tại hay không? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết qua việc phân tích những ưu nhược điểm của sản phẩm.

Ưu điểm

  • Thiết kế điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 đơn giản, tinh tế không kém phần sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống. Nhờ thiết kế đơn giản mà việc lắp đặt điều hòa cũng trở nên dễ dàng, tiện lợi.
  • Khả năng làm mát thông minh nhanh chóng chỉ khoảng 30 giây với chế độ Turbo. Kết hợp với luồng gió thông minh Smart Air Flow giúp hơi mát sẽ nhanh chóng thổi khắp căn nhà.
Chiếc điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Chiếc điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Bộ lọc không khí tiêu chuẩn giúp lọc sạch mọi bụi bẩn. Đặc biệt tấm lọc này được thiết kế dễ tháo lắp để vệ sinh sản phẩm.
  • Điều khiển thông minh hỗ trợ điều khiển giọng nói nhờ ứng dụng TCL Home hoặc Google Assistant.
  • Điều hòa inverter này cũng được thiết kế với 5 cấp độ gió khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với thời tiết.
  • Môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường và con người. Đặc biệt, đem lại khả năng làm lạnh cao và ổn định.
  • Có trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 60%.
  • Chức năng hẹn giờ bật tắt điều hòa được dễ dàng nhất.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì phiên bản điều hòa TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11 cũng còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định như:

  • Thiếu đi chức năng lọc bụi mịn, điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều người dùng đặc biệt nếu sinh sống tại các thành phố lớn của nước ta thấy đáng tiếc.
  • Không nhiều nơi bán còn hàng: Do sản phẩm đã ra mắt từ năm 2021 nên hiện tại số lượng siêu thị điện lạnh còn phân phối dòng điều hòa inverter TCL này không nhiều.

Có nên chọn mua điều hòa TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11 hay không?

Với một mức giá rẻ nên chọn mua chiếc điều hòa TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11
Với một mức giá rẻ nên chọn mua chiếc điều hòa TCL 1,5hp TAC-13CSD/TPG11

Có thể thấy là trong tầm giá bán 7 triệu đồng, điều hòa TCL inverter 12000 btu TAC-13CSD/TPG11 là một trong những lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ tốt nhất dành cho phòng diện tích từ 15-20m2. Ngoài ra, điều hòa TCL này cũng được tích hợp khá nhiều các tính năng thông minh đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, giá lại rẻ và đáp ứng nhu cầu làm mát tốt sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách hoặc sử dụng cho quá ăn, quán cafe… thì chắc chắn model TCL TAC-13CSD/TPG11 sẽ đưa tới lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho người sử dụng. 

Tuy vậy hiện lượng cửa hàng còn phân phối dòng sản phẩm này không nhiều do đó người sử dụng nên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín và gần nơi mình sinh sống nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.