Giá máy rửa bát Texgio 17 bộ TGFHD17BT bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nói tới các sản phẩm của Texgio luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Thế ở máy rửa bát Texgio 17 bộ TGFHD17BT có đáp ứng được tiêu chí đó. Hãy cùng Websosanh khám phá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Là model mới ra mắt của Texgio, máy rửa bát Texgio 17 bộ TGFHD17BT đang lá cái tên đang tạo sức hút trên thị trường. Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật? Giá máy rửa bát TGFHD17BT bao nhiêu? Có nên đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu chất lượng máy rửa bát Texgio TGFHD17BT

TGFHD17BT là một dòng sản phẩm cao cấp của Texgio mới ra mắt cách đây không lâu nên nhận được sự quan tâm của người dùng rất nhiều. Để có thể đưa ra được quyết định có nên mua sản phẩm này không? Thì dưới đây là một số điểm nổi bật về chất lượng của máy để mọi người tham khảo:

Thiết kế máy rửa bát Texgio TGFHD17BT thanh lịch, đẳng cấp
Thiết kế máy rửa bát Texgio TGFHD17BT thanh lịch, đẳng cấp

– Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập tinh tế, nhỏ gọn dễ dàng bố trí ở mọi không gian phòng bếp, cũng như tạo điểm nhấn cho căn bếp trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

– Hệ thống khung vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, mặt cửa inox chống bám vân tay, chống bám bụi giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn mà còn mang lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho thiết bị.

– Bảng điều khiển cảm ứng, cùng màn hình LED hiển thị đầy đủ chi tiết giúp việc sử dụng, vận hành trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

– Dung tích rửa lên tới 17 bộ bát đĩa Châu Âu, một sản phẩm có công suất rửa lớn hiếm có. Chính vì vậy, TGFHD17BT thích hợp với gia đình có đông thành viên khoảng từ 8 – 10 người trở lên.

– TGFHD17BT sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng hiện đại, giúp làm tăng hiệu quả rửa và tiết kiệm điện nước vượt trội.

– Máy được trang bị với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Tự động/Tiết kiệm/Rửa nhanh/Chuyên sâu/Rửa daily/Diệt khuẩn, Tráng… để giúp người dùng dễ dàng tùy chọn dựa vào số lượng bát đĩa hay mức độ bẩn.

– Tích hợp thêm 6 chức năng tăng cường để kết hợp với chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: sấy UV, Sấy tăng cường, Chọn giàn rửa, Tự hé cửa, Khóa trẻ em, Hẹn giờ. Để qua đó giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, diệt khuẩn tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– TGFHD17BT có khả năng cảm biến số lượng bát đĩa, mức độ bẩn để tối ưu được lượng nước và thời gian rửa tiết kiệm nhất.

– Sử dụng công nghệ sấy PTC khí nóng và sấy tăng cường giúp quá trình sấy diễn ra nhanh chóng, đạt kết quả tốt cùng với việc gia tăng khả năng diệt khuẩn lên tới 99%.

Máy rửa bát Texgio TGFHD17BT sở hữu nhiều chức năng hiện đại
Máy rửa bát Texgio TGFHD17BT sở hữu nhiều chức năng hiện đại

Nhờ những tính năng, công nghệ hiện đại trên nên khả năng tiết kiệm điện nước của thiết bị cực tốt. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì lượng điện nước mà sản phẩm tiêu thụ chỉ từ 11l nước cùng 0.85Kwh điện năng. Nếu so với rửa bằng tay hay một số dòng máy rửa bát khác thì TGFHD17BT tiết kiệm hơn rất nhiều.

Với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát Texgio TGFHD17BT là sản phẩm chất lượng, đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng tốt nhất.

Giá máy rửa bát Texgio 17 bộ TGFHD17BT bao nhiêu?

Với dung tích rửa lớn, chất lượng máy hoàn hảo nhiều người nghĩ rằng giá máy rửa bát Texgio TGFHD17BT khá cao. Nhưng thực chất, giá bán hiện tại của sản phẩm trên thị trường khoảng 17 triệu đồng. Nếu so với nhiều dòng máy rửa bát hiện có trên thị trường cùng công suấy này, TGFHD17BT rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng không hề kém cạnh.

Giá máy rửa bát Texgio 17 bộ TGFHD17BT hợp lý
Giá máy rửa bát Texgio 17 bộ TGFHD17BT hợp lý

Có nên mua máy rửa bát Texgio TGFHD17BT không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát Texgio 17 bộ TGFHD17BT là một sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình mình. Từ thiết kế, chất lượng, dung tích rửa cho đến giá thành đều hứa hẹn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng Việt hiện nay.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể tìm kiếm, so sánh giá và chọn được địa chỉ phân phối chính hãng và uy tín nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!