Giải đáp: Máy rửa bát Texgio của nước nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai yêu thích các thiết bị nhà bếp thì chắc hẳn không còn xa lạ với máy rửa bát Texgio. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu máy rửa chén Texgio của nước nào? Có tốt không và giá bao nhiêu nhé.

Máy rửa bát Texgio hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Vậy máy rửa chén Texgio của nước nào tốt? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về thương hiệu máy rửa bát này trong bài viết dưới đây nhé!

Máy rửa bát Texgio của nước nào?

Máy rửa chén Texgio là sản phẩm của tập đoàn Galanz, Trung Quốc. Galanz được thành lập năm 1978, là tập đoàn đa quốc gia với định hướng thương hiệu toàn cầu. Thương hiệu Galanz là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện gia dụng khác như lò vi sóng, tủ lạnh,… Trong đó máy rửa bát đĩa Texgio nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Máy rửa bát Texgio
Máy rửa bát Texgio là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc

Máy rửa chén Texgio có thật sự tốt hay không?

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn máy rửa bát của Texgio hay thương hiệu khác. Thì hãy cùng Websosanh điểm qua một vài ưu điểm sau đây:

1. Về thiết kế

Máy rửa chén Texgio thường có kiểu dáng hiện đại với màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp giúp không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng. Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, với nhiều kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn cho bạn thoải mái lựa chọn như các mẫu máy rửa bát 6 bộ, 8 bộ, 9 bộ, 12 bộ và 14 bộ.

Máy rửa bát Texgio
Máy rửa chén Texgio có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp

Máy rửa chén Texgio có khay và ngăn kéo theo phong cách Châu Á, cho phép bạn đựng được nhiều bát đĩa hơn và các vật dụng lớn hơn như xoong, nồi, chảo. Sản phẩm còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy, trực quan và dễ sử dụng.

2. Về các tính năng

Máy rửa bát thương hiệu Texgio có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, khó tiếp cận bên trong các vật dụng như nồi, chén, đĩa… Sản phẩm còn được tích hợp tính năng điều chỉnh giá để lên xuống linh hoạt, giúp bạn có thể lưu trữ các đồ dùng có kích thước lớn.

Sản phẩm có tính năng xả sạch tiện lợi. Với tính năng này, bạn có thể tráng rửa bát đĩa của mình và thu dọn vào cuối ngày khi không còn gì để rửa cho một mẻ, giúp tiết kiệm nước sạch và điện năng tiêu thụ đáng kể.

Đặc biệt, máy rửa bát Texgio còn có tính năng diệt khuẩn bằng tia UV hiện đại. Chức năng này giúp diệt khuẩn đến 99%, giúp bát đĩa sạch sẽ và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ quạt gió nóng, đảm bảo bát đĩa được sấy khô hoàn toàn, giúp diệt khuẩn hiệu quả hơn.

3. Về giá bán

Máy rửa chén Texgio có giá dao động từ 5 – 12 triệu. Với mức giá này, sản phẩm hiện nằm trong phân khúc máy rửa bát giá rẻ và tầm trung khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Máy rửa bát Texgio
Giá máy rửa bát của thương hiệu Texgio thuộc phân khúc giá rẻ phù hợp với đại đa số người dùng tại Việt Nam

Từ những đánh giá trên, Websosanh có thể khẳng định máy rửa bát thương hiệu Texgio là dòng máy rửa bát có chất lượng tốt, sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp ích cho công việc vệ sinh và làm bếp hàng ngày của bạn.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá về sản phẩm máy rửa chén Texgio mà Websosanh đã tổng hợp được. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Cần thông tin sản phẩm, giá bán hay địa chỉ phân phối uy tín bạn có thể truy cập trực tiếp vào Websosanh để có được sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!