Giá OPPO A16K hiện tại là bao nhiêu? Có nên mua OPPO A16K không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ, nhưng OPPO A16K lại sở hữu hàng loạt các trang bị thuộc hàng hiện đại trên thị trường.

OPPO A16K là một sản phẩm giá rẻ thuộc dòng A Series của OPPO với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, đi kèm với hiệu năng mạnh mẽ và được nhiều người dùng đánh giá cao. Vậy giá OPPO A16K hiện tại là bao nhiêu? Có nên mua OPPO A16K không? Hãy tham khảo bài viết này để có đáp án chính xác nhé.

Giá OPPO A16K hiện tại là bao nhiêu? 

Giá OPPO A16K hiện tại là bao nhiêu? 
Giá OPPO A16K hiện tại là bao nhiêu?

Hiện tại, OPPO A16K đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với các phiên bản màu là Đen và Xanh Dương. Cùng với đó là cấu hình RAM 3GB + ROM 32GB có mức giá 3.29 triệu đồng. Có thể nói đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn so với những tính năng nổi bật mà OPPO A16K mang lại cho người dùng.

Có nên mua OPPO A16K? 

Để trả lời câu hỏi có nên mua OPPO A16K, bạn hãy tham khảo những lý do sau đây nhé:

OPPO A16K sở hữu thiết kế thời trang với nhiều tùy chọn màu sắc

OPPO A16K sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch và thời trang với những đường nét hài hòa, cùng 2 cạnh bên vát cong, cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Ngoài ra, phần khung viền của OPPO A16K cũng khá chắc chắn, vừa giúp máy có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo cứng cáp.

OPPO A16K mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn màu sắc thời trang và tinh tế là Xanh dương và Đen.

Màn hình hiển thị rộng rãi với độ phân giải cao, cho hình ảnh sống động, sắc nét

OPPO A16K là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn được trang bị màn hình lớn 6.52 inch cùng tấm nền IPS LCD với màu sắc sống động. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái quan sát khi chơi game và mang đến trải nghiệm hấp dẫn khi xem phim.

Màn hình hiển thị rộng rãi với độ phân giải cao, cho hình ảnh sống động, sắc nét
Màn hình hiển thị rộng rãi với độ phân giải cao, cho hình ảnh sống động, sắc nét

Không chỉ vậy, màn hình này còn có độ phân giải sắc nét HD+ với tỉ lệ khung hình 20:9 giúp bạn có thể tận hưởng những hình ảnh rõ ràng, chi tiết và đạt chất lượng cao. Chưa hết, màn hình của OPPO A16K còn được tích hợp thêm tính năng All-day Eye Care giúp bảo vệ mắt người dùng và đem lại trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.

Sức mạnh hiệu năng ổn định nhờ chip MediaTek Helio G35

Giá rẻ nhưng nội lực không hề rẻ, OPPO A16K vẫn sở hữu một hiệu năng rất tốt nhờ được trang bị con chip MediaTek Helio G35, đi kèm RAM 3GB và ROM 32GB, cho hiệu quả xử lý tác vụ ổn định mượt mà. 

Ngoài ra, OPPO A16K còn được trang bị hệ điều hành ColorOS 11.1 Lite của OPPO trên nền của Android 11, đi kèm các tính năng hấp dẫn như Cửa sổ FlexDrop, Dịch nhanh ba ngón tay và Chụp ảnh màn hình Freeform giúp cải thiện năng suất trong công việc…

Viên pin lớn 4.230mAh kết hợp nhiều tính năng sạc như Chế độ siêu chờ ban đêm, Tối ưu hoá sạc đêm và Chế độ siêu tiết kiệm pin giúp OPPO A16K luôn đầy năng lượng cả ngày và đảm bảo trải nghiệm sạc an toàn và tiện lợi.

Camera được tích hợp nhiều chế độ chụp thú vị

So với OPPO A16, phiên bản mới OPPO A16K đã bị cắt giảm camera, chỉ có một camera chính 13MP ở mặt sau của máy. Tuy vậy, nó vẫn được tích hợp nhiều chế độ chụp thú vị như chế độ ban đêm, chuyên gia, panorama,…Đồng thời, máy cũng có khả năng quay video độ phân giải Full HD 1080P ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Camera được tích hợp nhiều chế độ chụp thú vị
Camera được tích hợp nhiều chế độ chụp thú vị

Mặt trước của OPPO A16K camera selfie 5MP dạng giọt nước có hỗ trợ làm đẹp AI giúp làm trắng và mịn da cho chủ thể, giúp bạn có những tấm ảnh sống ảo để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp thông tin về giá OPPO A16K và một số phân tích, đánh giá giúp bạn biết có nên mua sản phẩm này không. Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho mọi người biết cùng nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!