OPPO A16K giá bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ, OPPO A16K hiện đang có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng, vậy đây có là lựa chọn tốt trong năm 2022 không.

OPPO A16K giá bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022? Đây là hai câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

OPPO A16K giá bao nhiêu?

OPPO A16K với mức giá đa dạng trên thị trường
OPPO A16K với mức giá đa dạng trên thị trường

Được biết, OPPO A16K đã lên kệ chính thức từ ngày 01/12/2021 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Mức giá niêm yết vào thời điểm mở bán là 3.69 triệu đồng với cấu hình RAM 3GB + ROM 32GB đi kèm 2 phiên bản màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Xanh Thời Thượng. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện tại giá bán của OPPO A16K đã giảm xuống còn 3.29 triệu đồng với cấu hình và tùy chọn màu tương tự như trên.

OPPO A16K có đáng mua năm 2022?

Dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng OPPO A16K vẫn được khoác lên mình bộ cánh ấn tượng và trẻ trung. Đây cũng là mẫu điện thoại OPPO mới nhất 2022 trong phân khúc giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua vì những lý do sau:

Thiết kế mỏng nhẹ, màn hình sắc nét

Điện thoại sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt
Điện thoại sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt

OPPO A16K được đánh giá là có thiết kế mỏng nhẹ do hoàn thiện từ chất liệu nhựa, dễ cầm nắm và sử dụng. Kích thước màn hình là 6.52 inch với thiết kế notch giọt nước. Đi kèm đó là độ phân giải sắc nét HD+ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động. 

Ngoài ra, màn hình này cũng có độ sáng 480 nits, mật độ điểm ảnh là 269 ppi, tỷ lệ tương phản 1500:1 hỗ trợ màu sắc rõ nét. Dù không đạt kỳ vọng như độ phân giải Full HD tuy nhiên ở phân khúc giá rẻ, OPPO A16K hoàn toàn có thể đánh bại nhiều sản phẩm khác.

Cấu hình phù hợp

Cấu hình là điểm nhấn sáng giá nhất trên OPPO A16K khi được trang bị con chip MediaTek Helio G35 8 lõi với tốc độ tối đa đạt đến 2.3 GHz, GPU IMG GE8320 có tốc độ 680 MHz. Ngoài ra, hệ điều hành ColorOS 11.1 đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn cũng giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Bên cạnh đó, OPPO A16K còn sở hữu RAM 3GB đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản hàng ngày và bộ nhớ trong 32GB, vừa đủ giúp bạn có thể lưu trữ các hình ảnh, video, tựa game nhẹ yêu thích. Điện thoại cũng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ ngoài tối đa lên đến 1TB thông qua thẻ MicroSD. 

Camera cho hình ảnh sắc nét, chi tiết

Camera cho hình ảnh sắc nét, chi tiết
Camera cho hình ảnh sắc nét, chi tiết

Camera trên OPPO A16K có độ phân giải 13 MP, có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với độ rõ nét, chính xác ở điều kiện đủ sáng hoặc khi chụp ngược sáng. 

Ngoài ra, nếu môi trường ánh sáng kém thì bạn có thể sử dụng chế độ Backlight HDR thông minh trên máy. Với những ai đam mê chụp ảnh selfie thì không nên bỏ qua camera trước của OPPO A16K có độ phân giải 5 MP, f/2.4. Thông qua công nghệ chỉnh sửa, bạn sẽ sở hữu cho mình những bộ ảnh đẹp không tì vết.

Thời lượng pin sử dụng cả ngày dài

Dung lượng pin của OPPO A16K là 4.230 mAh, tuy không quá lớn nhưng vẫn đủ đáp ứng với các tác vụ nhẹ và cơ bản trong một ngày dài mà không cần phải sạc lại liên tục.

Đặc biệt, chế độ sạc ban đêm được tối ưu hóa và tăng khả năng bảo vệ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sạc. Ngoài ra, OPPO A16K cũng có khả năng chống nước bắn đạt tiêu chuẩn IPX4 giúp bạn xua tan lo âu khi lỡ mang theo bên người trong những ngày trời đổ mưa.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã biết OPPO A16K giá bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022? Nếu tài chính eo hẹp hoặc bạn muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ phục vụ cho việc học tập thì OPPO A16K sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu. Tuy chỉ có giá hơn 3 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các chức năng của smartphone như nghe gọi, chụp ảnh, sử dụng các phần mềm cơ bản,…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!