Giá OPPO A95 tại thị trường Việt Nam bao nhiêu hiện nay? Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A95 có mức giá đa dạng trên thị trường đồng thời sở hữu một thiết kế ấn tượng, cuốn hút với nhiều tính năng hấp dẫn. Mẫu điện thoại sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng.

OPPO A95 là một trong những chiếc smartphone tầm trung thuộc dòng A của OPPO nổi bật với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng đi kèm. Vậy giá OPPO A95 khi lên kệ tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu? Có đủ sức hấp dẫn người dùng không? Hãy tham khảo bài viết này để có câu trả lời chính xác nhé.

Giá OPPO A95 tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu?

OPPO A95 Có mức giá đa dạng phụ thuộc vào từng đơn vị phân phối
OPPO A95 Có mức giá đa dạng phụ thuộc vào từng đơn vị phân phối

Điện thoại OPPO A95 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với phiên bản 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong với mức giá 6.49 triệu đồng với 2 tùy chọn màu sắc gồm Đen Mạnh Mẽ và Bạc Phá Cách. 

Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì hiện tại nguo0wfi sử dụng có thể mua máy với mức giá bán chỉ từ 5,2 triệu đồng – rẻ hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết chính hãng. Đây là mức giá bán khá phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng Việt Nam.

OPPO A95 có đáng mua trong năm 2022 hay không?

Cùng với giá bán hợp lý thì OPPO A95 cũng được trang bị hàng loạt các ưu điểm nổi bật có thể kể tới như:

OPPO A95 sở hữu thiết kế Glow sang trọng, mỏng nhẹ

OPPO A95 có thiết kế Glow độc quyền của OPPO với mặt lưng được làm từ chất liệu cao cấp chống mài mòn tốt và không bám vân tay nhiều trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy, khi dùng ngoài trời có khả năng phản chiếu ánh sáng ngược lại. 

Ngoài ra, mặt lưng này còn có khả năng hiển thị phổ bảy màu của phiên bản màu sáng. Với các góc cạnh được bo cong mềm mại cùng với những phiên bản màu sắc sinh động sẽ góp phần mang đến cho OPPO A95 một diện mạo cực kỳ bắt mắt.

OPPO A95 có hiệu năng khủng, đa nhiệm ổn định

OPPO A95 có hiệu năng khủng, đa nhiệm ổn định
OPPO A95 có hiệu năng khủng, đa nhiệm ổn định

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A95 là con chip Qualcomm Snapdragon 662, giúp mang đến cho máy một hiệu năng cực mạnh mẽ và cải tiến hơn. Kết hợp với đó là dung lượng RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 128GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ nhiều dữ liệu mà không cần phải lo lắng đầy bộ nhớ.

Đặc biệt hơn, OPPO A95 còn hỗ trợ mở rộng dung lượng RAM được chuyển từ bộ nhớ trong. Như vậy, tổng RAM có thể lên tới 13GB, sẽ không làm gián đoạn cấu hình, giảm phân mảnh bộ nhớ, cải thiện hiệu suất và đa nhiệm cực kỳ mượt mà.

OPPO A95 được trang bị viên pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh 33W

OPPO A95 được trang bị viên pin khủng lên đến 5.000mAh giúp đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng trong cả một ngày. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ sạc nhanh 33W, nghĩa là chỉ cần sạc trong thời gian 30 phút là có thể đầy đến 54% pin giúp bạn nhanh chóng quay lại cuộc chơi . 

OPPO A95 sở hữu cụm 3 camera sắc nét, cực đỉnh

OPPO A95 sở hữu cụm 3 camera sau khá xịn sò gồm camera chính với ống kính HD lên tới 48MP giúp cho ra những bức hình phong phú và chi tiết sắc nét ngay cả trong môi trường thiếu điều kiện ánh sáng hoặc ban đêm.

Camera đo độ sâu 2 MP cho phép xóa phông đầy chuyên nghiệp. Camera macro cũng là 2MP giúp bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ một cách siêu rõ.

Mặt trước của OPPO A95 là camera selfie được thiết kế đặt ẩn trước màn hình không chiếm quá nhiều diện tích trên bề mặt, vừa giúp bạn chụp hình tự sướng tự nhiên và siêu rõ nét với độ phân giải là 16MP, vừa giúp bạn thực hiện các cuộc gọi video với người thân, bạn bè.

OPPO A95 được trang bị màn hình AMOLED sắc nét cho màu sắc hình ảnh nổi bật

OPPO A95 được trang bị màn hình AMOLED sắc nét cho màu sắc hình ảnh nổi bật
OPPO A95 được trang bị màn hình AMOLED sắc nét cho màu sắc hình ảnh nổi bật

Sở hữu màn hình AMOLED với kích thước lớn đến 6.43 inch đi kèm độ phân giải Full HD+, OPPO A95 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những chi tiết hiển thị trên màn ảnh đầy chân thật và chi tiết nhất, cho bạn những trải nghiệm khó quên khi sử dụng.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại OPPO A95 trong năm 2022?

So sánh với các điện thoại có trong cùng phân khúc giá bán 5 triệu đồng hiện nay như là Xiaomi Redmi Note 11, Realme 9i…thì OPPO A95 nổi trội hơn về thiết kế lẫn khả năng chụp ảnh cũng nhu dung lượng pin tốt. Tuy nhiên, nó lại yếu hơn về mặt hiệu năng so với Redmi Note 11 (nhưng vẫn đủ thoải mái cho nhu cầu dùng của người dùng phổ thông).

Chính vì thế, nếu như bạn đang thiên về các khía cạnh này khi mua máy thì OPPO A95 sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời trong năm 2022.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.