Giá quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-160 bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng quạt công nghiệp cao cấp, nên giá quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-160 cũng là điều được nhiều người quan tâm.

Quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-160 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay, nên giá thành của quạt rất được người dùng quan tâm. Vậy nên, trong nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích rõ hơn của dòng quạt cấp khí tươi của Blauberg này để mọi người tham khảo.

Giá quạt cấp khí tươi Blauberg ISO-MIX-160 bao nhiêu?

Hiện nay, quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-160 đang được bán trên thị trường với giá khoảng gần 10 triệu đồng. Tuỳ vào từng đại lý phân phối, mức giá này sẽ có sự thay đổi nhưng không quá chênh lệch.

Qua đó cũng có thể thấy, mức giá này cũng tương đối cao so với mặt bằng chung trên thị trường, gần ngang ngửa chiếc điều hoà cao cấp. Vậy điều gì khiến sản phẩm có giá thành cao như vậy? Nội dung phần tiếp sau đây Websosanh sẽ phân tích rõ hơn.

Giá quạt cấp khí tươi Blauberg ISO-MIX-160 hợp lý
Giá quạt cấp khí tươi Blauberg ISO-MIX-160 hợp lý

Chất lượng quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-160 như thế nào?

Không đơn thuần như các dòng quạt gió thông thường, với mức giá gần 10 triệu đồng chắc chắn Blauberg ISO-MIX-160 sẽ mang tới những thế mạnh riêng tương xứng với chi phí mà người tiêu dùng bỏ ra. Cụ thể:

1. Quạt tiêu âm Blauberg ISO-MIX-160 bền bỉ

Là một trong những loại quạt công nghiệp cao cấp, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu Blauberg nổi tiếng đến từ Đức. Là một trong 7 mã sản phẩm, Blauberg ISO-MIX-160 được đánh giá cao về tính bền bỉ khi được lắp đặt trong hệ thống thông gió, cùng các ống dẫn khí yêu cầu áp suất cao, mang đến luồng không khí tươi trong lành, mức công suất tối đa lên tới 1920 m3/h và có mức ồn thấp.

2. Đặc điểm của quạt cách âm Blauberg ISO-MIX-160

Blauberg ISO-MIX-160 thuộc loại quạt hút công nghiệp hiện đại, với chức năng hút và cung cấp luồng khí mát trong lành tới các địa điểm, không gian khác nhau tiện lợi. Đồng thời, quạt được đánh giá cao vì độ bền bỉ cao nhờ phần vỏ bọc được làm từ chất liệu thép mạ polymer, bên trong sử dụng chất liệu siêu bền 50mm. Ngoài ra, lớp vỏ bên trong được bảo vệ tuyệt đối với vật liệu cách âm chuyên dụng, đảm bảo tiếng ồn phát ra cực thấp. Cùng với cánh quạt làm từ nhựa chất lượng cao nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-160 còn tương thích khi lắp đặt với các ống dẫn khí Ø100 đến Ø 315 mm, nên mọi người dễ dàng lắp đặt vào phần nào của hệ thống ống thông gió. Cũng như thiết bị cũng dễ dàng lắp đặt ở trần nhà, tường thông qua khung trên vỏ quạt đơn giản.

Hơn thế, thiết bị còn được trang bị động cơ hoạt động 2 pha cho tốc độ, hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng sử dụng. Đồng thời, Blauberg ISO-MIX-160 cũng đảm bảo bảo vệ máy luôn an toàn, tránh quá nóng nhờ thiết bị chuyển mạch gắn sẵn.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh được tốc độ hoạt động của quạt thông qua công tắc hoặc bộ điều khiển từ xa tiện lợi.

Quạt cách âm Blauberg ISO-MIX-160 có nhiều đặc điểm nổi bật
Quạt cách âm Blauberg ISO-MIX-160 có nhiều đặc điểm nổi bật

3. Các chức năng tùy chọn của quạt Blauberg ISO-MIX-160

Trên thiết bị quạt cấp khi tươi Blauberg ISO-MIX-160, trang bị một số chức năng tuỳ chọn mà mọi người có thể lựa chọn như:

T – Bộ đếm thời gian chạy dễ dàng tuỳ chỉnh từ 2 đến 30 phút.

US – Ba tốc độ chuyển đổi tích hợp ngay trên thiết bị

FR – Bộ điều khiển tốc độ từ 0 đến 100%

G – Bộ điều khiển tốc độ trơn với bộ tuỳ chỉnh nhiệt điện tử và bộ cảm biến nhiệt độ bên ngoài cố định trên cáp 4 m.

GI – Điều khiển tốc độ trơn cùng bộ điều nhiệt điện tử và bộ cảm biến nhiệt độ tích hợp vào ống dẫn khí. Các tùy chọn G và GI đảm bảo quạt kiểm soát tốc độ tự động phụ thuộc vào nhiệt độ trong nhà.

W – cáp điện có sẵn và đầu cắm IEC làm tiêu chuẩn

Quạt Blauberg ISO-MIX-160 trang bị nhiều chức năng hiện đại
Quạt Blauberg ISO-MIX-160 trang bị nhiều chức năng hiện đại

Có nên mua quạt cấp khí tươi Blauberg ISO-MIX-160 không?

Từ những đánh giá trên, có thể thấy chất lượng và giá quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-160 hoàn toàn xứng đáng. Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn thay thế điều hoà, giúp tiết kiệm chi phí hơn mà còn giúp người dùng đón nhận được luồng không khí tươi mát lạnh, an toàn cho sức khoẻ hơn rất nhiều.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!