Review chất lượng quạt cấp khí tươi và lọc không khí NMD - 230 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ, nhiều chức năng hiện đại thì quạt cấp khí tươi và lọc không khí NMD - 230 đang là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm.

Trước khi quyết định mua và sử dụng quạt cấp khí tươi và lọc không khí NMD -720, mọi người nên tham khảo những thông tin review về sản phẩm. Qua đó sẽ giúp bạn biết được thiết bị này có thực sự phù hợp với mình hay không? Vậy nên, trong nội dung bài viết sau đây, Websosanh sẽ review chất lượng quạt NMD -720 để mọi người tham khảo rõ hơn nhé.

Review thiết kế quạt cấp khí tươi NMD – 230

NMD – 230 là dòng quạt cấp khí tươi và lọc không khí của thương hiệu Nanyoo nổi tiếng, thuộc dòng quạt thông gió công nghiệp cao cấp, hoạt động ổn định với mức lưu lượng gió và công suất với không gian lắp đặt trên 30m2.

Về mặt thiết kế, quạt được thiết kế theo phong cách tối giản nhất để thuận tiện cho quá trình lắp đặt và sử dụng. Chúng thiết kế theo kiểu lắp âm trần, nhỏ gọn nên giúp tối ưu diện tích không gian lắp đặt hiệu quả.

Ngoài ra, quạt thông gió cấp khí tươi NMD – 230 được câu tạo dạng hộp, với 2 đầu quạt thiết kế ống gió để dễ dàng lắp đặt với các hệ thống ống gió. Với thân vỏ quạt làm từ chất liệu thép chống gỉ cao cấp, chống va đập và cách âm cực kỳ tốt nhờ vào việc trang bị thêm hệ thống cách âm chống ồn hiện đại.

Thiết kế quạt cấp khí tươi NMD - 230 tinh tế
Thiết kế quạt cấp khí tươi NMD – 230 tinh tế

Review chất lượng quạt lọc không khí và cấp khí tươi NMD – 230

Quạt thông gió cấp khí tươi NMD – 230 còn được thiết kế dưới dạng quạt ly tâm, có lực hút lớn giúp đảm bảo hút không khí thông qua các hệ thống tấm lọc bụi. Để đảm bảo mang tới luồng không khí tươi trong lành, an toàn, mát mẻ cho người dùng mà không hề gây ảnh hưởng tới áp suất hay lưu lượng gió trên hệ thống đường ống.

Chưa kể, các tấm lọc cũng được lắp đặt nối tiếp nhau theo từng lớp. Qua đó đảm bảo không khí dễ dàng được lọc sạch các mùi hôi, bụi mịn và các chất độc hại trong không khí. Để qua đó mang tới luồng gió mát mẻ, trong lành an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người dùng.

Ngoài ra, quạt cấp khí tươi có lọc NMD – 230 llà một hệ thống với nhiều linh kiện từ ống gió bạc, chụp thông hơi inox, cửa gió nhựa ABS, quạt hút cấp khí tươi có lọc. Chính điều này giúp việc cung cấp khí tươi vào trong không gian được tính toán kỹ lưỡng theo hệ thống, chứ không đơn thuần là tự ý lắp theo nhu cầu khách hàng.

Chất lượng quạt lọc không khí và cấp khí tươi NMD - 230 vượt trội
Chất lượng quạt lọc không khí và cấp khí tươi NMD – 230 vượt trội

Đồng thời, việc cung cấp không khí tươi từ NMD – 230 luôn đảm bảo đủ lượng khí trong lành cho sinh hoạt và đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn. Ngoài ra, còn đảm bảo độ ồn cực kỳ thấp không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, tiết kiệm điện năng nhờ công suất hoạt động được tính toán hợp lý, cùng chất liệu an toàn.

Ngoài ra, quạt thông gió Nanyoo NMD – 230 còn được trang bị thêm màng lọc Hepa và mang lọc hỗn hợp hiện đại, giúp mang lại không khí tươi mát, an toàn. Tuy nhiên, để giúp quạt hoạt động ổn định, việc vệ sinh màng lọc thường xuyên rất quan trọng. Cụ thể:

– Màng lọc sơ cấp: 3 tháng vệ sinh một lần tuỳ vào chất lượng không khí nơi lắp.

– Màng lọc thứ cấp không rửa, nếu lọc quá cũ thì thay màng lọc 6 tháng/lần hoặc chỉ vệ sinh bằng máy hút bụi.

Review giá quạt cấp khí tươi và lọc không khí NMD – 230

Hiện nay, quát cấp khí tươi có lọc NMD – 230 đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 5.5 triệu đồng. Nhìn chung, mức giá này không quá đắt để giúp mang tới bầu không khí trong lành, an toàn cho không gian sinh sống, làm việc của bạn.

Giá quạt cấp khí tươi và lọc không khí NMD - 230 hợp lý
Giá quạt cấp khí tươi và lọc không khí NMD – 230 hợp lý

Có nên mua quạt cấp khí tươi và lọc không khí NMD – 230 không?

Dựa vào những đánh giá trên, có thể thấy quạt cấp khí tươi có lọc NMD – 230 là một sản phẩm chất lượng, khi mang tới bầu không khí trong lành cho mọi không gian. Cùng với mức giá cực kỳ hợp lý nên mọi người hoàn toàn có thể cân nhắc đầu tư cho mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!