Giá quạt điều hòa Midea AC200-17JR bao nhiêu? Chất lượng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Midea AC200-17JR là sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Điều này khiến nhiều người e ngại khi đầu tư. Liệu chất lượng của sản phẩm như thế nào? Giá quạt điều hòa Midea AC200-17JR bao nhiêu? Hãy để Websosanh tìm kiếm câu trả lời giúp bạn nhé.

Quạt điều hòa Midea AC200-17JR đang là cái tên “làm mưa làm gió” trong nhiều mùa hè. Đặc biệt, với tính năng làm lạnh nhanh, phun sương làm mát toàn bộ không gian hiệu quả thì giá sản phẩm hiện nay bao nhiêu? Chất lượng quạt điều hòa Midea AC200-17JR có tốt như lời đồn? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chất lượng quạt điều hòa Midea AC200-17JR như thế nào?

Là một trong các loại quạt điều hòa Midea cao cấp, model AC200-17JR được người tiêu dùng đánh giá cao khi sở hữu nhiều điểm nổi bật trong chất lượng từ ngoài vào trong như sau:

Thiết kế quạt hiện đại, đơn giản, gọn gàng

Chiếc quạt điều hòa AC200-17JR được thiết kế theo phong cách hiện đại, ưu tiên sự đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn, màu sắc là sự kết hợp giữa đen và trắng cực kỳ tinh tế. Nên góp phần tăng sự hiện đại cho không gian lắp đặt từ phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách. Đặc biệt quạt có công suất khoảng 200W cùng lưu lượng gió 310m3/h nên thích hợp với không gian làm mát có diện tích từ 25  30m2.

quat dieu hoa midea AC200-17JR
Thiết kế quạt điều hòa AC200-17JR hiện đại

Quạt điều hòa Midea AC200-17JR thiết kế với bảng điều khiển thông minh

Trên thân quạt điều hòa AC200-17JR được thiết lập với bảng điều khiển thông minh, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được các chế độ một cách linh hoạt hơn từ chế độ hơi nước, gió ngủ, gió tự nhiên, điều chỉnh tăng tốc độ gió, chế độ gió đảo chiều,… Thậm chí còn có thêm remote điều khiển từ xa nhỏ gọn giúp việc thao tác thuận tiện hơn rất nhiều.

Thiết lập chức năng hẹn giờ tắt lên tới 8h

Quạt điều hòa Midea AC200-17JR được người dùng yêu thích khi có chức năng hẹn giờ tặt ở 4 mức thời gian khác nhau từ 1h, 2h, 4h và 8h. Sau khi lựa chọn chức năng này thì quạt sẽ tự động ngắt máy tại đúng thời gian mà bạn đã thiết lập. Chức năng này cực kỳ tiện lợi khi sử dụng vào ban đêm mà không mất công thức giấc dậy tắt, tiết kiệm năng lượng.

Quạt điều hòa AC200-17JR vận hành êm ái, độ ồn nhỏ

Với công suất hoạt động lên tới 200W, nhưng AC200-17JR vẫn hoạt động cực kỳ êm ái, độ ồn nhỏ dưới 65dB. Đảm bảo trong quá trình sử dụng sẽ gây làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi gia đình.

quat dieu hoa midea AC200-17JR
Quạt điều hòa AC200-17JR vận hành êm ái, độ ồn nhỏ

Tính năng tự ngắt bơm khi bình cạn nước tăng độ bền cho sản phẩm tối đa

Quạt điều hòa AC200-17JR còn được đánh giá cao với tính năng tự động ngắt thông minh khi cạn nước. Điều này đảm bảo gia tăng độ bền cho quạt, cũng như đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng khi không may quên thêm nước.

Dung tích bình chứa nước lớn tới 50 lít

Chiếc quạt điều hòa Midea giá rẻ này còn được thiết kế với 2 cửa đổ nước phía trên và dưới để giúp quá trình thêm nước tiện lợi hơn. Điều này giúp quạt có thể hoạt động liên tục trong ngày dài mà hạn chế công sức thêm nước.

quat dieu hoa midea AC200-17JR
Dung tích bình chứa nước lớn tới 50 lít

Đồng thời, quạt còn có thang đo hiển thị mực nước chi tiết, để qua đó giúp người dùng dễ dàng theo dõi lượng nước để có thể bổ sung nước vào quạt kịp thời.

Giá quạt điều hòa Midea AC200-17JR hiện nay bao nhiêu?

Với những điểm nổi bật mà quạt điều hòa AC200-17JR mang đến, hiện nay sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với mức giá dao động từ 4 – 5 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá hợp lý với dòng quạt điều hòa có đầy đủ mọi tiêu chí đẹp, chất lượng và bền bỉ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt vào mùa hè.

Vậy nên, nếu bạn chưa có điều kiện để lắp máy lạnh, nhưng với cái thời tiết mùa hè oi bức sắp tới thì việc đầu tư quạt điều hòa Midea AC200-17JR là sự lựa chọn hợp lý đáng để tham khảo và đầu tư.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!