Giá rẻ 1 triệu đồng có xe đạp thể thao nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì người tiêu dùng khó có thể có được lựa chọn tốt nếu quá ham nhiều tính năng hiện đại trên xe đạp.

Với phong trào đi xe đạp đi lên, ngày càng có nhiều người có nhu cầu mua xe đạp thể thao. Tuy nhiên, với túi tiền hạn chế nhiều người có nhu cầu mua những chiếc xe đạp thể thao giá rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên với mức giá này có lựa chọn xe đạp nào tốt không?

1. Xe đạp thể thao giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì chỉ có hàng cũ

Hiện trên thị trường, hầu hết xe đạp thể thao đều có giá bán từ khoảng 2.5 triệu đồng trở lên. Trong phân khúc giá từ 2/.5 – 5 triệu đồng là đều thuộc vào phân khúc xe đạp thể thao giá rẻ. Do đó, thường trong tầm giá dưới 1 triệu đồng sẽ không có lựa chọn xe đạp thể thao mới nào mà chỉ có những chiếc xe đạp cũ.

Tuy nhiên, với mức giá dưới 1 triệu thì bạn cũng chỉ mua được những chiếc xe đạp thể thao giá rẻ cũ, chứ xe đạp thể thao chất lượng tốt thì cũ cũng có giá bán khoảng 2-3 triệu đồng.

xe đạp thể thao 1 triệu

2. Những lưu ý khi chọn mua xe đạp thể thao cũ giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Khi chọn mua xe đạp cũ giá rẻ dưới 1 triệu đồng, người sử dụng cần lưu ý tới các vấn đề sau:

– Bề ngoài đẹp mã chưa chắc tốt

Nhiều cửa hàng chuyên “mông má” lại xe đạp để bán lại với giá cao, do đó khi mua bạn không nên để bề ngoài chi phối mà cần kiểm tra kỹ tới vận hành.

– Kiểm tra kỹ các chi tiết trên xe đạp: bao gồm hệ thống ổ xíc, líp, tay lái, cổ phooc, và đặc biệt là lốp xe. Các chi tiết không nên bị gỉ sét nhiều, và lốp không nên quá mòn, vì như thế chỉ cần sử dụng một thời gian là bạn sẽ cần phải thay thế khá nhiều các chi tiết trên xe này.

xe đạp thể thao 1 triệu

– Không nên hoàn toàn tin tưởng vào các hình ảnh trên mạng

Hiện việc mua bán xe đạp cũ qua mạng khá phổ biến, người bán sẽ đăng tải các hình ảnh của chiếc xe đạp và nhiều người mua thấy xe đạp, giá lại siêu rẻ nên không ngần ngại chuyển tiền để ship hàng về. Tuy nhiên, đối với việc mua xe cũ, bạn nên tới tận nơi người bán để mua, hoặc là chọn hình thức mua ship cod để đảm bảo hàng chất lượng mới quyết định “xuống tiền”.

3. Nên mua xe đạp thể thao giá rẻ nào?

Nếu xác định để đi lâu dài, bạn nên thêm tiền để mua những chiếc xe đạp thể thao giá rẻ chất lượng trên thị trường vì trong tầm giá khoảng 2-3 triệu đồng thì bạn sẽ có nhiều những lựa chọn tốt hơn khi mua xe đạp thể thao.

Ở trong tầm giá rẻ, bạn có thể chọn những chiếc xe đạp thể thao từ các thương hiệu như Galaxy, Trinx, Fornix hoặc một số dòng xe đạp thẻ thao từ Thống Nhất.

Đương nhiên trong tầm giá rẻ thì bạn không thể mong có được các sản phẩm có được những công nghệ hiện đại hàng đầu mà chỉ đơn thuần là một chiếc xe đạp để đáp ứng nhu cầu đi lại mà thôi.

xe đạp thể thao 1 triệu

Ngoài ra, với phân khúc giá rẻ, bạn nên ưu tiên các dòng xe đạp phổ thông, với kết cấu đơn giản, sử dụng bộ xích và líp đơn chứ không nên chọn loại có groupset với nhiều cấu số vì với mức giá rẻ thì chất lượng các groupset sẽ kém, dễ  bị hỏng, và đương nhiên là quá trình sang số cũng không được mượt mà, chắc chắn.

Nhìn chung, trong phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng, người tiêu dùng nên lựa chọn những chiếc xe đạp phổ thông, kết cấu đơn giản, không nên quá ham các tính năng hoặc thông số mà rước về nhà chiếc xe kém chất lượng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!