Giá rẻ nhưng điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu hàng loạt ưu điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ dưới 5 triệu chắc chắn J7 Prime sẽ là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho người dùng

Samsung Galaxy J7 Prime có thiết kế chất lượng

Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, cứng cáp với các cạnh được bo cong mềm mại với độ hoàn thiện cao, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng, nhất là nếu bạn thường xuyên cầm máy trong thời gian dài.

Ngoài ra, mặt trước của Galaxy J7 Prime còn được trang bị mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 cong 2,5D cho độ bền cao hơn trong các va chạm thường ngày, hạn chế tối đa tình trạng xước màn hình hay bị vỡ. Kính cong 2,5D ngoài việc mang đến tính thẩm mỹ cao thì còn giúp người dùng có những trải nghiệm vượt trội hơn với thao tác vuốt từ hai cạnh bên của màn hình.

Điện thoại Galaxy J7 Prime
Điện thoại Galaxy J7 Prime

Điện thoại Galaxy J7 Prime có cấu hình mạnh mẽ

Sở hữu vi xử lý tám nhân với xung nhịp 1.6GHz cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD lên đến 256GB), Samsung Galaxy J7 Prime mang đến cho người dùng “nội lực” để mạnh để chạy hầu như tất cả ứng dụng đang có mặt trên Google Play Store (kể cả một số tựa game 3D khá nặng). Ngoài ra, nhờ 3GB RAM tích hợp, Galaxy J7 Prime cho khả năng hoạt động đa nhiệm mượt mà so với nhiều thiết bị trong cùng tầm giá.

Galaxy J7 Prime sở hữu hệ thống camera “đỉnh”

Được trang bị bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải lần lượt 8MP/13MP với cùng khẩu độ f/1.9, song hành cùng đó là hàng loạt những tính năng “thú vị” mà Samsung trang bị như khả năng chỉnh tay chuyên nghiệp, chế độ làm đẹp, flash toàn màn hình… Samsung Galaxy J7 Prime hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những tấm ảnh chất lượng cũng như khả năng bắt trọn từng khung hình trong cuộc sống, cho dù trời sáng hay đêm đen.

Điện thoại J7 Prime có cảm biến vân tay một chạm

Samsung Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên được Samsung chính thức quyết định bổ sung thêm cảm biến vân tay. Nhưng càng đặc biệt hơn nữa khi đây cũng chính là chiéc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu công nghệ vân tay một chạm, hứa hẹn mở đường cho những thiết bị kế tiếp của hãng trong tương lai.

Cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy J7 Prime ngoài việc mang đến khả năng bảo mật vượt trội cho dữ liệu cá nhân của bạn thì còn đưa độ tiện dụng lên một tầm cao mới nhờ khả năng mở khoá thiết bị nhanh hơn nhiều lần so với việc nhập mã PIN hay vẽ hình.

Pin Galaxy J7 Prime dung lượng cao

Thực tế, trong cùng tầm giá, không có quá nhiều thiết bị được nhà sản xuất quan tâm về thời lượng pin. Chính điều đó đa “góp phần” khiến người dùng khốn đốn với tình trạng sạc pin nhiều làn trong một ngày.

Mặc dù chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung, nhưng Samsung Galaxy J7 Prime lại được hãng trang bị viên pin có dung lượng lớn đến 3300mAh hứa hẹn mang đến cho người dùng thời lượng pin đủ dùng trong suốt cả ngày dài, phục vụ tốt cho cả nhu cầu công việc và giải trí

 

>>>>> Xem ngay mua Samsung Galaxy J7 Prime giá rẻ nhất

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!