Giá sữa tắm Arau Baby 450ml bao nhiêu tiền? Cách sử dụng và các lưu ý cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm gội Arau Baby 450ml được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên cùng công thức nhẹ dịu an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Vậy giá sữa tắm Arau Baby 450ml bao nhiêu tiền? Cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá:

1. Đôi nét về sữa tắm Arau Baby

Arau Baby là một thương hiệu sữa tắm gội cho bé của Nhật Bản khá được các mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn sử dụng cho con. Sữa tắm Arau Baby được chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên với các thành phần chính như tía tô, hương thảo, chanh, tinh dầu hoa oải hương, hoàn toàn không có chứa chất tạo màu, tạo mùi, phụ gia nên rất an toàn cho làn da của trẻ.

Theo cảm nhận từ các bà mẹ bỉm sữa đã mua sữa tắm Arau Baby sử dụng cho con đánh giá thì sữa tắm Arau Baby là một sản phẩm chất lượng tốt tạo bọt nhẹ dịu, làm sạch dễ dàng, giúp da mềm mại, để lại hương thơm thoang thoảng sau khi tắm, tắm xong không nhờn rít da, thi thoảng có chương trình khuyến mãi sữa tắm Arau mua 1 tặng 1 nữa nên rất tiết kiệm chi phí khi đầu tư chọn lựa.

2. Sữa tắm Arau Baby 450ml có mấy loại?

Tuy có nhiều loại dung tích khác nhau nhưng sữa tắm Arau Baby 450ml vẫn là sản phẩm được lựa chọn phổ biến nhất vì đây là mức dung tích không quá lớn cũng không quá nhỏ, được thiết kế dạng chai có vòi nhấn lấy dung dịch sữa tắm tiện lợi, khi dùng hết có thể mua sữa tắm Arau Baby dạng túi để đổ thêm vào vừa tiết kiệm vừa giảm tải lượng rác thải nhựa ra môi trường.

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Arau Baby 450ml đang có 2 loại chính là sữa tắm và sữa tắm gội để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của các bậc phụ huynh cho con. Trong đó:

  • Sữa tắm Arau Baby 450ml là sản phẩm sữa tắm chuyên dụng cho bé thích hợp sử dụng cho các bé chỉ có nhu cầu tắm riêng và gội riêng với các loại dầu gội đầu khác được phụ huynh lựa chọn.
  • Sữa tắm gội Arau Baby 450ml là sản phẩm 2in1 vừa là sữa tắm vừa là dầu gội đầu cho bé đem lại giải pháp tắm gội toàn thân tiện lợi, tiết kiệm thời gian.
Giá sữa tắm Arau Baby 450ml bao nhiêu tiền? Cách sử dụng và các lưu ý cần biết
Các loại sữa tắm Arau Baby 450ml phổ biến trên thị trường

3. Giá sữa tắm Arau Baby 450ml bao nhiêu tiền?

  • Giá sữa tắm Arau Baby 450ml màu hồng bán ra dao động trong khoảng từ 205.000 vnd – 225.000 vnd/chai.
  • Giá sữa tắm gội Arau Baby 450ml màu hồng bán ra dao động trong khoảng từ 190.000 vnd – 210.000 vnd/chai..

4. Cách sử dụng sữa tắm Arau Baby cho bé

Cách sử dụng sữa tắm Arau Baby cho bé
Cách sử dụng sữa tắm Arau Baby cho bé

Dù bạn mua sữa tắm gội Arau Baby 450ml hay sữa tắm Arau Baby chuyên dụng thì cách sử dụng là tương tự như nhau đều gồm các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Làm ướt người bé, tóc bé
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa tắm gội Arau Baby vừa đủ vào lòng bàn tay rồi xoa lên người, tóc bé
  • Bước 3: Dùng 2 tay massage toàn thân bé nhẹ nhàng để rửa trôi bụi bẩn đồng thời giúp bé thư giãn trong khi tắm gội
  • Bước 4: Tráng lại người và tóc với nước sạch và quấn khăn lau khô rồi mặc quần áo cho bé.

5. Những lưu ý cần biết khi sử dụng sữa tắm Arau Baby 450ml

Những lưu ý cần biết khi sử dụng sữa tắm Arau Baby 450ml
Những lưu ý cần biết khi sử dụng sữa tắm Arau Baby 450ml

Khi mua và sử dụng sữa tắm Arau Baby 450ml các bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Xác định và chọn lựa đúng loại sữa tắm Arau Baby 450ml để mua phù hợp với nhu cầu.
  • Bên cạnh loại chai sữa tắm Arau Baby 450ml có vòi bơm thông thường, hãng còn sản xuất thêm sữa tắm túi Arau Baby 400ml tiện lơi, tiết kiệm, dễ dàng chiết sang chai cũ đã dùng nên khi dùng hết dung dịch trong chai bạn có thể mua thêm loại túi đổ sang.
  • Bảo quản chai sữa tắm Arau Baby 450ml ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.
  • Không dùng sữa tắm Arau Baby trên các vùng da thương tổn, vết thương hở
  • Khi sử dụng sữa tắm Arau Baby 450ml nhận thấy kích ứng da thì lập tức ngưng sử dụng sản phẩm và đưa bé đi khám để xác định nguyên nhân chính xác.
  • Nếu khi tắm không may để sữa tắm Arau Baby bắn vào mắt khi đang sử dụng hãy rửa mắt bằng nước sạch. Còn nếu không may uống phải sữa tắm thì uống thật nhiều nước lọc nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!