Giá tivi Samsung NEO QLED 4K QN90B bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với tivi Samsung NEO QLED 4K QN90B luôn được người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao khi sở hữu thiết kế đẹp, nhiều công nghệ nổi bật. Cùng với đó là nhiều tiện ích nổi bật hấp dẫn. Để hiểu hơn về phiên bản tivi này đừng bỏ qua chia sẻ dưới đây.

Trong số những phiên bản tivi Samsung Neo QLED 4K thì model QN90B đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy dòng tivi này đang có giá bán bao nhiêu tiền và có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hiện nay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

1. Giá tivi Samsung Neo QLED 4K QN90B bao nhiêu tiền? 

Giá tivi NEO QLED 4K QN90B phụ thuộc vào từng kích thước
Giá tivi Samsung Neo QLED 4K QN90B phụ thuộc vào từng kích thước

Dòng tivi Neo QLED 4K QN90B được Samsung cho ra thị trường với 3 phiên bản màn hình là 55 inch, 65 inch và 75 inch. Và theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán ở thời điểm hiện tại (cuối tháng 11/2022) của các dòng tivi này như sau:

  • Tivi Samsung Neo QLED 4K QA55QN90B 55 inch có giá từ 27,2 triệu đồng
  • Tivi Samsung Neo QLED 4K QA65QN90B 65 inch có giá từ 33,9 triệu đồng
  • Tivi Samsung Neo QLED 4K QA75QN90B 75 inch có giá từ 48,99 triệu đồng

Như vậy, so với mức giá bán niêm yết của hãng thì hiện giá dòng Neo QLED QN90B đã rẻ hơn khoảng vài chục triệu đồng. Và ở mức giá bán hiện tại thì dòng tivi Samsung QLED 4K này cũng đã phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

2. Tivi Samsung Neo QLED 4K QN90B có tính năng gì nổi bật?

Samsung Neo QLED 4K QN90B với vai trò là dòng sản phẩm hiện đại, cao cấp nên được nhà sản xuất tích hợp những trang bị tốt nhất.

2.1 Thiết kế thời thượng

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến  đó chính là thiết  kế  ấn tượng với màn hình viền mỏng với 4 cạnh. Chân đế tivi được làm bằng chất liệu kim chắc chắn có thể đứng vững trên bề mặt phẳng. Đồng thời,  tivi còn có thể treo tường với giá treo tiện lợi. Đồng với với những phiên bản màn hình kích thước lớn phù hợp với nhiều không gian. Đem đến nhiều tính thẩm mỹ cao cho người dùng.

Tivi với thiết kế đẹp mắt nổi bật vượt trội
Tivi với thiết kế đẹp mắt nổi bật vượt trội

2.2 Chất lượng hiển thị ấn tượng

Cùng với tấm nền Quantum Dot thì dòng tivi Samsung QN90B cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiển thị giúp đưa tới chất lượng hình ảnh tốt hàng đầu thị trường hiện nay:

  • Độ  phân giải 4K có tới 8 triệu điểm ảnh giúp chất lượng hình ảnh hiển thị luôn sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.
  • Bộ xử lý NEO Quantum 4K cùng trí tuệ nhân tạo AI giúp nâng cấp hình ảnh thêm hoàn hảo.
  • Công nghệ Quantum Matrix cùng đèn nền mini Led giúp tinh chỉnh tối ưu và sắc nét nhất.
  • Công nghệ Ultimate UHD Dimming cũng được áp dụng đem đến độ tương phản rõ nét và tạo ra những hình ảnh tuyệt vời nhất.
  • Công nghệ Quantum HDR 32X để gia tăng độ tương phản trong mọi  điều kiện sáng.
  • Với công nghệ Ultra Viewing Angle sẽ trải nghiệm góc nhìn siêu rộng.

2.3 Chất âm cao cấp

Tivi QLED Samsung này được trang bị hệ thống loa 4.2.2 với tổng công suất lên tới 60W. Kết hợp với công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh ấn tượng  nhờ công  nghệ Object Tracking Sound kết hợp với công nghệ Dolby Atmos. Hệ thống mang đến hệ thống âm thanh vòm sống động. Cùng với đó là khả năng khuếch đại âm thoại chủ động AVA giúp tận hưởng trọn vẹn những âm thanh tuyệt vời nhất.

2.4 Hệ điều hành Tizen cùng nhiều tiện ích hấp dẫn

Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng
Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng

Dòng smart tivi QLED Samsung QN90B sử dụng hệ điều hành Tizen với một giao diện thân thiện, dễ sử dụng Đồng thời, với một kho ứng dụng vô cùng phong phú sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Những ứng dụng nổi bật, tiên tiến phải kể đến như: YouTube, Netflix, Spotify, My TV, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, VieOn, trình duyệt web…. Mọi người có thể lựa chọn tải các ứng dụng về để thoải mái mái mọi sở thích của mình.

Ngoài những ưu điểm như nêu trên thì tivi Samsung Neo QLED 4K QN90B còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật vượt  trội như:

  • Có thể thực hiện tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên Youtube dễ dàng nhất.
  • Có thể trình chiếu từ điện thoại lên tivi dễ dàng. 
  • Tính năng chia màn hình thành 2 phần nhờ Multi View.
  • Kết nối với  những thiết bị  thông minh dễ dàng nhờ  ứng dụng SmartThings.

KẾT LUẬN: Tivi Samsung Neo QLED 4K QN90B có đáng mua hiện nay?

Từ những phân tích trên đây có thể thấy rằng, với giá bán không hề rẻ nhưng rõ ràng là Samsung TV Qled 4K QN90B đã mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng hiển thị cao cấp hàng đầu thị trường hiện nay, đi kèm với đó là sự bền bỉ của dòng tivi QLED.

Hơn nữa, cả về âm thanh hay kho ứng dụng giải trí thì chiếc smart tivi Samsung này đều thỏa mãn nhu cầu của những người dùng khó tính nhất. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc tivi cao cấp trong năm 2022 này thì chắc chắn dòng Samsung QN90B sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!