Giá tivi Samsung Neo QLED 8K QA65QN800A chỉ còn từ 35 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá bán rẻ thì smart tivi Samsung Neo QLED 8K QA65QN800A còn hội tụ những tinh hoa công nghệ, và tối ưu hóa cho nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800A được nhà sản xuất Hàn Quốc tung ra thị trường năm 2021 với mức giá niêm yết 79,99 triệu đồng. Nhưng hiện nay, theo dữ liệu của Websosanh thì mức giá tivi 8K này đã giảm xuống khá sâu chỉ còn từ 35 triệu đồng. Chính vì thế, mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 nhưng Samsung QA65QN800A khiến nhiều người cân nhắc chọn mua.

Vậy liệu rằng với mức giá này có đáng để chọn mua tivi hay không? Cùng chúng tôi đánh giá sơ qua về chiếc smart tivi Neo QLED 8K này. 

Về thiết kế

Thiết kế tivi vô cùng ấn tượng nổi bật
Thiết kế tivi vô cùng ấn tượng nổi bật

Smart tivi Neo QLED Samsung 8k 65 inch QA65QN800A được thiết kế theo phong cách Infinity one độc quyền của hãng sản xuất Hàn Quốc. Các viền cạnh của tivi được làm cực mỏng, tạo hiệu ứng tràn viền đưa tới góc nhìn rộng. Chân đế chữ L đặt chính giữa tạo sự chắc chắn và nghệ thuật, dễ dàng kết hợp với loa soundbar. Ngoài ra, khung – chân đế – và giá đỡ phía sau đều được làm bằng hợp kim vừa tạo sự cứng cáp lại tăng thêm vẻ cao cấp cho sản phẩm. 

Điểm nổi bật trong thiết kế của tivi đó là  được hãng trang bị hộp Connect đi kèm. Đây là thiết bị có sẵn rất nhiều cổng kết nối khác nhau và được truyền lên tivi bằng một sợi dây cáp mỏng. Do đó, tivi sẽ mỏng hơn, giảm thiểu tải trọng và tăng vẻ đẹp tổng thể cho chiếc tivi. Hộp connect còn có vai trò là não bộ của tivi khi được tích hợp chip xử lý, hệ điều hành cho tivi. Việc này giúp cho người dùng sẽ nâng cấp phần cứng tivi dễ dàng mà không mất nhiều công sức.

Kích thước tivi 65 inch bạn nên lựa chọn cho những không gian có diện tích từ 30m2 trở lên.

Về hình ảnh hiển thị

Tivi Neo QLED 8K QA65QN800A sử dụng tấm nền Neo QLED với độ phân giải 8K đưa tới khả năng hiển thị vô cùng sắc nét tới từng chi tiết trên màn hình. Ngoài ra, độ sáng màn hình lớn cũng giúp người sử dụng có thể đặt máy cạnh cửa sổ hoặc các không gian ánh sáng mạnh mà không lo lắng tới tầm nhìn của tivi.

Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng trang bị rất nhiều những công nghệ hình ảnh tiên tiến trên chiếc tivi 65 inch này nhằm cải thiện chất lượng hiển thị hình ảnh lên mức tuyệt vời nhất. Người dùng sẽ có được giây phút mãn nhãn khi xem tivi. Tuy nhiên, tấm nền màn hình của Samsung QA65QN800A vẫn có độ chính xác màu kém hơn và tốn điện năng hơn so với những dòng tivi sử dụng màn hình OLED.

Về bộ xử lý

Tivi được trang bị bộ xử lý cao cấp trên thị trường
Tivi được trang bị bộ xử lý cao cấp trên thị trường

Bộ xử lý tivi QLED 8K QA65QN800A cao cấp Neo Quantum 8K với 16 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo sẽ kiểm soát nguồn sáng trên tivi được tốt hơn. Kết hợp với công nghệ AI sẽ nâng cấp mọi hình ảnh hiển thị đầu vào ở bất cứ độ phân giải nào lên gần chuẩn 8K. Điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với không gian phòng.

Cùng với hệ điều hành Tizen tối ưu hóa giúp mọi thao tác sử dụng trên chiếc tivi Neo QLED QA65QN800A đều hết sức mượt mà, và gần như không có độ trễ.

Về âm thanh 

Hệ thống âm thanh trên tivi 8K QN800A 65 inch được hoàn thiện với bộ loa 4.2.2 CH có tổng công suất lên tới 70W. Kết hợp với công nghệ OTS + mô tả các chuyển động của hình ảnh chính xác khớp với âm thanh. Công  nghệ Q-Symphony sẽ đồng bộ loa thanh và loa tivi tạo ra một âm hưởng tuyệt vời. Công nghệ SpaceFit Sound điều chỉnh âm  thanh sao cho phù hợp trong từng không gian.

Do đó, với nhu cầu thông thường thì người sử dụng cũng không cần phải dùng thêm loa soundbar cho tivi QA65QN800A. Tuy nhiên, với nhu cầu giải trí cao hơn thì tivi cùng với những công nghệ âm thanh đỉnh cao của mình cũng sẽ đưa tới chất âm mạnh mẽ, ngập tràn không gian cho người sử dụng.

Về các tính năng

Bên cạnh giao diện thân thiện từ hệ điều hành Tizen OS thì dòng smart tivi Samsung Neo QLED 8K QA65QN800A được trang bị nhiều tính năng hiện đại mang tính giải trí cao.

  • Tính năng Multi View.
  • Tính năng Tap View.
  • Đốc độ làm mới 120Hz cao phục  vụ cho nhu cầu chơi game.
  • Giao diện game thủ ấn tượng với chức năng Super Ultrawide GameView & Game Bar.
  • Điều khiển giọng nói.
  • Tivi có thể trở thành bảng điều khiển trung tâm cho căn nhà thông minh.

Giá tivi Samsung Neo QLED 8K QA65QN800A chỉ còn từ 35 triệu đồng có nên mua không?

Giá tivi Samsung Neo QLED 8K QA65QN800A chỉ còn từ 35 triệu đồng có nên mua không?
Giá tivi Samsung Neo QLED 8K QA65QN800A chỉ còn từ 35 triệu đồng có nên mua không?

Dựa trên các đánh giá về các tính năng của tivi nêu trên cùng với mức giá 35 triệu đồng thì Samsung Neo QLED 8K QA65QN800A rõ ràng là một dòng tivi chất lượng hiếm có trong phân khúc giá. Điểm “ăn tiền” nhất của tivi chính là làm hình Neo QLED độ phân giải 8K đi kèm với hệ thống âm thanh đỉnh cao, chắc chắn sẽ tối ưu trải nghiệm giải trí của người sử dụng. 

Tuy nhiên, do dòng tivi này đã sản xuất từ năm 2021 thì khi mua người sử dụng nên chọn những nơi bán uy tín để tránh mua phải hàng tồn kho, kém chất lượng, thậm chí là hàng trưng bày.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!