Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung 65QN700A giảm giá còn 26 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung 65QN700A là một trong những phiên bản tivi đáng để lựa chọn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giải trí cao cấp, ấn tượng.

Có thể thấy rằng, ngay cả hiện tại là năm 2023 thì số lượng tivi 8K có mặt trên thị trường vẫn rất hạn chế. Chính vì thế, việc giá smart tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung 65QN700A giảm còn 26 triệu đồng (giá niêm yết tới trên 90 triệu đồng) đang khiến nhiều người háo hức mua. Tuy nhiên, ở tầm giá này thì hiện cũng có một số model tivi OLED cho người mua lựa chọn. Vậy liệu rằng có nên mua tivi Samsung 65QN700A ở thời điểm này hay không?

Đánh giá những tính năng của smart tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung 65QN700A

Đánh giá những tính năng của Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung 65QN700A
Đánh giá những tính năng của smart tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung 65QN700A

Về thiết kế

Tivi NEO QLED 65QN700A mặc dù ra đời từ năm 2021 nhưng thuộc phân khúc cao cấp nên vẫn sở hữu một kiểu thiết kế “vạn người mê”. Tivi thiết kế Infinity One mới nhất của hãng Samsung với viền mỏng chưa từng có giúp cho bạn đắm chìm vào những nội dung hiển thị trên tivi. Nâng tầm sang trọng cho không gian sống một cách tuyệt vời nhất.

Điểm nổi bật ở thiết kế là tivi Samsung 8K này là có hộp connect đi kèm, nhờ có chiếc hộp này mà mọi kết nối trên tivi dễ dàng mà gọn gàng hơn. Mọi đường dây như cáp, tai nghe, nguồn điện đều chỉ thông qua một sợi dây cáp mỏng. Chính vì thế tivi cũng dễ dàng lắp đặt vào tường hoặc để tivi ở bề mặt phẳng.

Về hình ảnh

Tivi Samsung Neo QLED 8K 65QN700A 65 inch được trang bị màn hình Quantum mini LED cao cấp với độ phân giải 8K đột phá mạnh mẽ nhờ công nghệ Backlight Dimming tiên tiến. Nhờ vậy các đèn nền mini LED siêu nhỏ sẽ gia tăng vùng chiếu sáng giúp các hình ảnh trên tivi được hiển thị một cách rõ ràng, sắc nét nhất ở cả những vùng tối và vùng sáng.

Hình ảnh hiển thị trên tivi vô cùng sắc nét
Hình ảnh hiển thị trên tivi vô cùng sắc nét

Tivi 65 inch này cũng được trang bị bộ vi xử lý lượng tử NEO Lite 8K thông minh cùng công nghệ AI sẽ nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào đem đến hình ảnh sắc nét 8K trong mọi khung hình dù là nội dung gốc như thế nào. Thêm nhiều công nghệ hình ảnh khác được áp dụng giúp gia tăng chất lượng hiển thị đỉnh cao ở mọi góc nhìn.

Về âm thanh

Không chỉ hình ảnh mãn nhãn mà âm thanh của tivi Samsung Neo QLED 8K 65 QN700A 65 inch cũng vô cùng ấn tượng khi được hãng trang bị hệ thống loa có tổng công suất lên tới 70W mang lại chất âm 3D sôi động. Cùng nhiều công nghệ âm thanh khác được áp dụng như: Q Symphony kết hợp với loa tivi để đem lại hiệu ứng âm thanh vòm. Công nghệ spaceFit Sound tối ưu âm thanh theo không gian sống tạo nên âm thanh nguyên bản chất chân thật.

Về các tính năng hỗ trợ game

Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung 65QN700A không chỉ là chiếc tivi đem đến những giây phút giải trí với các kênh trên truyền hình. Mà còn được trang bị nhiều tính năng chơi game cuốn hút như:

  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp các chuyển động được nhanh  chóng với tần số quét 120Hz đem đến giây phút mãn nhãn trong mỗi trận game.
  • Tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar: Giúp người chơi có thể chiến thắng trong nhiều trận game gay cấn. Menu game bar dễ truy cập để điều chỉnh các thông số game, kiểm tra độ trễ đầu vào….
  • Công nghệ FreeSync Premium Pro được chứng nhận giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng xé hình, giật hình khi chơi. Người dùng có thể chơi game cực đỉnh, kết hợp với hình ảnh HDR chân thực.

Về các tiện ích thông minh

Tivi được trang bị rất nhiều những tiện ích thông minh, nổi bật
Tivi được trang bị rất nhiều những tiện ích thông minh, nổi bật

Để tăng thêm trải nghiệm cho người dùng hãng Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen cho tivi 8K 65QN700A với kho ứng dụng đồ sộ. Cùng với đó là rất nhiều các tiện ích thông minh như:

  • Tính năng Multi View.
  • Tính năng Tap View với kết nối chỉ 1 chạm.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói.
  • Cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Smart tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung 65QN700A giảm giá còn 26 triệu đồng có nên mua không?

Có thể thấy rằng, so với các tivi OLED khác trong cùng phân khúc giá thì mẫu Neo QLED tivi Samsung 8K 65QN700A nổi trội hơn hẳn về độ phân giải màn hình, độ sáng màn hình cũng như công nghệ hiện đại được tích hợp. 

Tuy nhiên, về khả năng tiết kiệm năng lượng cũng như độ chuẩn xác của màu sắc thì có thể bạn nên cân nhắc các dòng tivi OLED 65 inch khác như Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65A2PSA (giá 25 triệu đồng), Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65C2PSA (giá khoảng 31 triệu đồng)…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!