Giá tivi TCL rẻ nhưng có nên mua ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn dùng sản phẩm công nghệ cao với mức giá rẻ thì tivi TCL là một trong những lựa chọn xứng đáng nhận được nhiều quan tâm.

Mức giá siêu rẻ là ấn tượng khi nhắc đến thương hiệu tivi đến từ nhà sản xuất Trung Quốc này, nhiều người băn khoăn với mức giá rẻ như vậy có nên mua không?  Mẫu tivi này sở hữu những ưu điểm nào để người dùng có thể hài lòng khi chi trả một mức giá không hề nhỏ để sở hữu chúng ?

Dưới đây là những lý do bạn nên quyết định mua tivi TCL thay vì các sản phẩm tivi cao cấp có mức giá đắt hơn từ 2 – 3 triệu đồng cho mỗi sản phẩm tương đương về công nghệ và tính năng sử dụng.

Vì sao nên mua tivi TCL ?

 

  • Thiết kế tivi TCL đẹp mắt, sang trọng: Kích thước mỏng, nhỏ gọn giúp tivi TCL dễ dàng lắp đặt, cấu tạo của tivi giúp trang hoàng cho căn phòng của gia đình bạn sang trọng và tiện nghi.

  • Công nghệ tivi TCL hiện đại: Người dùng có thể tận hưởng công nghệ trên tivi TCL cực kỳ đa dạng như công nghệ ánh sáng tự nhiên I và II, Công nghệ Dynamic Contract, Công nghệ Upscaling và Wide Viewing Angle – Góc nhìn rộng giúp nâng cấp trải nghiệm hình ảnh.
  • Trang bị loa âm thanh tốt : những công nghệ âm thanh như Stereo, Surround hay Dolby Digital 5.1… là sự thành công mà TCL đã ứng dụng trên chiếc tivi hiện đại của mình.
  • Giao diện thân thiện với người dùng : Bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề sử dụng tivi TCL trong lần đầu tiên hay là người không am hiểu về công nghệ. Những chiếc tivi TCL được lập trình với giao diện trực quan dễ sử dụng cho mọi người dùng.

  • Giá thành rẻ : Không nhiều dòng tivi có một mức giá chỉ 3 triệu đồng cho sản phẩm tivi led sở hữu độ phân giải HD, trong khi đó tivi TLC 32 inch có giá chỉ 3 triệu đồng và smart tivi TCL kết nối mạng để truy cập các nội dung giải trí trên internet cũng có giá chỉ 5 triệu đồng.

Các dòng tivi TCL tốt nhất hiện nay

Thương hiệu TCL không chỉ đem đến cho người dùng sản phẩm có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng có thu nhập trung bình, các mẫu tivi TCL còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến phục vụ người tiêu dùng những yêu cầu cao về khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc. Hơn nữa, smart tivi TCL cũng được trang bị khả năng truy cập tốc độ cao vào các ứng dụng kết nối internet hoặc tải về những ứng dụng mà người dùng mong muốn, các tính năng nâng cao của tivi TCL giúp cho thương hiệu này được nhiều người ưa chuộng hơn cả dù giá thành rẻ hơn từ 2 – 3 triệu đồng so với các sản phẩm có cùng kích thước và tính năng của các thương hiệu tivi lớn khác từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Các sản phẩm tivi TCL tốt nhất bạn có thể tìm thấy trên thị trường có thể kể đến là tivi TCL 4K và android tivi TCL, Smart tivi TCL. Tất cả các sản phẩm này sẽ giúp khách hàng có thể hài lòng với lựa chọn của mình vì nó đáp ứng được khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, màu sắc sống động, hơn nữa người dùng cũng có khả năng truy cập vào tất cả những nội dung có trên các thiết bị di động, máy tính bảng, điện thoại khác với thao tác dễ dàng. Do đó, về cơ bản, tivi TCL có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người sử dụng không thua kém so với các thương hiệu tivi khác có giá thành cao hơn.

Tuy nhiên, thực tế sử dụng thì tivi TCL được nhận xét là hiển thị hình ảnh ở mức tốt và sắc nét với các nội dung chuẩn HD và có độ phân giải cao, trong khi đó nếu chọn những mẫu tivi màn hình lớn giá rẻ thì màu sắc trên màn hình tivi sẽ hiển thị ở mức độ tốt chưa thực sự xuất sắc. Khả năng truy cập các nội dung internet của TCL cũng không được nhanh chóng như ở các mẫu tivi Sony, tivi LG.. do vậy, dù có giá thành rẻ nhưng người dùng cần cân nhắc thêm các tính năng của tivi để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Giá tivi TCL bao nhiêu tiền ?

  • Giá tivi TCL 32 inch từ 3 – 5 triệu đồng cho dòng tivi thường và smart tivi TCL.

  • Giá tivi TCL 40 – 43 inch từ 4 – 5 triệu đồng cho dòng tivi thường và smart tivi TCL 40 – 43 inch.

  • Giá tivi TCL 50 inch có giá từ 5 – 7 triệu đồng đối với tivi led thường độ phân giải Full HD và tivi 4K.

  • Giá tivi TCL 49 inch có giá từ 7 – 10 triệu đồng cho dòng tivi 4K và smart tivi 4K TCL.

  • Giá tivi TCL 55 inch có giá từ 8 – 14 triệu đồng.

Người dùng có thể tham khảo một số model tivi TCL sử dụng công nghệ màn hình LED sắc nét và tiết kiệm điện với mức giá trung bình tại các cửa hàng điện máy trên thị trường :

  • Tivi Led TCL 43S6500 43 Inch giá 8 triệu đồng;

  • Tivi Led TCL 49S6500 49 Inch giá 9 triệu đồng;

  • Tivi Led TCL 43P8 43 Inch 4K-Ultra HD 9 triệu đồng;

  • Tivi Led TCL 50P8 50 Inch 4K-Ultra HD giá 10,5 triệu đồng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!