Giá tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A rẻ như bèo, liệu có đáng để mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều tủ lạnh giá rẻ xuất hiện trên thị trường, trong đó phải kể đến tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A. Vậy giá của tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A rẻ như bèo, liệu có đáng để mua hay không. Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé.

1. Giá tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A bao nhiêu mà rẻ?

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A được thiết kế là tủ lạnh ngăn đá dưới, có màu đen và màu xám bạc trẻ trung, hiện đại. Giá của chiếc tủ này hiện nay rơi vào khoảng 8 đến 9 triệu đồng. Đối với giá hàng trưng bày sẽ giảm từ 30 đến 40%. Khi giảm giá như vậy thì tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A chỉ còn dao động trong khoảng từ 5,5 đến 6,5 triệu đồng trên một sản phẩm.

Với mức giá này chúng ta đã có thể sở hữu được một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới có dung tích 250 lít phù hợp với gia đình 3 đến 4 người. Đây cũng là xu hướng tủ lạnh Hot trong vài năm trở lại đây bởi sự tiện lợi của thiết kế này đem lại cho người dùng. Chỉ từ 5,5 đến 6,5 triệu đồng thì tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250 lít thực sự là rất rẻ. Liệu với mức giá rẻ như bèo này thì tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250 lít có nên mua hay không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu tiếp nhé.

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A
Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A

2. Có nên mua tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A hay không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A có tốt không? Nên mua sử dụng cho gia đình không mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm này:

2.1. Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A

Bên cạnh mức giá rẻ thì tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A có những ưu điểm sau:

– Tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-A là tủ lạnh ngăn đá dưới và có dung tích lớn mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với thiết kế ngăn đá dưới sẽ phù hợp với những người bị đau xương khớp, tránh tình trạng mỏi gối khi hạn chế được việc cúi xuống lấy đồ từ ngăn mát vì ngăn mát sẽ được sử dụng nhiều hơn.

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A có ngăn đông lớn
Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A có ngăn đông lớn

– Thiết kế bên ngoài bắt mắt: Tủ lạnh Electrolux 250 lít EBB2802H-A có 2 màu đen và xám bạc. Đây là hai gam màu được ưa chuộng nhất, dễ dàng kết hợp với các gam màu khác trong nhà để tạo nên một không gian bếp tinh tế và hiện đại. Được làm bằng thép không gỉ, không để lại dấu vân tay giúp sản phẩm luôn như mới và dễ dàng lau chùi.

– Hệ thống ngăn kệ bên trong có thể di chuyển linh hoạt đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của mọi gia đình. Hệ thống ngăn kệ FlexStor siêu bền và tiện nghi.  Ngoài ra, ngăn đá của sản phẩm cũng được tăng thể tích, giúp người dùng bảo quản thực phẩm thoải mái hơn trong thời gian dài.

– Công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ xoay chiều là ưu điểm lớn của dòng tủ lạnh thông minh Electrolux giúp làm lạnh đồng đều mọi ngóc ngách trong tủ lạnh và duy trì nhiệt độ ổn định, thực phẩm cũng được bảo quản tốt hơn trong tủ lạnh.

– Công nghệ Taste Guard có khả năng loại bỏ đến 99.8% vi khuẩn, hạn chế gần như hoàn toàn những mùi hôi khó chịu, giữ nguyên hàm lượng vitamin và độ ngọt tự nhiên cho các nguyên liệu nấu ăn hàng ngày.

– Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250 lít là dòng tủ lạnh tiết kiệm được đánh giá cao của Electrolux. Khả năng tiết kiệm điện lên đến 37% so với các loại tủ lạnh thông thường khác.

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A
Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A

2.2. Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm kể trên thì tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250 lít có một số nhược điểm như: Tuy là tủ lạnh giá rẻ nhưng đa phần đều là hàng để trưng bày, ít nơi có hàng để bán, gọi tới nhiều nơi có thể hết hàng. Một lưu ý nhỏ cho người mua đó là sản phẩm này không phải là model mới nên chỉ mua khi nơi bán đó cam kết bảo hành chính hãng cho khách hàng từ 1 – 2 năm trở lên để tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn. 

Dòng tủ lạnh Electrolux này cũng được đánh giá đôi khi hay gây ra tiếng ồn nhỏ. Nếu là một người quá kĩ tính thì bạn nên cân nhắc về nhược điểm nhỏ này.

Qua những đánh giá khách quan về tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A giá rẻ trên thì chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quát về sản phẩm này rồi đúng không. Có thể thấy với mức giá rẻ như vậy mà lại mang đến nhiều tính năng tốt, thiết kế độc đáo thì chiếc tủ lạnh này rất đáng để mua. 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!