Giá tủ lạnh Hitachi R-HW540RV gần 50 triệu đồng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng có giá lên đến gần 50 triệu đồng. Cùng Websosanh.vn khám phá xem chất lượng tủ lạnh Hitachi R-HW540RV có xứng đáng với mức giá này không nhé!

Hitachi là thương hiệu tủ lạnh dẫn đầu về phân khúc tủ lạnh cao cấp, xét về giá cả lẫn chủng loại. Một trong những sản phẩm thuộc dòng tủ Multidoor của hãng phải kế đến đó là tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV. Với thiết kế 6 cánh tương ứng với số ngăn có tổng dung tích là 540 lít cho phép bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Để đi đánh giá kỹ hơn về chất lượng sản phẩm, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ và giá bán của tủ lạnh Hitachi R-HW540RV

Được đánh giá là một trong những tủ lạnh top đầu, Hitachi không ngừng cải tiến công nghệ để đưa ra những dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Model R-HW540RV là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng trong năm 2022 và sản xuất tại Nhật Bản, sau đó nhập khẩu và phân phối tới người dùng Việt Nam. 

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV có xứng trong tầm giá khoảng 46 triệu đồng?
Giá bán của tủ lạnh Hitachi Inverter R-HW540RV từ 47 – 49 triệu đồng

Giá bán cho một chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter R-HW540RV trên thị trường rơi vào mức từ 47 – 49 triệu đồng tùy vào từng địa điểm phân phối. Với dung tích là 540 lít thì giá thành sản phẩm được đánh giá là đắt hơn nhiều so với các loại tủ thông thường khác. Vậy thiết bị này sở hữu những ưu điểm gì mà lại bán giá cao như vậy, cùng tham khảo tiếp qua phần dưới đây. 

2. Đánh giá về thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Hitachi R-HW540RV

Để có được cái nhìn khách quan nhất về chiếc tủ lạnh Hitachi 540 lít R-HW540RV thì cùng đi đánh giá về thiết kế cũng như công nghệ sở hữu: 

2.1. Về thiết kế 

Model R-HW540RV thuộc dòng tủ lạnh Multi Door, thiết kế 6 cánh với chất liệu cửa tủ làm từ mặt gương pha lê bóng bẩy, tạo cho không gian bếp thêm phần sang trọng hiện đại. Dung tích sử dụng của tủ là 540 lít thích hợp cho gia đình đông thành viên từ 4-5 người thoải mái lưu trữ thực phẩm. Đặc biệt hệ thống khay kệ làm từ ngăn kính chịu lực lên đến 100kg giúp phân loại thực phẩm dễ dàng hơn. 

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV có xứng trong tầm giá khoảng 46 triệu đồng?
Model R-HW540RV thuộc dòng tủ lạnh Multi Door với thiết kế 6 cánh

2.2. Về công nghệ 

Điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-HW540RV phải kể đến hệ thống công nghệ được trang bị: 

  • Công nghệ làm lạnh: công nghệ Frost Recycling giúp mang đến khả năng làm lạnh siêu nhanh tăng đến 29% và làm đá nhanh lên 24% so với tốc độ thông thường. 
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: công nghệ cấp đông Delicious Freezing giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm. Bên cạnh đó có thêm ngăn chân không với chất xúc tác Platinum và Ruthenium giảm sự oxy hóa, hạn chế mất nước và giữ thực phẩm tươi ngon hơn. 
Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV có xứng trong tầm giá khoảng 46 triệu đồng?
Công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng mà vẫn tiết kiệm điện
  • Công nghệ kháng khuẩn: bộ lọc Triple Power 3 lớp có tác dụng hút và khử mùi, đồng thời ngăn chặn hoạt động của các vi khuẩn trên bộ lọc. 
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: điều chỉnh máy nén giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái hơn.

3. Chất lượng tủ lạnh Hitachi R-HW540RV có xứng trong tầm giá gần 50 triệu đồng?

Với những đánh giá chi tiết trên về thiết kế cũng như công nghệ của tủ lạnh Hitachi 540 lít R-HW540RV thì có lẽ chúng ta cũng đã hiểu lý do tại sao giá bán lại cao đến vậy. Không chỉ thể hiện qua thiết kế sang trọng, thời thượng và nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu từ Nhật mà sản phẩm còn được tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Chính vì vậy mặc dù giá thành cao hơn so với thu nhập trung bình của người Việt Nam thì người tiêu dùng có điều kiện kinh tế tốt vẫn thẳng tay chi tiền để đầu tư. 

Hy vọng với những thông tin Websosanh.vn chia sẻ bạn đã có câu trả lời cho chất lượng tủ lạnh Hitachi R-HW540RV có xứng trong tầm giá gần 50 triệu đồng. Nếu như bạn yêu thích thương hiệu Hitachi mà tài chính thấp hơn thì có thể tham khảo thêm các sản phẩm của hãng có giá tầm trung nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!