Giá xe đạp thể thao khoảng bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá xe đạp thể thao khoảng bao nhiêu tiền? Đây là vấn đề rất nhiều người tiêu dùng đặt ra. Để có thể nắm được giá thành của sản phẩm thì mọi người nên tham khảo những chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Xe đạp thể thao là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay cả nam và nữ. Ngoài kinh nghiệm chọn mua sản phẩm thì giá thành là yếu tố rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, giá xe đạp thể thao khoảng bao nhiêu tiền. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất. 

Giá xe đạp thể thao khoảng bao nhiêu tiền?

Thực tế thì trên thị trường hiện nay giá xe đạp thể thao rất đa dạng trên thị trường chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Phụ thuộc vào từng thương hiệu, từng loại xe và từng đơn vị phân phối. Tuy nhiên, theo khảo sát trên thị trường thì giá xe đạp thể thao được chia làm từng phân khúc khác nhau như:

  • Xe đạp thể thao giá rẻ sẽ có mức giá dưới 5 triệu đồng. 
  • Xe đạp thể thao phổ thông giá từ 5-20 triệu đồng.
  • Xe đạp thể thao trung cấp từ 20-50 triệu đồng.
  • Xe đạp thể thao cao cấp có mức giá từ 50 triệu đồng trở lên.

Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của người sử dụng mà mọi người chọn lựa cho mình một phân khúc phù hợp. Tuy nhiên, hãy nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng khi chọn mua bất cứ một model dòng sản phẩm nào.

Những thương hiệu xe đạp được ưa chuộng hiện nay

Đối với những người dùng thì luôn băn khoăn tìm kiếm cho mình những thương hiệu xe đạp phù hợp. Mọi người có thể tham khảo một số thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường như:

Xe đạp thể thao Giant

Xe đạp thể thao Giant

Đây là một thương hiệu nổi tiếng nhất đến từ Đài Loan. Hãng cũng phân phối rất nhiều những chiếc xe đạp khác nhau để đem ra thị trường. Những chiếc xe của hãng mang một cá tính riêng vô cùng phong cách. Cùng với đó chất lượng cùng độ bền luôn được đảm bảo. Thêm vào đó, cấu hình xe của hãng luôn được cải tiến để đáp ứng những thị hiếu của khách hàng. 

Về giá xe đạp thể thao của hãng Giant rất đa dạng từ 7 – 123 triệu đồng.

Xe đạp thể thao Galaxy

Xe đạp thể thao Galaxy

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ thì không thể bỏ qua thương hiệu Galaxy. Một thương hiệu đến từ Trung Quốc với những model xe có mức giá từ 3 đến 7 triệu đồng. Dù hàng giá rẻ nhưng Galaxy lại luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn bởi được lắp đặt trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Những model xe với chất lượng cực tốt đem lại sự thuận lợi nhất cho các khách hàng.

Xe đạp thể thao Asama

Đây là một trong những thương hiệu xe đạp có mức giá trong khoảng 2 đến 11 triệu đồng phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Asama là thương hiệu đến từ Đài Loan được thành lập năm 1954. Thương hiệu xe đạp được lấy nguồn cảm hứng đến từ ngọn núi lửa của Nhật Bản.

Xe đạp thể thao Asama

Asama có mặt trên thị trường Việt từ khá lâu và luôn không ngừng cải tiến để cho ra đời những dòng xe đạp phù hợp với nhu cầu người dùng Việt Nam. Những chiếc xe được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến khoa học đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xe đạp Thống Nhất

Xe đạp thống Nhất – Một thương hiệu xe đạp của Việt Nam với mức giá từ 2 đến 3.5 triệu đồng rất phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt. Công ty Thống Nhật đã được thành lập với hơn 60 năm kinh nghiệm luôn cho ra đời những sản phẩm xe đạp uy tín chất lượng trên thị trường. Thương hiệu luôn không ngừng nỗ lực để đem đến thị trường những sản phẩm đáp ứng được thị hiếu của người dùng.

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn biết được giá của chiếc xe đạp và sẽ chọn được chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu. Có rất nhiều những thương hiệu xe đạp khác nhau mọi người có thể tham khảo chọn lựa theo nhu cầu sử dụng riêng của mình.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!