Giá xe máy điện Vinfast các loại mới nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện Vinfast được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với những trang bị hiện đại đi kèm thiết kế phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Khi mà các vấn đề về môi trường ngày càng trở nên nổi cộm thì người tiêu dùng đang chuyển hướng tới các dòng xe điện và xe máy điện Vinfast là một trong những dòng xe máy điện có được sự chú ý đặc biệt từ người tiêu dùng Việt Nam.

1. Giá các loại xe máy điện Vinfast mới nhất năm 2020

Loại xe máy Hình ảnh Giá bán
Xe máy điện Vinfast Klara S giá xe máy điện vinfast klara s 39,900,000
Xe máy điện Vinfast Ludo giá xe máy điện vinfast ludo 12,900,000
Xe máy điện Vinfast Impes giá xe máy điện vinfast impes 14,900,000

Lưu ý: giá trên đã bao gồm thuế VAT.

Đối với xe máy điện Vinfast Impes và Ludo, là giá chưa bao gồm pin.

So với lội trình tăng giá ban đầu mà Vinfast đưa ra thì giá bán xe máy điệní Vinfast ở hiện tại rẻ hơn rất nhiều, thậm chí hãng còn thực hiện giảm giá nhiều hơn thời gian trước đây nhằm khuyến khích người dùng mua xe.

Ngoài ra, người dùng cũng lưu ý, Vinfast cho phép người sử dụng đổi pin tại các trạm sạc để giúp tiết kiệm thời gian khi xe bị hết pin mà cần sạc trong khi người dùng không có thời gian chờ đợi.

Đây cũng là một ưu điểm tuyệt vời mà các dòng xe máy điện Vinfast mang tới cho người sử dụng.

2. Xe máy điện Vinfast của nước nào sản xuất?

Vinfast là công ty sản xuất ô tô – xe máy thuộc Vingroup – một tâp đoàn lớn tại Việt Nam. Như vậy, xe máy điện Vinfast chính là những dòng xe máy điện của Việt Nam và được sản xuất bởi người Việt tại nhà máy đặt tại Hải Phòng,.

Xe máy điện Vinfast lần đầu được giới thiệu tới thị trường vào ngày 3/11/2018 với sản phẩm là Vinfast Klara (có 2 phiên bản sử dụng ắc quy chì và pin lithium). Sau đó, hãng giới thiệu thêm Vinfast Ludo và Vinfast Impes vào năm 2019, và VInfast Klara S – phiên bản nâng cấp của Klara vào cuối năm 2019.

3. Chất lượng xe máy điện Vinfast có tốt không?

– Về thiết kế

Xe máy điện Vinfast mang tới cho người sử dụng những dòng xe với thiết kế hiện đại, linh hoạt phù hợp với các mục đích khác nhau. Đơn cử, Vinfast Klara và Klara S có thiết kế tương tự các dòng xe tay ga với sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển phù hợp với các đối tượng dân văn phòng, hoặc người trung và cao tuổi.

Trong khi dòng xe máy điện Vinfast Ludo và Impes lại hết sức nhỏ gọn phù hợp với các em học sinh, sinh viên.

Xe cũng sử dụng các chất liệu cao cấp để mang tới sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, chính vì thế, so với các dòng xe máy điện khác trên thị trường thì xe máy điện Vinfast Klara có vòng đời dài hơn hẳn.

xe máy điện vinfast có những màu nào
Xe máy điện Vinfast màu xanh

– Xe máy điện Vinfast được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Với xe điện Vinfast, người dùng còn được tận hưởng các công nghệ hiện đại như là chìa khóa thông minh tích hợp chống trộm và định vị xe dễ hơn, đồng hồ điều khiển LCD, hệ thống phanh đĩa an toàn,…

Xe cũng được trang bị lốp không săm để gia cố sự an toàn.

– Động cơ xe máy điện Vinfast

Sử dụng động cơ điện của Bosch, và sử dụng pin lithium hoặc ăc quy chì, xe máy điện Vinfast mang tới cho người sử dụng phương tiện đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng cho việc di chuyển trên đường phố thông thường.

Bên cạnh các ưu điểm trên đây thì các chính sách bảo hành từ Vinfast cũng mang tới cho người sử dụng sự an tâm trong quá trình đi xe. Vinfast có hệ thống các trạm sạc đặt tại các siêu thị VInmart trên toàn quốc.  Người sử dụng còn có thể đổi lấy pin đầy điện tại đây để có năng lượng sử dụng khi xe điện sắp hết pin mà chưa có thời gian sạc.

Nhìn chung, với những gì mang lại, xe máy điện Vinfast đưa tới cho người sử dụng dòng xe máy điện chất lượng, hiện đại và đặc biệt là sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!