Giá xe máy điện Vinfast Clara bao nhiêu tiền? Ai sẽ là người mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đẹp mắt, xe máy điện Vinfast pin lithium đang dành được nhiều ưu ái từ người dùng, nhưng mức giá có đắt không và ai sẽ sẵn sàng mua...

Sáng 3/11/2018, 2 mẫu xe máy điện Vinfast Clara 01 và Vinfast Clara 02 được tập đoàn Vinfast chính thức giới thiệu tới người Việt Nam. Gây ấn tượng với thiết kế mang hơi hướng châu Âu, xe máy điện Vinfast Clara còn có rất nhiều các điểm nhấn vượt trội so với các dòng xe điện khác trên thị trường:

xe máy điện vinfast
Xe máy điện Vinfast mang tới cho người dùng một bộ sưu tập gồm 6 màu xe

– Sử dụng động cơ Đức do Vinfast sản xuất giúp xe có khả năng tăng tốc tương đương các dòng xe máy tay ga giá rẻ hiện tại trên thị trường

– Xe điện Vinfast Clara sử dụng pin lithium, cho khả năng tích điện đáp ứng được quãng đường đi từ 80 – 120km cho mỗi lần sạc. Đồng thời tốc độ cao nhất đạt được là 50 km/h.

– Xe tích hợp các công nghệ kế nối với smartphone cho phép theo dõi tiến trình quãng đường, tìm trạm sạc điện và thông báo các chỉ số liên quan tới xe. Đồng thời bạn cũng có thể mở và khóa xe với chỉ một chạm trên smartphone, đồng thời có thể định vị trên toàn cầu.

– Xe có khả năng chống nước đạt chuẩn IP57 với khả năng lội nước trong vòng 30 phút liên tục phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

xe máy điện vinfast
Thiết kế xe khá bắt mắt và được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Xem thêm bảng thông số kỹ thuật xe máy điện Vinfast:

Khối lượng 95kg
Độ cao yên 760 mm
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 1910 x 685 x 1130 mm
Phanh 2 phanh đĩa trước và sau
Quãng đường đi được 80 km/lần sạc
Tốc độ tối đa 50 km/h
Kết nối 3G, Bluetooth, GPS
Lốp Không săm
Kích thước bánh Vành trước 14-inch/Vành sau 12-inch
Hệ thống đèn LED/Halogen+ LED
Dung tích cốp xe 21L (Lithium)/22L (Acquy chì)
Đồng hồ lái LCD LED backlit 4.5-inch
Động cơ 1200W (Lithium)/800V (Acquy chì)
Dung lượng pin 22,8Ah (Lithium)/20 Ah (Acquy chì)

Mặc dù chất lượng rất tốt nhưng giá của xe máy điện Vinfast Clara bao nhiêu tiền?

1. Giá xe máy điện Vinfast Clara bao nhiêu tiền?

Mức giá chính thức của xe máy điện Vinfast Clara pin lithium vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, Với 2 phiên bản Vinfast Clara 01 và 02 lộ ra, mức giá được các chuyên gia dự đoán là rơi vào khoảng 30 triệu đồng.

Bên cạnh 2 phiên bản xe máy điện này thì các thông tin cũng cho biết Vinfast sẽ tiếp tục sản xuất những phiên bản khác, với mức giá rải rộng từ chỉ 15 triệu đồng để phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

xe máy điện vinfast
Mặc dù khá tiện dụng và hiện đại nhưng mức giá xe máy điện Vinfast cũng không hề rẻ

2. Với mức giá 30 triệu đồng thì ai sẽ mua xe máy điện Vinfast Clara pin Lithium?

30 triệu đồng là một con số khá thách thức đối với dòng xe điện pin lithium từ Vinfast. Với mức giá này, trên thị trường hiện người dùng có hàng loạt các sự lựa chọn của xe máy tay ga giá rẻ từ Honda, Yamaha Suzuki, với nhiều tiện ích như không cần phải sạc, đi được quãng đường dài hơn và nhiều tiện ích hơn.

Tuy vậy, với thiết kế đẹp và khối lượng nhẹ, chắc chắn xe điện Clara sẽ dễ dàng chinh phục các cô gái trẻ, đồng thời với việc áp dụng công nghệ hiện đại thì đây cũng có thể là lựa chọn của nhiều nam giới ưa thích sự mới lạ.

Đương nhiên là về lâu dài thì sản phẩm cũng có ý nghĩa lớn về môi trường cũng như là biện pháp thay thế khi nguồn dầu mỏ đang sắp cạn kiệt.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!