Đánh giá xe đạp điện Asama có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asama là loại xe đạp điện phổ biến trên thị trường hiện nay và được rất nhiều người ưa chuộng nhưng đối với nhiều người thương hiệu này chưa để lại những ấn tượng cụ thể. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thông tin tổng quan về xe đạp điện Asama:

1. Đánh giá xe đạp điện Asama có tốt không?

Là một thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản và vinh dự có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng nhiều người vẫn còn rất băn khoăn không biết thực sự xe đạp điện Asama có tốt không? Hãy cùng tham khảo một số tiêu chí đánh giá dưới đây để biết rõ hơn về loại xe này nhé!

1.1. Kiểu dáng và thiết kế của xe đạp điện Asama

Khác hẳn với sự trẻ trung, năng động của Pega thì theo nhiều đánh giá xe đạp điện Asama có thể thấy, loại xe này được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng, độc đáo, nữ tính lại xen lẫn kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình khác nhau, nhất là lúc đường phố đông đúc vào khoảng thời gian tan tầm.

Xe đạp điện Asama kiểu dáng đơn giản Xe đạp điện Asama kiểu dáng đơn giản.

Phần trước của chiếc xe lại mang dáng dấp cổ điển với lốp cao su rỗng ruột, vành làm bằng tấm nhôm siêu nhẹ… Chỗ để chân có diện tích rộng, khá phù hợp với người lái xe khi vận hành trong một khoảng thời gian dài.

Đặc biệt, hầu hết những chiếc xe mang thương hiệu này đều được trang bị chiếc giỏ xinh xắn ở phần đầu xe – phải chăng vì thế, nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu để các bậc phụ huynh lựa chọn cho cô con gái của mình.

1.2. Công nghệ sản xuất xe đạp điện Asama

Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn thế giới là một trong những nhân tố mà mọi người không thể bỏ qua khi đánh giá xe đạp điện Asama. Bởi nó đã được áp dụng những điều tuyệt vời nhất đến từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

Không chỉ được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính, bắt mắt, dễ nhìn, sử dụng động cơ Diao hàng đầu mà còn sở hữu mọi tính năng khác như hệ thống phanh tuyệt đối đảm bảo an toàn, đèn pha Led chiếu sáng đi trời tối hay hệ thống giảm xóc, nhất là hệ thống chống nước lý tưởng trong điều kiện thời tiết thất thường… hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người lái.

1.3. Xe đạp điện Asama có bền không

Có thể nói rằng, xe đạp điện Asama khá bền bỉ bởi nó được trang bị khung xe làm bằng thép chống gỉ sơn tĩnh điện cực kỳ chắc chắn và chuyên nghiệp. Ngoài ra, còn có một bộ phận cực kỳ quan trọng để trả lời cho vấn đề xe đạp điện Asama có bền không mà không phải ai cũng biết. Đó chính là pin Lipo hoặc pin Lithium rất bền, có khả năng tích điện tốt và mỗi lần sạc có thể kéo dài quãng đường lên tới 70km.

Bên cạnh đó, trong quá trình đánh giá xe đạp điện Asama thì nhiều người còn nhận thấy rằng có khá nhiều cửa hàng hay trung tâm bảo dưỡng của dòng xe này được phân phối ở khắp mọi nơi nên khi gặp trục trặc, bạn dễ dàng có thể được bảo hành, thay thế phụ tùng chứ không phải như một số hãng xe khác.

1.4. Xe đạp điện Asama chạy được bao nhiêu km

Như đã nói, đa số xe Asama đều sử dụng bình ắc quy là pin Lithium hoặc pin Lipo bền bỉ đặt ngay dưới yên xe nên nếu bạn đang lo lắng không biết xe đạp điện Asama chạy được bao nhiêu km mỗi lần sạc đầy điện thì câu trả lời chính xác nhất là người sử dụng có thể di chuyển với vận tốc tối đa là 40km/h cho quãng đường dài 50 – 70km. Như vậy, vừa có thể vừa giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí lại có thể đẩy trọng tâm của xe vào chính giữa, dễ dàng cân bằng hơn. Tuy nhiên quãng đường chạy của xe cũng thay đổi theo thời gian tùy thuộc vào cách sử dụng và sạc pin xe máy điện đúng cách.

1.5. Các dòng xe đạp điện Asama

Nếu những thông tin đánh giá xe đạp điện Asama như trên vẫn chưa làm bạn hài lòng hoặc phân vân khi không biết chọn chiếc xe như thế nào cho phù hợp thì có thể xem một số gợi ý của chúng tôi dưới đây:

1.5.1. Xe đạp điện Asama ASH

Chỉ cần bỏ ra một số tiền khoảng 9.700.000 đồng là bạn có thể sở hữu được một chiếc xe đạp điện Asama ASH màu đen, cực kỳ sang trọng và quý phái. Với việc trang bị hệ thống giảm xóc, giúp di chuyển nhẹ nhàng, êm ái cùng với thiết kế tải trọng, có khả năng chịu tải lên đến 120kg nên bạn hoàn toàn có thể chở thêm một người cùng đồng hành với mình trên mọi nẻo đường.

Xe đạp điện Asama ASH đen.
Xe đạp điện Asama ASH đen.

1.5.2. Xe đạp điện Asama EBK

Một trong những đại diện tuyệt vời của các dòng xe đạp điện Asama không thể không nhắc đến đó chính là chiếc xe Asama EBK nhỏ gọn, lịch lãm mà nhẹ nhàng quyến rũ. Phần trước nó được thiết kế theo phong cách cổ điển cùng lốp cao su không ruột vành, yên xe rời được làm từ nhựa cao su… Đặc biệt, được các nàng yêu thích và ưa chuộng nhất chính là chiếc giỏ rộng rãi, phía trước, có thể giúp chứa đựng được nhiều đồ đạc cần thiết. Giá bán của chiếc xe này  trên thị trường hiện nay là dao động từ 8.600.000 đồng.

Xe đạp điện Asama EBK
Xe đạp điện Asama EBK

1.5.3. Xe đạp điện Asama ASF

Để đánh giá xe đạp điện Asama có tốt không, có nên mua hay không thì không thể không thể không nhắc đến chiếc xe đạp điện Asama ASF với kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính tạo nên sự riêng biệt, độc đáo “có một không hai”. Khác hẳn với những dòng xe còn lại, Asama ASF được trang bị một linh kiện xe đạp cực kỳ uy tín hiện nay – đó chính là đèn pha LED giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và được bao bọc trong hộp đèn Wangxin. Bên cạnh đó, với chiếc bàn đạp được thiết kế theo kiểu dáng Á Đông sẽ giúp cho người lái luôn có thể đạp xe một cách nhẹ nhàng, êm ái trên đoạn đường dài. Mức giá bán của chiếc xe này hiện đang dao động ở khoảng 9.300.000 đồng.

Xe đạp điện Asama ASF 
Xe đạp điện Asama ASF

1.5.4. Xe đạp điện Asama ASG

Cuối cùng, không thể không nhắc đến trong danh sách của dòng xe Asama chính là chiếc xe đạp điện Asama ASG với màu đỏ, cực kỳ mạnh mẽ và sang trọng. Không chỉ có kiểu dáng gọn nhẹ, giúp thuận tiện và dễ dàng di chuyển mà Asama ASG còn được trang bị động cơ Diao theo đúng tiêu chuẩn của châu Âu, có độ bền bỉ cao và cực kỳ đẹp mắt. Đặc biệt, trong quá trình di chuyển, loại xe này sẽ vận hành rất êm ái cùng hệ thống giảm xóc nên luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tuy nhiên, so về giá bán thì Asama ASG lại có mức giá bán đắt hơn một chút, dao động khoảng 11.700.000 đồng.

2. Có nên mua xe đạp điện Asama không?

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều dòng xe đạp điện vô cùng phong phú và đa dạng khiến nhiều người băn khoăn có nên mua xe đạp điện Asama không. Theo nghiên cứu thì đa số các sản phẩm của Asama đều được người tiêu dùng đánh giá cao với những ưu điểm tuyệt vời như thiết kế nhẹ nhàng, độc đáo, trọng lượng nhẹ, trang bị nhiều tính năng hiện đại, mới mẻ, sử dụng pin (ắc quy) bền bỉ…

Vì vậy, xe đạp điện Asama rất xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nữ sinh học sinh hay sinh viên… Nhưng vẫn còn tùy thuộc vào chi phí để lựa chọn sản phẩm này vì nó có giá thành khá đắt đỏ. Do đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ để có thể mua được sản phẩm hợp lý, giá cả phải chăng và phù hợp với túi tiền của mình nhé!

Nhiều người cảm thấy cực kỳ ưng ý và tâm đắc với những chiếc xe đạp điện của hãng Asama. Vì thế, mong rằng qua bài viết đánh giá xe đạp điện Asama như trên thì mỗi người sẽ trang bị được thêm nhiều kiến thức mới mẻ để lựa chọn cho mình được chiếc xe đạp điện chính hãng, pin bền lâu, chất lượng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!