Giá xe máy Yamaha Latte 2021 bao nhiêu tiền hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yamaha Latte 2021 đang được bán ra với mức giá bao nhiêu? Giá bán tại đại lý có giống như tại hãng không? Cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Giá xe máy Yamaha Latte 2021 bao nhiêu tiền?

Yamaha Latte 2021 hiện đang được bán với giá niêm yết của hãng là 37.490.000 với phiên bản tiêu chuẩn và 37.990.000 cho phiên bản giới hạn. Yamaha Latte 2021 được bán ra với 3 màu trắng, đỏ, đen cho phiên bản tiêu chuẩn và trang bị màu Bạc cho phiên bản giới hạn.

Hiện tại, giá bán của Latte 2021 tại đại lý, Yamaha Town, các cửa hàng xe máy Yamaha chính hãng đều ở đúng mức giá niêm yết. Cùng với đó thì nó cũng có được nhiều ưu đãi, giảm giá từ phía người bán cho người sử dụng.

 

Yamaha Latte 2021

2. Đánh giá chất lượng xe máy Yamaha Latte 2021

2.1. Thiết kế độc đáo

Latte mang trong mình thiết kế bo tròn vốn có của những chiếc xe tay ga của nhà Yamaha những phần đầu xe thực sự rất giống chiếc Grande và phần đuôi gần như được bể nguyên sang từ chiếc Acruzo. Có lẽ chính vì điểm này mà nhiều người không nhận ra chiếc xe này và bị nhầm sang hai mẫu xe tay ga khác của Yamaha.

2.2. Nhiều tiện ích ấn tượng

Nắp bình xăng được đặt phía bên trên phần yếm xe giúp cho việc nạp nhiên liệu được thuận tiện hơn. Người dùng không cần phải xuống xe mở cốp mà vẫn có thể đổ xăng được. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày trời mưa. 

Latte có chiều cao yên khá cao (790mm) so với các đối thủ cùng phân khúc với thiết kế ngang bè để tạo sự thoải mái khi di chuyển. Những bạn có chiều cao hạn chế khi ngồi lên chiếc xe này sẽ phải nhón chân một chút. 

Yamaha Latte 2021

2.3. Động cơ khá bốc và tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ của Yamaha Latte là loại Blue Core dung tích 125cc được trang bị Smart Motor Generator (bộ phát điện thông minh), cho công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Điểm cộng thứ 2 của chiếc xe này là khối động cơ rất tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của nhà sản xuất thì khối động cơ này tiêu tốn khoảng 1,8 lít cho 100km. Trên thực tế thì mức tiêu hao nhiên liệu đo được là vào khoảng 1,92 lít cho 100km, vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu.

  • Ưu điểm

Yamaha Latte 2021 được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey tích hợp tìm xe tiện dụng. Bên cạnh đó, xe còn có ưu điểm dung tích cốp xe siêu rộng, lên tới 37 lít. Cốp xe rộng rất được lòng các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, trọng lượng xe rất nhẹ, chỉ 100kg, phù hợp với các đối tượng là nữ giới có thể dễ dàng dịch chuyển hoặc xoay sở trong những khoảng không gian hẹp. Động cơ của Yamaha Latte 2021 còn được tích hợp bộ phát điện thông minh giúp cho việc khởi động xe luôn mượt mà và không bị giật. 

  • Nhược điểm

Latte có chiều cao yên khá cao (790mm) so với các đối thủ cùng phân khúc với thiết kế ngang bè để tạo sự thoải mái khi di chuyển. Những bạn có chiều cao hạn chế khi ngồi lên chiếc xe này sẽ phải nhón chân một chút. 

Do bình xăng được đặt dưới sàn nên phần sàn xe cũng được thiết kế cao hơn. Tay lái của xe lại được đặt thấp nên khi di chuyển sẽ tạo ra dáng ngồi hơi gù một chút. Nếu di chuyển trong một quãng đường dài, người dùng có thể cảm thấy khó chịu và có phần mỏi lưng. 

Yamaha Latte 2021

3. Có nên mua xe máy Yamaha Latte 2021 không?

Với những trang bị và tiện ích kể trên, đi kèm với mức giá tầm trung, đây là một mẫu xe nên mua. Đặc biệt, với các đối tượng nữ giới, đây là mẫu xe sinh ra để dành cho các chị em phụ nữ. Nếu bạn là người yêu thích sự thời trang và có dáng người cao thì Yamaha Latte là lựa chọn hợp lý.

Tổng kết lại, với mức giá khoảng 38 triệu đồng, người dùng được trải nghiệm Smartkey, hệ thống tạm thời ngắt động cơ tự động, và hệ thống đề một chạm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe di chuyển trong phố, máy nhẹ bốc và thiết kế độc lạ thì đây là mẫu xe xứng đáng được lựa chọn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!