Giải đáp 5 thắc mắc hay gặp khi mua bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi có ý định mua một thiết bị gia dụng, khách hàng thường tìm hiểu những thông tin cơ bản của sản phẩm để hiểu rõ hơn về thiết kế, tính năng. Rồi từ đó, đánh giá xem có phù hợp và nên mua hay không. Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá chất lượng bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L nhé.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM là một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy của thương hiệu. Nhưng có không ít khách hàng thắc mắc chất lượng của sản phẩm, liệu có thực sự tốt? Để giải đáp câu hỏi trên, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ tổng hợp 5 thắc mắc thường gặp khi người tiêu dùng tiếp xúc thiết bị OPRO SLIM 15L và trả lời chúng. Bạn theo dõi nhé.

1. Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15 lít được sản xuất ở đâu?

Bình tắm nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15 lít là sản phẩm của thương hiệu Atlantic – Pháp, được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Tuy không lắp đặt ngay tại Pháp nhưng dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt, nên thiết bị được đảm bảo chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

Sau khi cho ra thành phẩm hoàn chỉnh, thiết bị được cho lưu hành trên thị trường trong và ngoài nước. Bạn có thể trực tiếp mua hàng tại các siêu thị, cửa hàng điện máy lớn nhỏ trên toàn quốc.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L
Diện mạo bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L.

2. Máy nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM dung tích 15 lít là thiết bị làm nóng gián tiếp hay trực tiếp?

Chiếc bình tắm nóng lạnh Atlantic model OPRO SLIM là loại thiết bị làm nóng nước gián tiếp. Ưu điểm của loại thiết bị này đó là chỉ cần đun nóng nước một lần, là bạn đã có đủ nước nóng dùng trong cả một ngày. Điều này, góp phần tiết kiệm điện cũng như thời gian cho người dùng. Thời gian làm nóng nước sẽ lâu hơn so với thiết bị làm nóng nước trực tiếp một chút nhưng độ an toàn cao hơn, cũng chỉ tầm 15 – 20 phút là sử dụng được rồi.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L
Thông số kỹ thuật của bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L.

3. Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L có hệ thống chống giật không?

Ở trên thiết bị Atlantic OPRO SLIM 15L được tích hợp thêm công nghệ chống giật ELCB. Công nghệ này có thể phát hiện sớm sự rò rỉ điện trong từng mạch điện. Sau đó, tự động ngắt điện kịp thời trước khi cường độ tăng có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Nhờ đó, bạn có thể an tâm khi sử dụng. Chất liệu vỏ ngoài chống thấm nước cũng hạn chế sự hư hỏng linh kiện, giảm bớt sự cháy nổ,…

Thêm nữa, phía trong bình chứa được tráng thêm lớp men Titan cùng với công nghệ O’Pro, chống sự rò rỉ nước ra bên ngoài, chống bám cặn, diệt khuẩn, giúp nguồn nước trong sạch.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L
Cấu tạo bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L.

4. Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM có giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh 15L Atlantic OPRO SLIM được trưng bày và bán tại các cửa hàng siêu thị điện máy với mức giá tham khảo trung bình là 2,1 triệu đồng. Con số này thực sự là không quá cao so với thu nhập bình quân đầu người hiện nay. Phần đông gia đình Việt có thể sở hữu model mà không phải tính toán nhiều.

5. Chính sách bảo hành của máy nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 15L như thế nào?

Hầu hết các thiết bị làm nóng nước của Atlantic có thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng kể từ thời điểm mua hàng. Bạn có thể tìm mua ở các siêu thị điện máy hay cơ sở phân phối uy tín như Điện Máy Xanh, Thiên Phú, HC, Mideamart,….

Tuy nhiên, linh kiện của hãng khó tìm kiếm và giá thành cao nên gây khó khăn trong quá trình sữa chửa nếu xảy ra trục trặc.

Kết luận:

Nội dung phần trước, Websosanh.vn đã giải đáp 5 thắc mắc thường gặp khi mua bình nóng lạnh gián tiếp Atlantic OPRO SLIM. Hy vọng với những thông tin vừa rồi, sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua thiết bị làm nóng nước.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian và tránh bị “hớ” khi mua sắm, bạn nhớ tra cứu địa chỉ và giá trước khi mua tại cổng tìm kiếm của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!