Giải đáp 6 thắc mắc khi mua bình nước nóng Rossi S-Series 15SL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua bình nước nóng Rossi S-Series 15SL, khách hàng thường có nhiều thắc mắc liên quan đến thiết kế, công nghệ, giá thành,... Cùng tìm hiểu kỹ hơn các thắc mắc của khách hàng khi mua sản phẩm và câu trả lời chi tiết qua nội dung sau đây nhé.

Người tiêu dùng thường đặt ra những câu hỏi khi có ý định mua một sản phẩm nào đó, với mục đích là để hiểu hơn về chất lượng, rồi đánh giá xem nó có phù hợp với mình hay không. Nội dung dưới đây, Websosanh.vn sẽ trả lời 6 vấn đề mà khách hàng hay đặt ra khi mua bình nước nóng Rossi S-Series 15SL. Bạn theo dõi nhé.

1. Bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SL của nước nào?

Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi mã S-Series 15SL là sản phẩm ra mắt của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Thiết bị được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam với công nghệ hiện đại và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Sau khi được hoàn thiện, model máy nóng lạnh Rossi 15SL S-Series này sẽ được phân phối tới các siêu thị điện máy, cửa hàng điện tử – điện lạnh,… và bán tới tay khách hàng.

2. Bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SL có dung tích bao nhiêu?

Là thiết bị làm nóng nước gián tiếp nên Rossi S-Series 15SL có sở hữu bình chứa. Dung tích bình chứa là 15 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình ít người, từ 2-4 thành viên.Khi nước trong bình còn ít, sẽ tự động ngắt hoạt động nhờ rơ le chống cháy khét thông minh.

Nếu mỗi ngày bạn và người thân dùng nước nóng nhiều, không chỉ để tắm mà còn rửa bát, giặt đồ, nấu ăn,…thì nên chọn model có thể tích chứa lớn hơn chút nhé.

Bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SL
Diện mạo bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SL.

3. Bình nước nóng Rossi S-Series 15SL có công suất bao nhiêu?

Công suất là một trong những thông số biểu thị cho mức độ hoạt động làm việc của thiết bị. Ở bình nóng lạnh Rossi S-Series 15 lít, công suất hoạt động là 2500w. So với những model bình tắm khác, thì đây là mức trung bình.

Bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SL
Bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SL chống giật với công nghệ ELCB.

4. Chất liệu của bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SL là gì?

Model bình nóng lạnh 15 lít Rossi S-Series được làm từ những chất liệu cao cấp. Cụ thể như sau:

  • Lớp vỏ ngoài cùng là từ nhựa ABS cứng, phủ thêm lớp sơn bóng không chỉ giúp bền màu mà còn chống bám bẩn. Thêm nữa, nó còn có khả năng chống thấm, giúp bảo vệ linh kiện bên trong.
  • Bình chứa nước làm từ thép không gỉ, phía trong phủ thêm lớp men kim cương nhân tạo vừa bền bỉ, vừa có khả năng ức chế vi sinh vật, đem đến nguồn nước trong lành, sạch khuẩn.
  • Thanh đốt được làm từ đồng nguyên chất, không bị ăn mòn, hiệu quả truyền nhiệt lại nhanh. Do đó, không ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước lại đun nóng nhanh chóng. Đồng thời, tăng tuổi thọ sử dụng.
  • Linh kiện được sản xuất theo công nghệ hiện đại, lắp ráp theo dây chuyền khép kín nên độ bền cao, ít xảy ra hỏng hóc trong quá trình dùng.
Bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SL
Điểm nổi bật trên bình nóng lạnh Rossi S-Series 15SL.

5. Chính sách bảo hành khi mua bình nước nóng Rossi S-Series 15SL

Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Rossi S-Series 15 lít thông thường là từ 1-2 năm kể từ thời điểm mua hàng. Nếu xảy ra lỗi về phía nhà sản xuất, bạn có thể liên hệ bên bộ phận chăm sóc khách hàng của cơ sở bán để điều kỹ thuật xuống sửa chữa kịp thời.

6. Giá thành bình nước nóng Rossi S-Series 15SL có đắt không?

Máy nóng lạnh Rossi S-Series 15SL 15 lít được bán tại các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối với mức giá giao động từ 3,4 đến 3,6 triệu đồng. Con số này khá tương xứng với chất lượng sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, lại nhỉnh hơn so với những dòng bình tắm nóng lạnh từ thương hiệu khác nếu có cùng dung tích.

Bên trên, Websosanh.vn đã giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi mua bình nước nóng Rossi S-Series 15SL. Hy vọng với những thông tin vừa rồi, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm. Để từ đó, đánh giá độ phù hợp với nhu cầu gia đình mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng tra cứu Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ mua hàng gấn nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl

5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl

Bình nước nóng Rossi S-Series 15sl là sản phẩm ứng dụng công nghệ vượt bậc hiện nay mức giá không hề rẻ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!