Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh Electrolux 230 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng điện tử, có nguồn gốc từ Thụy Điển. Mặt hàng tủ lạnh có đa dạng mẫu mã và dung tích. Nếu bạn đang muốn sắm một thiết bị làm lạnh có không gian dữ trự phù hợp cho 3-4 người thì đừng bỏ qua dòng tủ lạnh Electrolux 230 lít nhé!

Là một thương hiệu dẫn đầu trong sản xuất đồ điện tử gia dụng, Electrolux luôn không ngừng cải tiến và đầu tư chỉnh chu trong thiết kế, công nghệ trên từng sản phẩm. Qua bao năm “chinh chiến” trên thị trường quốc tế, hãng đã xây dựng được một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. Sau đây là 6 thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh Electrolux 230 lít và giải đáp chi tiết. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Tủ lạnh Electrolux 230 lít có bao nhiêu mẫu mã?

Hiện nay, trên thị trường tủ lạnh Electrolux 230 lít hiện có những model sau:

Tủ lạnh Electrolux ETB2502J-H 230 lít (model 2020)

– Tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A 230 lít (model 2020)

– Tủ lạnh Electrolux ETB2300PE-RVN 230 lít (model 2013). Riêng model này hiện đang ít bán trên thị trường hơn so với hai model ở trên.

2. Tủ lạnh Electrolux 230 lít là tủ lạnh ngăn đá trên hay ngăn đá dưới?

Hiện tại, tất cả các mẫu tủ lạnh có dung tích sử dụng khoảng tầm 230 lít của thương hiệu Electrolux được thiết kế theo kiểu ngăn đá trên truyền thống, tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng. Tuy nhiên, hạn chế đó là khó quan sát phía trong tủ hơn, cũng như phải khom cúi nhiều lần khi lấy thực phẩm trong ngăn mát.

Tủ lạnh Electrolux 230 lít
Diện mạo của model tủ lạnh Electrolux 230 lít ETB2502J-H.

3. Tủ lạnh Electrolux 230 lít có bảng điều khiển cảm ứng hay cơ, điều chỉnh nhiệt độ ở trong hay ngoài tủ?

Cả 3 model tủ lạnh Electrolux 230 lít đang bán trên thị trường đều được lắp đặt bảng điều khiển cơ có thể tùy chỉnh nhiệt độ làm lạnh hay công suất hoạt động ở phía trong tủ và ở từng ngăn với mục đích để tối ưu năng lượng, giúp bảo quản phù hợp với từng loại sản phẩm.

4. Tủ lạnh Electrolux 230 lít có ngăn đông mềm hay không?

Hiện tại, có 2 model tủ lạnh Electrolux mới ra mắt cách đây vài năm là ETB2502J-H và ETB2502J-A Electrolux có ngăn Taste Seal (hay gọi là ngăn đông mềm) bảo quản thực phẩm ở -2 độ C. Với ngăn này, người dùng có thể lấy thịt cá ra và chế biến luôn, mà không cần chờ đợi rã đông hay lo lắng sẽ mất chất dinh dưỡng. Riêng model cũ ETB2300PE-RVN (2013) không có ngăn đông mềm. Mà chỉ có ngăn đựng thực phẩm tươi sống dạng hộp kín trong suốt.

5. Tủ lạnh Electrolux 230 lít trang bị những công nghệ hiện đại nào?

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Sử dụng biến tần để kiểm soát tần suất vòng quay máy nén, giúp tủ vận hành êm ái, ít tiếng ồn, lại cực kỳ tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Electrolux 230 lít
Tủ lạnh Electrolux 230 lít với công nghệ Inverter hiện đại tiết kiệm lên đến 37% điện năng so với thông thường.

Công nghệ DeoFresh (model ETB2300PE-RVN) sử dụng thanh đồng có cấu trúc độc đáo hút nấm mốc và khử vi khuẩn + công nghệ Taste Guard (model ETB2502J-H và ETB2502J-A) sử dụng bộ lọc than hoạt tính tiêu diệt lên đến 98%, lọc sạc mùi tanh hôi, mang đến bầu không khí trong tủ trong lành, sạch sẽ.

Tủ lạnh Electrolux 230 lít
Tủ lạnh Electrolux 230 lít với công nghệ dieetk khuẩn Deo Fresh.

Công nghệ làm lạnh đa chiều MultiFlow hay EvenTemp giúp hơi lạnh di chuyển đồng đều đến các ngăn tủ, giúp thực phẩm được tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Electrolux 230 lít
Tủ lạnh Electrolux 230 lít với công nghệ làm lạnh EvenTemp.

Ngoài ra, dòng tủ lạnh Electrolux 230l còn được trang bị hệ thống đèn Led thông minh, khay đựng chịu lực tốt, ngăn rau củ giữ ẩm đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng.

6. Giá tủ lạnh Electrolux 230 lít bao nhiêu tiền?

Tủ lạnh Electrolux 230 lít có giá dao động trung bình từ 5 đến 6 triệu vnđ. Đây là mức giá không quá đắt so với thu nhập trung bình của người tiêu dùng hiện nay.

Kết:

Với những giải đáp chi tiết của Websosanh.vn về 6 thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh Electrolux 230 lít ở bên trên, hy vọng bạn sẽ lựa được cho mình và gia đình một thiết bị làm lạnh thật ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!